เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
YG BOXboringgee
2NE1 : Goodbye เพลงดีที่ไม่อยากฟังซ้ำสอง


  • เคยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดูแล้วรู้สึกสงสัยไหม ทำไมในเครื่องถึงมีแต่เพลงแนวเดิมๆที่ฟังเป็นประจำ 
    หรือไม่ก็เพลงของศิลปินคนโปรด และต่อให้เวลาผ่านไปกี่ปีเราก็ไม่เคยลบมันออกจากเครื่องเลย
    เรามีเพลงเฉพาะของ 2NE1 อยู่ในเครื่องเกือบ 30 เพลงถ้ารวมเวอร์ชั่น Live ก็เกินครึ่งร้อยเข้าไปแล้ว
    เราชอบฟังแบบ Live มันให้อารมณ์เหมือนตัวเราหลุดเข้าไปอยู่ในคอนเสิร์ตจริง

    เป็นเรื่องปกติที่คนเรามักจะฟังเพลงเดิมๆซ้ำๆอยู่ทุกวัน 
    ยิ่งเป็นเพลงโปรด หรือ ศิลปินคนโปรดด้วยแล้ว คุณจะฟังมันได้ทั้งไม่มีเบื่อเลย
    แต่กลับบางเพลงต่อให้มันเพราะสักแค่ไหน เป็นศิลปินที่ชอบมากแค่ไหน 
    เราก็ไม่อยากจะฟังมันอีกซ้ำสอง...

    เหมือนอย่างเพลงนี้
    .
    .
    .


    " GOODBYE  " From 2NE1

    บทเพลงร่ำลาครั้งสุดท้าย … 
    แค่รู้ว่ามันเป็นเพลงบอกลา แค่รู้ว่ามันเป็นเพลงสุดท้าย ก็ไม่อยากจะฟังมันแล้ว

    เพลงเศร้าที่เศร้ากว่าเดิมเมื่อรู้ความหมายของมัน
    เพลงเศร้าที่เศร้ากว่าเดิมเมื่อจากสี่เหลือแค่สามและจะไม่เหลืออีก
    เพลงเศร้าที่เศร้ากว่าเดิมเมื่อเห็นภาพที่คุ้นเคยกำลังจะจากไป
    เพลงเศร้าที่เศร้ากว่าเดิมเมื่อเพลงจบทุกอย่างก็จะจบ

    แต่เราไม่อยากให้จบ ก่อนถึงท่อนสุดท้ายของพัคบอม 
    เราคลิกเลื่อนแถบสีแดงย้อนกลับไปใหม่ อยากให้มันเป็นการฟังเพลงครั้งเดียวที่นานที่สุด 
    เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่จะกล้าฟังมันซ้ำอีกครั้ง ทำใจอยู่นานกว่าจะยอมให้เพลงเล่นจนจบ 
    และเมื่อสิ้นเสียงอันนยองของพัคบอมท่อนสุดท้าย ก็รับรู้ได้ว่าเวลาหมดลงแล้ว 


    ถึงเวลาของทั้ง 4 คนในนาม 2NE1 จะจบลง 
    แต่ 'ซีแอล ดาร่า บอม มินจี' ยังอยู่พวกเขาไม่ได้ไปไหน
    แค่แยกย้ายกันไปทำงานในเส้นทางของตัวเอง
    และเราจะยังคงเป็น BLACKJACK ที่จะซัพพอร์ตพวกเขาทั้ง 4 คนตลอดไป  

    24/1/17 ดาร่าอัพทวีต : เวลาที่เธออยากได้ที่พักพิง จงมาหาฉันฉันไม่สามารถอยู่กับได้ตลอดไปแต่อย่างน้อยก็ชั่วขณะหนึ่ง

