เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Autumn has comeByeruk
Enemy > Lover
  • หยดน้ำตาร่วงหล่นสู่ใบหน้าใต้ร่าง

    หนึ่งหยด 

    สองหยด 

    สามหยด 

    สี่หยด
     
    ไหลรินลงเรื่อยๆ หัวใจบีบรัดแน่น ความเหน็บชาเกาะกินในความรู้สึก สมองหนักอึ้ง จิกนิ้วมือทั้งสองข้างเข้ากับด้ามมีดแน่นหวังต้องการบรรเทาความเจ็บปวดในอกให้คลายลงบ้าง —ไม่ มันไม่ช่วยเลยสักนิด มีแต่จะทำให้เจ็บกว่าเดิมเปล่าๆ ยกมือทั้งสองข้างที่กำด้ามมีดขึ้นเหนือหัวอย่างสั่นเทา พยายามใจจดใจจ่อกับหัวใจของคนที่อยู่ใต้ร่าง 

    ชายหนุ่มผมบลอนด์สลวยปรือตา เห็นร่างของคู่นอนกำลังนั่งคร่อมเขาอยู่ ในมือยกมีดสั้นค้างเหนือศีรษะ น้ำตาไหลนองหน้า เขายกยิ้มน้อยๆ ค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งปาดน้ำตาคนบนตัวออกให้อย่างแผ่วเบา นิ่มนวล และอ่อนโยน ทั้งยังม้วนเส้นผมสีดำเงาอย่างหยอกเล่น ในสถานการณ์แบบนี้เนี่ยนะ ชายผู้เป็นเจ้าของเส้นผมเงางามคิดและกัดริมฝีปากตัวเองแน่นจนได้กลิ่นคาวเลือด มือใหญ่ของคนใต้ร่างกอบกุมมือทั้งสองข้างของคู่นอนแน่น ค่อยๆ กดปลายมีดลงบนเนินอกของตัวเองจนของเหลวหนืดสีแดงซึมออกมา ชายผมดำร้องไห้ จ้องหน้าเขาด้วยความอาลัย หากได้ลงมือทำมันลงไปแล้วล่ะก็ คงไม่มีสิทธิ์อาวรณ์ในคราวหลัง ไม่มีสิทธิ์อย่างยิ่ง เขาโน้มตัวขึ้นไปกระซิบเสียงแหบพร่าใส่ใบหูเล็ก ขบกัดเบาๆ อย่างหยอกล้อ “ฆ่าฉันเลยสิ ที่รัก”

    ร่างกายเกี่ยวกระหวัด 
    ผิวสัมผัสชวนให้วาบหวาม 
    ปลายนิ้วมือที่ไล้ไปตามลำคอ
    แผ่นหลังแอ่นเป็นเส้นโค้ง 
    ประทับรอบจูบใต้ต้นขา 
    มือทั้งสองสอดผสาน 
    ลมหายใจใกล้ชิด 
    ลิ้นกลายเป็นหนึ่ง 
    นิ้วเท้าจิกเกร็ง
    เส้นผมแผ่กระจายบนใบหมอน 
    ผ้าปูที่นอนสีขาวยับยู่ยี่
    เสียงประสานหวานอื้ออึง
    และผลงานชิ้นเอกของเหล่าผู้สร้าง
     
    —ทั้งหมดทั้งมวลของความยุ่งยากในความสัมพันธ์เริ่มต้นจากเหตุการณ์เหล่านี้ทั้งสิ้น

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in