เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวจับฉ่ายPATNAKAN
#รีวิวจับฉ่าย : The boy next door (มินิซีรี่ส์วายของเกาหลี)
  • (วรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ขอกรี๊ดดังๆก่อนจะพูดต่อ) มีสปอยนิดๆนะคะ แต่จะพยายามไม่เล่าเยอะ

    อ่า...เราเป็นสาววายค่ะ แต่ขลุกอยู่กับการอ่านมังงะ ดูอนิเมะ อ่านฟิคนิยาย ในอินเตอร์เน็ตไปทั่วนี่แหละค่ะ แต่เรายังไม่เคยดูแบบที่เป็นหนังหรือซีรี่ส์มาก่อนเลย  แค่เห็นผ่านๆ บางคู่ที่มีแทรกมาเบาๆในซีรี่ส์ฝรั่งบ้าง ไม่เคยตั้งใจกดเป็นเรื่องๆเข้าไปดูในหนังหรือซีรี่ส์สักที จนพักหลังๆมานี้รู้สึกว่าไหนลองดูหน่อยซิ 

    โอยยยยยยยยยยยยยยยยยยย มันตลกมาก และเราขำจนเหนื่อยมากค่ะ มีทั้งหมด 15 ตอน เราขำตั้งแต่ 1 ยัน 15 เลย แต่เอาจริงๆมันก็ไม่เชิงวายมากนะคะ เป็นแนวๆ Bromance ซะมากกว่า เป็นความสัมพันธ์น่ารักๆกับหนุ่มข้างห้อง เห็นซับไทยคนที่แปลชืื่อเรื่องเค้าใช้ชื่อว่า "นายวายร้ายกับชายข้างห้อง" บางที่ก็เห็น "รักใสใสของนายข้างห้อง"

    เป็นเรื่องของชายหนุ่มสองคนค่ะ พัก คยูแท และ ซอง กีแจ (คนนี้เป็นนายวายร้ายค่ะ เป็นนายแบบหล่อตะเตือนไต เคยมาเที่ยวไทยช่วงมกราที่ผ่านมาด้วย วี้ด)
    เรียนมหาลัยเดียวกัน อายุเท่ากัน ความชอบต่างกัน ดันได้มาอยู่ห้องข้างกันซะงั้น แต่คยูแท เข้าเรียนก่อนปีหนึ่ง เลยกลายเป็นว่า กีแจ เรียกคยูแทว่า "ฮยอง" โอย ชุ้นตายไปแหล่ว นัลลั่กที่สุด *ลิ้นไก่สั้นing*

    ในแต่ละตอน ก็จะมีความยาว 6-7 นาที แต่มีเรื่องวุ่นวายขายกระจาดเยอะมากจริงๆค่ะ 

    จะขอเล่าสปอยเล็กน้อยนะคะ แต่คิดว่าไม่น่ามีผลกับเนื้อเรื่องเท่าไหร่ เพราะซีรี่ส์มันก็เอาฮาซะส่วนใหญ่ไม่มีแก่นสารมากนัก 5555555555555555

    เรื่องทั้งหมดเกิดจากห้องของคยูแท ไฟฟ้าลัดวงจรทำให้ไฟไหม้ห้อง แล้วก่อนหน้านี้เจ้าของตึกเห็นสองคนนี้ไปกินข้าวด้วยกัน เลยคิดว่าสนิทกัน คยูแทเลยต้องไปอยู่กับกีแจแบบเลี่ยงไม่ได้
    สุดท้ายเลยต้องอยู่กันไปแบบคู่รักข้าวใหม่ปลามันค่ะ แต่พอเกิดเหตุการณ์บลาๆๆๆๆ ผ่านไป ทุกอย่างสงบลง พวกนางเลยต้องแยกห้องกันเหมือนเดิมค่ะ แล้วเลยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น
    (ปล.มีคนแปลซับไทยเยอะค่ะ ในยูทูป แต่ไม่รู้ว่าสามารถแปะตรงนี้ได้ไหม แต่คลิปที่เราแปะน่าจะมาจากออฟฟิเชียลกระมัง?)




