เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
3717KM.DAY33
ครั้งที่ 2 : วันที่ 4
  • Day 4

    9 มิถุนายน 2559

    วันสุดท้าย เก็บกระเป๋าเสร็จ เราก็จะเช็คเอ้าท์แล้วฝากกระเป๋าไว้ แต่ว่า ไฟดับค่า ~ ก็เลยบอกพนักงานไว้ แล้วเดินไป National Museum of Korean Contemporary History เด็กเยอะมากคงมาทัศนศึกษากัน เป็นพิพิธภัณฑ์ที่ชอบนะ เกาหลีดูเป็นชาติที่ชอบการจดบันทึก เก็บเรื่องราว ให้รายละเอียดของเกาหลีในอดีต ปัจจุบัน และแผนการในอนาคต


    ความขี้เกียจของเราทำให้เราเลือกนั่งรถเมล์ไปตลาดทงอินอีกรอบ ~ รอบนี้คือเลือกอาหารได้ถูกใจทั้งนั้นเลย ดี ชอบ~ คราวหน้าจะกินแบบนี้ /คราวหน้าเป็นซุปกิมจิถั่วงอก ก็โอเคอ่ะเข้ากับอาหารได้ดีงาม


    กินเสร็จก็เดินทะลุคยองบกกุง ไปร้านกาแฟ พี่ซองมินอะเกน ~ Wiki Cafe วันนี้พี่ซองจินอยู่กับออมม่า


    หมดแก้วแล้วก็เดินกลับไปเอากระเป๋า แล้วไปสนามบินดีกว่า ~

    พนักงานคือเอากระเป๋าลงมาจากห้องแล้ว ดีงาม ขอบคุณค่า ~

    นั่งรถ 1 ชม. มาที่สนามบิน ถึงปุ๊บก็หาข้าวกินก่อนเลย ทงคัตสึ ที่รสชาติแปลกๆยังไงไม่รู้ เหอะๆ


    กินเสร็จก็ได้เวลาเช็คอิน ก็เลยรีบเช็คอินเข้าไปหาที่ชาร์ตแบต โทรศัพท์


    ปิดท้าย มื้อสุดท้ายที่เกาหลีด้วยบาสกิ้นร็อบบิ้น




    จบทริป ปึ้ง !

    See you again next time :)





    ------------------------------------------------


    #ก็อปปี้วางมาจาก https://medium.com/@chawisa/chawisa-in-south-korea-2-day-4-146c5c3aff52#.r8e9nc6xj

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in