เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
3717KM.DAY33
ครั้งที่ 2 : วันที่ 2
  • Day 2

    7 มิถุนายน 2559


    มีความตั้งใจจะไปกิน Kamong แต่ไม่อยากเดินและนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน ก็เลยนั่งรถเมล์ยาวๆ 2 ต่อ /มีความโชคดีที่ได้นั่ง มาถึงก็พบว่าร้านยังไม่เปิด ก็เลย ไปกินกาแฟร้านข้างๆก่อน Toms and Toms มีการแบ่งโซนสำหรับคนสูบบุหรี่ กับไม่สูบด้วย ดีจัง

    ได้เวลาคามงเปิด ก็ย้ายร้าน ไปคามง (เดินไปไม่กี่ก้าวนี่แหละ)

    มิ้นท์ช็อคโก้ คามงชิโน่ คือดีอ่ะ แพงหน่อย แต่ถูกปาก เป็นรสชาติที่ชอบ ~

    ถ่ายกับลายเซ็นต์น้องชายเจ้าของร้านนิดนึง ~


    กินเสร็จ ก็นั่งเมล์ยาวๆ มา พิพิธภัณฑ์สงครามเกาหลี แล้วก็พบว่ามันเข้าไม่ได้จ้า ปิด อ้าวว~~ ไม่ใช่วันจันทร์ทำไมปิด งงๆ ร่วมกับ เกาหลี และชาวต่างชาติอีกหลายคน มานึกได้ว่า เมื่อวานวันจันทร์ และเป็นวันหยุดราชการ ถ้าเป็นแบบนั้น วันอังคารก็จะหยุดอีกวัน งุ้ยยย /ผลเสียของการไม่เช็คให้ดี วันนี้เลยเคว้งเล็กน้อย เพราะตั้งใจจะเที่ยวพิพิธภัณฑ์ โฮรวว


    ก็เลยนั่งรถไฟฟ้าไปชานเมืองดีกว่า เพราะมีห้างที่น่าสนใจ แต่ก็ไม่ได้ของนั่นแหละ ฮ่าๆ ก็เลยนั่งรถเมล์กลับ แต่! ขึ้นผิดฝั่งจ้า นั่งเพลิน เงยหน้ามา ยินดีต้อนรับสู่เมืองโกยาง เฮ้ย! ไม่ใช่แล้ว ก็เลยลงป้ายซอโอรึง (สุสานจางฮีบิน ที่เคยมาครั้งที่แล้ว แล้วเฟลเข้าไม่ได้ สงสัยพระนางอยากให้เรามาใหม่) แล้วก็ข้ามถนน นั่งกลับมาใหม่ ดีนะ เคยมาแถวนี้แล้ว 5555

    นั่งกลับมามยองดง ก็หาร้านข้าว ก็ได้ร้านนี้ เมนูภาษาเกาหลีล้วนเลยเหอะๆ ก็เอาอันที่นึกออกแหละ ได้มาเป็นไก่ผัดวุ้นเส้น ผัดต็อก


    กินเสร็จ ก็ช็อปปิ้งรัว T_T เหมา SPAO กลับบ้านจริงๆ ซื้อให้สมกับที่อยากได้อยากซื้อมาหลายปี


    เอาของกองไว้ที่ห้องแล้วก็ลงไปเคเอฟซีอีกรอบเพราะเมื่อวานเห็นมีเมนู CHIZZA เหมือนที่ไทย แล้วคือชิ้นใหญ่มาเลย ราดซอสพิซซ่า มีสับปะรด มีชีสเต็มๆ





    ------------------------------------------------


    #ก็อปปี้วางมาจาก https://medium.com/@chawisa/chawisa-in-south-korea-2-day-2-651779ffc1e7#.ydnshtkaw

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in