เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Subculture GirlMukkMitsu
[Lolita Fashion] LAFORET PRIVATE PARTY -PRIVATE PURPLE-
  •  สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาในแนว Diary Blog รีวิวงานEventงานหนึ่ง ที่คนชอบแฟชั่นโลลิต้า แฟชั่นญี่ปุ่น ฮาราจุกุ ไม่ควรพลาด

     งานLAFORET PRIVATE PARTY จัดขึ้นที่ห้างLAFORET HARAJUKUตามชื่อค่ะ โดยมีปีละ2ครั้ง ช่วงเดือน 6 และ 12 โดยทางห้างจะปิดบริการตามปกติในช่วงเย็น แล้วเปลี่ยนเป็นปาร์ตี้ย่อมๆ สำหรับแขกพิเศษในช่วงค่ำ 1วัน

    ตัวตึกก็แต่งตามธีมสีม่วง
     สำหรับรอบนี้ งานจัดขึ้นในวันที่ 1 มิถุนาที่ผ่านมา ในธีมPRIVATE PURPLE และมีDress Code เป็นสีโทนม่วงนั่นเอง ผู้เข้าร่วมงานนอกจากจะต้องแต่งตัวตามธีมแล้ว ยังต้องมีบัตรเข้างานด้วย ซึ่งบัตรเข้างานนี้ก็สามารถขอได้ง่ายๆจากร้านค้าในห้าง หรือหารเรามีร้านประจำที่ซื้อบ่อยๆ เราก็อาจจะได้รับเชิญจากทางร้านเองก็ได้(ดูexclusive แต่จริงๆก็ไม่55555 ใครๆก็ร่วมได้)



    ทำไมถึงไม่ควรพลาดงานนี้นะหรอ

    1. Pre Sell และ Pre sales
    ใช่แล้วค่ะ แบรนด์ต่างๆก็พากันออกสินค้าพิเศษที่ขานเฉพาะในงานบ้าง หรือเปิดขายคอลเลคชั่นใหม่เร็วกว่าสาขาอื่นเป็นการพิเศษบ้าง เหมาะสำหรับมนุษย์ขี้ขิงอย่างเราเป็นยิ่งนัก
     นอกจากนี้บางแบรนด์ยังมีการลดกระหน่ำก่อนSummer sales แจกของแถมกันแบบ เออ ยอมซื้อก็ได้ไปอีก

    คอลเลคชั่นม่วงๆ
    2.กินฟรี ดื่มฟรี มีDJ
     ช๊อปไป ดื่มไป ตื้ดไป ฟินกว่านี้มีอีกมั้ย ประเด็นคือในงาน แจกเครื่องดื่ม(ทั้งมีและไม่ทีแอลกอฮอล) รวมทั้งขนมขบเคี้ยว และไอติม(ฮาเกนด๊าซ) ซึ้่งปกติการกินดื่มในร้านขายเสื้อผ้านี่ผิดบาปมาก แต่วันนี้เค้าแจกอ่ะ55555 แถมบางร้านมีDJมาเปิดบูทในร้านไปอีก

     แถมใครช็อปเยอะ ก็จะได้บัตรเข้าห้องvip ที่มีขนมประหลาดๆให้กิน มีที่ให้นั่งพัก มีห้องน้ำที่ไม่ต้องต่อแถวไปอีก

    ภาพจากห้องvip
    3.ไปเดินดูคนในงาน
     แต่ละคน จัดกันมาเต็มจริงๆค่ะ เหมือนเอา แฟชั่นไอค่อนหลายๆคน คนรักแฟชั่นทั้งหลาย มาอัดไว้ในตึกเดียว คือแค่เดินดูแฟชั่นของแต่ละคนก็ฟินแล้ว ใครอยากเก็น"แฟชั่นฮาราจุกุแบบหลุดโลกๆ"ที่ปัจจุบันไม่ค่อยเจอตามถนนแล้ว มาค่ะ มาาาาา สาวๆโลลิต้าก็มุ้งมิ้วกันมาก ทุกคนมีความลาเวนเดอร์ ฟินนน

    เนื่องจากไม่สามารถลงรูปคนอื่นได้ด้วยเหตุผลทางPrivacy ดูเราแทนละกันนะ ไปชุดนี้แหละ555
    4.พบปะนางแบบ และดีไซน์เนอร์
     หลายๆแบรนด์ก็พาเหล่านางแบบและดีไซเนอร์มาพบปะประชาชนในงานนี้ อย่างที่ฐานชั้น B1.5Fของเรา ก็มีคุณอาสึกะ ดีไซเนอร์ของAngelic Pretty คุณMint แห่ง Mint Neko และนางแบบสายKera อย่างAKIRAซัง และอื่นๆอีกมากมาย 


    ที่จริงแต่ละแบรนด์ยังมีกิจกรรมยิบย่อยไปอีก เอาเป็นว่า ใครสนใจ รอบหน้าเดือนธันวาค่ะ 




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in