เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
PLDSTORYpporporvy
05 : EXplOration *
  • 20 กันยายน 2562 || 20 SEP 2019

    ไม่รู้วันเวลาแน่ชัด ว่าเริ่มชอบพวกเขาตั้งแต่เมื่อไหร่ เท่าที่จำได้คร่าวๆ ก็เมื่อ 2ปีที่แล้ว

    เห็นมานานแล้วว่านี่คือเซฮุน ถ้าเราชอบวงนี้เราก็คงมีเมนเป็นเค้านี่แหละ
    และตอนนั้นเริ่มมีจอยลดาเข้ามา คลิกเข้าไปอ่านเรื่องเซฮุนคนดีที่โลกลืม ตอนที่อ่านยังจำชื่อได้ไม่ครบทั้งวงเลย แต่เรื่องนี้สนุกมาก พอเห็นคาแร็คเตอร์แล้วอยากตามมารู้จักชีวิตจริงของพวกเขา ก็ติดตามมาเรื่อยๆ จนบอกน้องที่รู้จักว่า จะลองไปดูคอนเสิร์ตเอ็กโซดู แต่ตอนนั้นว่าจะไปบัตรดอยแหละ

    วันเวลาก็ผ่านมาเรื่อยๆ เห็นพวกเขาในไทม์ไลน์ทวิตเตอร์บ่อยขึ้น จนได้เริ่มตามเค้าจริงๆจังๆก็ตอนคัมแบ็คเพลง TEMPO ตอนนั้นเริ่มรู้สึกแล้วว่า เพลงแบบนี้ สไตล์สมาชิกแบบนี้ มันตรงกับเรามาก ต่อด้วยเพลง LOVE SHOT ก็อ้าววว เพลงนี้ก็ถูกจริตอีก จากบัตรดอยในตอนแรกก็เริ่มขยับขึ้นมาเป็นจองบัตรคอน 3000+ ละกัน อย่างน้อยก็ยังพอเห็นหน้าบ้าง

    จนมาถึงรายการที่พาพวกเขาไปเที่ยวทั้งวง มีกิจกรรม มีมิชชั่นต่างๆ ให้ทำ ทำให้เราได้เห็นนิสัย และ การแสดงออกของแต่ละคน ก็ยิ่งน่าติดตามเข้าไปใหญ่ จนรายการจบ ตัดสินใจว่า เอาล่ะ มาไทยครั้งนี้ต้องจองบัตรให้ได้ และขอเป็น 6000 ละกัน 5555555555 


    วันจองบัตรเป็นอะไรที่ว้าวุ่นมาก เพราะต้องทำงาน และต้องไปเฝ้าเซเว่น พนักงานก็ไม่ค่อยเป็นใจทำเหมือนชิลๆ สุดท้ายเขาก็จองให้ไม่ได้ แต่เพื่อนที่กดให้ที่บ้านจองให้ได้ ก็ขอบคุณเพื่อนไปยกใหญ่

    วันเวลาผ่านไปเรื่อยๆ จนเขาเดินทางมาไทย และพรุ่งนี้เขาจะมีคอนเสิร์ตที่ประเทศไทย เราตื่นเต้นมาก ไม่มีความรู้สึกแบบนี้มานานแล้ว ก็ยังสงสัยอยู่ว่าทำไมถึงตื่นเต้นได้ขนาดนี้ทั้งๆที่ก็ไปดูคอนเสิร์ตออกจะบ่อย

    ศุกร์ที่ 20 กันยนยน คอนเสิร์ตเริ่ม 2ทุ่ม แต่เราออกจากบ้านตั้งแต่บ่าย2 ตื่นเต้นด้วยและหนีฝนด้วย แต่ก็หนีไม่ทันไปถึงหน้างานแบบชุ่มช่ำเลย หน้างานคึกคักมาก เรามีทั้งของไปแจก และ ไปรับของแจก แต่ค่อนข้างประทับใจการรับและแจกนะ เท่าที่เห็นไม่ได้เข้ามารุมกันเหมือนที่เคยเจอมา



    จนกระทั่งคอนเสิร์ตใกล้เริ่มทุกคนเปิดแท่งไฟ ทั้งฮอลล์สวยมากๆ เราเริ่มขนลุกตั้งแต่ VCR ตัวแรก จนกระทั่งเพลงสุดท้ายที่พวกเขาร้อง มันดีและเป็นความทรงจำที่ดีมากๆ นี่คือ 1ในคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดในชีวิตเรา พลังร้องและแสดงของทุกคนดีมากๆ ไม่ผิดหวังเลย รวมไปถึงทอล์คและการเซอร์วิสแฟนคลับ เรามีความสุข และ เราก็รับรู้ได้ถึงความสุขของพวกเขา เขาใส่กันประเทศไทยกันมากๆ



    สุดท้ายนี้เราจะติดตามเอ็กโซต่อไปเรื่อยๆ และ ขอให้ครั้งหน้าเราได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศแบบนี้อีก
    สิ่งที่เสียดายที่สุดก็คือเราเริ่มชอบเค้าช้าไป ทำไมไม่ชอบเค้าตั้งแต่ 5 ปีที่แล้วนะ


    23 SEP 2019
    IphoneXR*

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in