เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Music StoreI'M ME
สิ่งสวยงามที่เรียกว่า "ความรัก"
  • "...ยังรักเธอเหมือนเดิม สม่ำเสมอใจ เวลาผ่านไปเท่าไหร่ หัวใจไม่เคยหมุนตาม..."

    เขาว่ากันว่าความรักทำให้คนตาบอด ทำให้เราหัวเราะและร้องไห้ได้ในเวลาเดียวกัน และความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ประโยคพวกนี้ได้ยินกันมาตลอดทั้งชีวิต ความรักมันทำให้เราเป็นได้ขนาดนั้นเชียว

    เราจะรักคนๆ หนึ่งได้นานเท่าไหร่กันนะ หนึ่งเดือน สองเดือน หกเดือน เป็นปี หรือชั่วชีวิตที่ยังมีลมหายใจ  เหมือนอย่างเพลงที่ฉันกำลังฟังอยู่ในตอนนี้... 

    (รักเสมอ  เพลงอินดี้ฝั่งลาวเพื่อนบ้านเราเอง) 

    ...ขนาดโลกหมุนไปแล้วหัวใจยังไม่ยอมหมุนตาม ยังรักและให้ใจกับคนๆ เดียว ไม่แปรเปลี่ยน... 

    อนุภาคของความรักนี่มันมหาศาลจริงๆ ใครจะไปคิดว่าคนๆ หนึ่งจะเข้ามามีอิทธิพลต่อความรู้สึกเราได้ขนาดนี้  ทำให้เรามีความสุข หัวเราะ คอยปลอบคอยอยู่เคียงข้างเมื่อมีเรื่องไม่สบายใจ และก็เป็นคนๆ เดียวกันที่มอบความเจ็บช้ำให้เราเสียด้วยสิ(ในที่นี้หมายถึงความรักแบบคนรัก)

    ความรักมีหลายรูปแบบ เลือกรักให้เป็นและอยู่กับมันให้ได้  เพราะสุดท้ายแล้วความรักมันมีความสวยงามอยู่ในตัวเสมอ  อยู่ที่เราจะเลือกมอง

    ที่ใดมีรักที่นั่นย่อมมีทุกข์ แต่ก็เป็นทุกข์ที่เราเองต่างหากเต็มใจให้มันเป็น จริงหรือไม่ถามใจตััวเองดู...



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in