เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ละครเพลง เพลงละครราเมงหมายเลข8
ทวิภพ
  • สภาพอากาศเมืองไทยตอนนี้ ราวกับอยู่ในนรก ใช่ค่ะ กำลังซักซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับบาปกรรมที่ได้ทำ ปาดน้ำตา 

    มีชีวิตทำงานเพื่อจ่ายค่าแอร์ค่าพัดลมจริงๆ นี้คือความฝันสูงสุดอันดับ 1 ชั้นไม่อยากตายแบบหน้ามันเมือก ม่ายย ชั้นจะตายแบบสวยๆ หน้าผมเป๊ะปัง อากาศตอนนี้ทำให้ชะนีไทยดูแย่มาก แต่งหน้ามาสวยยังไง ก็ไหลรวมกับเหงื่ออยู่ดี โอ้ว ม่าย

    วันหยุดกับอากาศเช่นนี้ ไม่พ้นดูหนังฟังเพลง นอนถ่างขาตากพัดลมแน่นอน อยากจะบอกว่าในชีวิตไม่เคยดูละครเวทีเลย อยากดูมาก แต่ไม่มีโอกาสสักที 

    อยากสัมผัสกับการแสดงที่เล่นใหญ่รัชดาลัยเทียเตอร์มักๆ เพลงเพราะๆ มากสุดที่ได้สัมผัสคือการแสดงละครรอบกองไฟตอนเป็นเนตรนารีประถม คือบั่บ นักแสดงเล่นแข็งกว่าใจเธอซะอีก ทำไมอ่ะ ชั้นด้อยกว่ายัยนั้นตรงไหน! ตอบชั้นมาสิคุณพิสุทธิ์!



     

    ละครเวทีที่อยากดูมากๆคือเรื่อง ทวิภพ ทั้งโฆษณาเอย เบื้องหลังเอย ถูกมอมเมาด้วยการตลาด อยากดู๊วว แต่ด้วยความเด็กต่างจังหวัดอ่ะเน้อะ ไม่มีรัชดาลัยเทียเตอร์ให้เค้า ฮืออ ชั้นน้อยใจ

    ส่วนตัวชอบนิยายเรื่องนี้อยู่แล้ว ฉะนั้นจินตนาการตัวละครทุกอย่างจะอยู่ในหัว หน้าตา รูปร่าง น้ำเสียง ชั้นเป็นคนครีเอทเอง ไม่เคยดูละครที่เค้าเอามาทำ อย่างละครเวทีที่อยากดู ก็เพราะชอบเพลง คนละภพ มากๆๆๆ บังเอิญได้ฟังก็รักเลย 

    เข้ากันได้ดี คนแต่งสุดยอดมาก เราฟังแล้วรู้สึกถึงแม่มณีกับคุณหลวง คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลย ยิ่งฟังยิ่งอินกับความรักของสองคนนี้อ่ะ อินเนื้อเรื่อง แล้วเราชอบตัวละครคุณหลวงมาก อบอุ่น ใจดี อ่านแล้วก็อิจฉาแม่มณี 

    ชอบความน่ารักเล็กๆที่เขามีให้กัน เช่น คุณหลวงจะให้แม่มณีตัดผมให้หล่อนคนเดียวเท่านั้น คนอื่นห้ามนะ เธอไม่ยอมเลย 
    ซึ่งมันเล็กน้อยที่มหาศาลมากกกก อินี้ก็ดิ้นด้วยความเขิน ทั้งที่มีบรรยายแค่สองบรรทัด55555

    ยิ่งฟังเวอร์ชั่นคุณนัทกับคุณกัน โอ้ยยย ตายอย่างมีความสุข มันเพราะมากกก แล้วคนที่อินนิยายอย่างชั้นจะไม่ปลื้มปริ่มได้ไง พวกคุณก็ลองฟังดูสิคะ






     

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in