    จริงๆไม่รู้เหมือนกันว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เริ่มชอบ 2NE1 
    ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ที่เรียกตัวว่า BLACKJACK
    ย้อนอดีตกันสักหน่อยแล้วกัน
    แต่แรกนั้นเราไม่เคยสนใจเคป็อปสักเท่าไหร่ เคยฟัง เคยดูมาผ่านๆ แต่ก็เฉยๆไม่ได้น่าสนใจอะไร
    จนได้มาฟังเพลง LaLaLa ของ BIGBANG เฮ้ย! วงนี้น่าสนใจแฮะ แปลกดี แนวเพลงไม่เหมือนใคร
    ไม่เคยได้ยินเพลงเกาหลีสไตล์นี้มาก่อน นี่จุดเริ่มต้นที่ทำให้เราสนใจวงการเคป็อปมากขึ้น 
    ไม่สิ ! ถ้าจะพูดให้ถูก สนใจแค่ BIGBANG วงเดียวมากกว่า
    แม้จะในยุคที่เคป็อปรุ่งเรืองที่สุด วงไหนเดบิวต์มาก็ดัง ปล่อยเพลงอะไรมาก็เป็นที่รู้จัก
    แต่เรายังรู้จักและสนใจแค่ BIGBANG อยู่ดี 



    จนปี 2009 ได้ข่าวมาว่าจะมี BIGBANG GIRL เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายวายจี 
    โดยออกเพลง Lollipop คู่กับ BIGBANG มาก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ 
    เห็นครั้งแรกเฉยๆแฮะ ยังงั้นๆ ไม่ได้รู้สึกว้าวอะไรเท่าไหร่ 
    เรายังเลือกสนใจแค่ BIGBANG มากกว่าอยู่ดี 
    2NE1 ยังไม่ได้น่าดึงดูดใจสำหรับเราในตอนนั้น
     
    แต่สิ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนใจคือหลังจากฟังเพลง Fire และ I Don’t Care 
    มันเป็นความรู้สึกเดียวกับที่ฟังเพลง LaLaLa ครั้งแรกเหมือนกัน 
    เพลงแปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ยิ่งฟังยิ่งชอบ ยิ่งฟังอีกก็ยิ่งชอบอีก เพลงคุณภาพศิลปินคุณภาพ
    ตั้งแต่นั้นมา 2NE1 ก็กลายเป็นวงโปรดของเราอีกวงนึง และชื่นชมทุกๆความสำเร็จของพวกเขาเสมอ


    _______________________________________________________________________

    ไม่เคยมีเพลงไหนของ 2NE1 ที่เราไม่ชอบเลย และถ้าให้เลือกเพลงที่ชอบที่สุด ยิ่งยากไปใหญ่ 
    หายากนะที่จะมีสักวงนึงที่ทำเพลงอะไรออกมา แล้วจะถูกใจเราไปซะทุกเพลง 
    แนวเพลงของ 2NE1 หาไม่ได้จากที่ไหนอีก และคงไม่มีใครเทียบได้ไปอีกนาน
    น่าเสียดายที่จะไม่ได้ฟังเพลงของพวกเขาอีก เสียงร้องที่คุ้นเคย การแสดงที่เปี่ยมไปด้วยพลัง 
    เสียดาย เสียดายจริงๆ เราพลาดโอกาสคอนเสิร์ตครั้งเดียวของ 2NE1 ในไทย 
    ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่านั้นจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่มีโอกาสได้ไปดูด้วยตาของตัวเอง 
    และเราพลาดโอกาสนั้นไป โคตรเสียดาย พูดได้แค่นี้จริงๆ..  

    24/01/17 ดาร่าอัพทวีต : ฉันได้จำคำสัญญาที่เราให้ค่ำมั่นแก่กันเอาไว้ น้ำตาที่รินไหล

    สิ่งที่เราภูมิใจใน 2NE1 เสมอมาคือเพลง เพลงดีตั้งแต่วันแรกจนถึงวินาทีสุดท้ายไม่เคยเปลี่ยน
    แม้จะเป็นเพลงที่เรายังไม่กล้าพอที่จะฟังมันซ้ำอีกครั้งก็ตาม
    ถึงเพลงจะ Goodbye แต่สำหรับ BLAKJACK พวกเขา Never Say Goodbye 

     ไม่มีทางที่เราจะพูดว่า 'ลาก่อน' เพราะเรามั่นใจเดวเขาจะกลับมา แค่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง...

    " MY QUEEN  4EVER "



     


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in