เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ละครเพลง เพลงละครราเมงหมายเลข8
สะดุดรัก ที่.... ที่ไหนอ่ะ
  • บทความที่แล้วกล่าวถึงซีรี่ส์เก่า รำลึกความหลังของตัวเอง สะท้อนถึงความจริงที่ว่า แต่ก่อนหวีดผู้ชายหล่ออย่างไร ตอนนี้ก็ยังเป็นเช่นนั้นอยู่ ไม่น่าเชื่อ พระเอกซีรี่ส์เก่าๆที่นิยมเป็นพลุแตกสมัยนั้น ยังคงมีผลต่อหัวใจชะนีน้อยอย่างเราจนถึงปัจจุบัน

    คนเหล่านั้นพิเศษจริงๆนะ เพราะเสน่ห์ที่อยู่ในตัวเขาเหล่านั้น ยิ่งแก่ยิ่งเก๋า ยิ่งอยู่นานยิ่งมากบารมี ฉะนั้นวันนี้ นึกถึงซี่รี่ส์เรื่องนี้ขึ้นมาพอดี แล้วพระเอกและนางเอกในเรื่อง ปัจุบันยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ดูกัน และยังคงความนิยมไม่เสื่อมคลาย เพิ่มเติมคือดังทะลุเอเชียอาคเนย์ไปอีก

    เอาจริงๆ เรื่องนี้มีเพลงประกอบติดหูอยู่หลายเพลงเช่นกัน เยอะมาก แล้วดิชั้นชอบทุกเพลง ร้องพึมพำเป็นตุเป็นตะ เนื้อร้องถูกหรือเปล่า ดิชั้นไม่สนใจ ขอแค่ทำนองถูกต้องเป็นพอ คึคึ แต่เพลงที่ชอบเป็นพิเศษก็คงต้องยกให้เพลงนี้






    แล้วเจ๊นักร้องคนนี้ ถือว่าเป็นเจ้าแม่เพลงประกอบละครได้ไหมอ่ะ เพราะเห็นชื่อปรากฏแทบจะทุกซีรี่ส์ดังๆ พอกันกับเจ๊ Gummy รายนี้ก็ร้องให้ซี่รี่ส์ดังหลายเรื่องเช่นกัน

    FULL HOUSE น่าจะเป็นเรื่องที่ทำให้ประเทศต่างๆได้รู้จักประเทศเกาหลีใต้มากยิ่งขึ้น ดังระเบิดระเบ้อพอๆกับกับเรื่องแดจังกึมเลยก็ว่าได้ ส่งผลให้ เรน พระเอกของเรื่องดังทะลุปรอทไปไกลถึงฮอลลีวูด บวกกับงานเพลงของนางยิ่งส่งเสริมไปกันใหญ่ ส่วนนางเอกของเรื่องก็ไม่น้อยหน้า ซงเฮเคียว จากที่ดังกับเรื่องก่อนๆอยู่แล้ว ก็ยิ่งดังไปอี๊ก ฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับคู่นี้ 






    พล้อตเรื่องชวนให้ชะนีฝัน ซุปเปอร์สตาร์หลงรักผู้หญิงก๊งๆธรรมดาคนหนึ่ง ไม่มั่นใจ ว่าเรื่องนี้หรือปล่า ที่ส่งผลให้นางเอกซีรี่ส์เกาหลีหลายๆเรื่องต่อมา มีบุคลิกคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก ซุ่มซ่าม โวยวาย ปากเก่ง ที่สำคัญน่ารำคาญมาก(โว้ยยยย) 

    แต่นิสัยพระเอกเรื่องนี้ร้ายพอกัน โดยเฉพาะกับนางเอก แอบสงสารนางนิดนึง ที่อะไรๆก็เฮงซวยไปหมด เพื่อนก็แย่โครต ตอนดูนี้สาปส่งเพื่อนนางเอกไม่ให้ผุดไม่ให้เกิด สาปไปถึงตัวนางด้วย คนอะไร๊มันจะใจดีให้อภัยง่ายดายขนาดนั้น เก่งกับพระเอก แต่อ่อนด๋อยกับคนอื่น 

    ส่วนพระเอก ตอนแรกไม่ได้มองว่าหล่อไรเลย ตี๋เฉยมาก ไม่หวีดว้ายใดๆ พระรองหล่อกว่าเยอะ แต่พอดูตอนสองตอนเท่านั้นแหละ ก็คนมันใจง่าย ก็เลยชอบคนง่ายยย ฮืออออ ต่อไปจะไม่สบประมาทพระเอกหน้าตี๋ของเกาหลีแล้วค่ะ ตกม้าตายตลอด ของเขาดีจริงๆ พลังทำลายล้างหัวใจสูงเว่อ

    นับตั้งแต่นั้น ก็ถูกเสน่ห์ของเรนเล่นงาน ยิ่งพอรู้ว่านางเป็นนักร้อง เหมือนถูกทำของใส่ เพ้อฝัน แล้วก็เพ้อเจ้อด้วย 55555 เต้นก็ดี ร้องเพลงก็เพราะ โหยยยย เธอจะเก่งทุกอย่างไม่ได้นะที่รัก ฉันรักเธอ แล้วก็รักภรรยาเธอด้วย 55555 เหมือนความฝันเป็นจริงอ่ะ ตอนที่รู้ว่าเรนเป็นแฟนกับคิมแตฮี สุขใดเล่า จะเท่าเห็นคนที่เราชอบได้กัน ความรักจงเจริญ บันไซ!






    คิดว่า ความน่ารักน่าหยิก ต่อล้อต่อเถียงของคู่พระนางทำให้เรื่องนี้ดังอ่ะ ทำให้คนดูชาวบ้านแปดอย่างเรา เอาใจช่วยลุ้น ว่าจะรักกันได้ยัง รักกันสักทีสิวะ เอาประเด็นความปากแข็ง ประชดกันไปมา มาเล่นซ้ำสักกี่ครั้ง ก็ยังทำให้คนอินได้เสมอ แหม ในชีวิตจริงคนเราก็ไม่ต่าง ปากอย่างใจอย่างนี้มันของคู่กัน ปากบอกจะไม่ชอบเขา แต่ใจนี้ไม่ค่อยจะเชื่อฟังหร้อกก แต่พูดกันตรงๆมันจะไปสนุกอะไร้ อุปสรรคก่อให้รักบังเกิดเข้าใจป่ะ ชาวมนุษย์ทั้งหลาย (ไม่มีใครกล่าวไว้)

    ใครที่คิดถึงเรื่องนี้ก็หวนไปดูย้อนหลังกันนะคะ คิดว่ายังคงสนุกแน่นอน เพิ่มเติม คืออาจไม่อินเหมือนเดิมก็เท่านั้นเอง 55555  

      

      







เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in