    พวกนางลิปซิงค์กันค่ะ !! โอยยยยยยยยยยยยยยยยย อีบ้า 555555555555555555555 จ้างร้อยเล่นล้านมากๆ บ้าบอคอแตกสุดๆ ถามตัวเองว่าดูไปทำไม แต่ดูๆแล้วก็เขิน แล้วก็ตลกดีฮือ เราไม่สามารถฟังเพลงนี้ให้ดราม่าได้อีกแล้ว ในหัวร้องคาจิม๊าาาา แล้วเห็นสองคนนี้ ใจมันเกินจะรับไหวจริงๆค่ะ55555

    จริงๆคือ เราไม่สามารถคาดหวังอะไรกับซีรี่ส์เรื่องนี้ได้เลยจริงๆค่ะ มันตัดตัวอย่างได้ดูกาม ดูสยิวกิ๊ว แต่ความจริงมันไม่มีอะไรเลย 5555555555555555555 (อ้าว เข้าข่ายสปอยหรือเปล่า)

    เวลาพวกนางทำอะไรแล้วมันดันอุบัติเหตุเช่น สะดุดล้ม เดินหลบฝนด้วยเสื้อตัวเดียวกัน มักจะมีคนเห็นตลอดค่ะ แล้วคนก็จะเข้าใจว่าพวกนางเป็นแฟนกัน โอ่ย ประตูห้องก็ไม่เคยล็อก อะไรของพวกมันวะ 55555555555

    มีตอนนึงที่ Joy จากวง Red Velvet ก็มาสมทบด้วยค่ะ
    คือพวกนางไปดูหนังกัน แล้ววันนั้นน่าจะเป็นรอบปฐมทัศน์ นักแสดงเลยมา จอยก็เลยมาค่ะ แล้วก็มาแจกของรางวัล เล่นเกมไรงี้ค่ะ แล้วนังคยูแทเนี่ย เป็นแฟนบอยของจอย ส่วนกีแจเป็นคนติดเกมมากๆ เลยอยากได้คอมใหม่ แล้วรางวัลเป็นคอมค่ะ
    พวกนางเลยออกไปเล่นเกมกัน โอ๊ยย เราขำจนแทบจะฉี่ราด ฮือ อยากให้ทุกคนไปดูจริงๆนะ มันตลกมากเลยซีนนี้ อยากรู้ว่าพวกนางเล่นเกมไรก็ต้องไปดูค่ะ กร๊าวใจมาก(?)


    อยากให้ทุกคนลองไปหาดูกันนะคะ เวลาเครียดๆ เราก็มาเปิดดู มันตลกดีจริงๆค่ะ อยากให้เค้าทำซีซั่นสองออกมามากๆ เราแอบติ่งพี่เมะนิดๆ ขายาวก๊าวใจดี เราแอบคิดว่านางหน้าเหมือน นาย ณภัทร + คนที่แสดงในอวสานโลกสวยอ่ะค่ะ ที่เป็นผู้ชาย หล่อมากกกกกกกกกก

    โอย ถ้าพวกแกจะเจ็บปวดที่ต้องแยกกันขนาดนี้ก็คบกันเลยไหม


    ฝากซีรี่ส์เรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ มากรี๊ดความน่ารักเด๋อๆของพักคยูแท และกรี๊ดความอปป้าของกีแจ เราหลงรักสองคนนี้เลยค่ะ อยากจะไปเช่าบ้านข้างพวกนางจีจี...

    ไปละค่าาา บ๊ายบายยยยยยยย ขอไปรีรันดูอีกรอบบบ <3


    ก่อนไป เผื่อใครอยากอ่านสปอยที่เจ็บปวดเล็กน้อย ก็เลื่อนลงต่อไปได้นะคะ



    อ่ะ ประโยคนี้จะสปอยจริงๆละนะคะ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เรื่องนี้ 'เหมือนจะ' มีนางเอกนะคะ ทีแรกเราก็หงุดหงิด อุตส่าห์ปูมาตั้งแต่ต้นอะ ละจู่ๆก็ดันนางเอกเข้ามาเฉยๆ ขัดใจค่ะ แต่พอตอนจบก็ เหมือนนางเอกเหม็นความรักของพวกนาง จนเฟดตัวออกไปเองค่ะ จนเราคิดว่า เออ เจ๊ เจ๊ทำถูกแล้ว ปล่อยให้เค้าคบกันเถอะเนอะ 555555555555555 
    อยากรอดูซีซั่นสอง แต่เค้าคงไม่น่าทำแล้ว อยากให้นางเอกไปคบกับใครก็ไปเถอะเนาะ 
    นังสองคนนี้พักคยูแทกับกีแจมันคงขาดกันไม่ได้จริงๆอะ555555





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
อยากรู้เพลงที่คยูแทกับกีแจร้องลิปซิงคือเพลงอะไรค่ะ? 555555คือชอบมากกกกขำหนัก หามานานแล้วค่ะ ไม่เจอเลยชอบหน่อยนะค่ะ?
frxnkxn (@frxnkxn)
อยากได้แนวนี้อีกนะ ฮาดี