เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
SF - Fade AwayAlice SP
Chapter 5 - As long as we can
  • -5-


     

    ผ่านคืนแย่ๆคืนนั้นมาฉันก็ได้แต่ลุ้นว่าเช้านี้เจมส์จะเป็นยังไงจะยังคุยกันนิ่งๆไหมฉันเปิดโทรศัพท์มาก็เห็นข้อความที่เจมส์ส่งมาก่อนหน้าที่ฉันจะตื่น


    J : ‘ตื่นแล้ว คิดถึงแฟนจัง

    ฉันยิ้มโดยอัตโนมัติ ข้อความที่ทำให้ใจชื้นเยอะ

    Me : ‘เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย ปวดหัวปวดตามาก

    J : ‘มานอนตักเค้ามา กินไรยัง กอดหน่อย

    Me : ‘ยังเลย กอดๆ

    J : ‘รักแฟนนะ ตั้งใจทำงานนะ วันนี้เค้ากลับบ้านนะ

     

    ทั้งวันฉันตอบแชทอย่างมีความสุขจากวันที่แย่ๆวันนี้โอเคขึ้นมาก เจมส์เหมือนช่วงแรกๆ ไม่สิจริงๆ เจมส์ก็เป็นแบบนี้ตลอดถ้าเราไม่ทะเลาะกันมันคงจะมีแต่ช่วงเวลาที่มีความสุขฉันอยากจะขอบคุณจริงๆที่เจมส์ยังอยู่ตรงนี้ ยังเป็นแฟนที่ดีตลอด

    วันทั้งวันผ่านไปด้วยดี ฉันปรับตัวไม่ไปงอแงซึ่งมันก็โอเค ฉันไม่ได้ลำบากใจอะไร ฉันกลับสบายใจที่เราไม่ได้ทะเลาะกัน

    ทำไมไม่คิดได้เร็วกว่านี้นะว่าควรเอาเวลาที่ทะเลาะกันมารักกันแทนดีกว่าคิดได้ก็เกือบสายไปแล้ว

     

    J : ‘เค้าจะอาบแล้วก็นอนแล้วนะ

    Me : ‘นอนดิๆ แต่อยากได้ยินเสียงก่อนแปปนึงอะ

    J : ‘เดี๋ยวคอลไปนะ

     

    ไม่รู้ว่าคิดไปเองไหมว่าทุกๆอย่างมันกำลังดีขึ้น ฉันกับเจมส์ที่ได้กลับมาคุยกันเหมือนแต่ก่อนที่มีเรื่องคุยทำให้หัวเราะ     ให้เขินเรื่องมากมายที่คุยกันทำให้รู้สึกมีความสุขเหมือนแต่ก่อน เจมส์ยังบอกรัก บอกคิดถึงบอกว่ายังอยากเจอกันอยู่ คำพูดเหล่านี้มันทำให้ฉันมีกำลังใจขึ้นมาก ขอบคุณที่ให้โอกาสขอบคุณที่ยังอยู่ตรงนี้ เค้าไม่รู้ว่าอนาคตจะยังดีแบบนี้ไหมเราจะไปด้วยกันนานแค่ไหน แต่เค้าก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเค้าจะทำให้ดีที่สุดเค้าก็หวังว่าเธอจะคิดเหมือนกัน เค้ายังรักเธอเหมือนเดิมและก็มากขึ้นเรื่อยๆสุดท้ายบทสรุปของเรื่องนี้ไม่รู้จะเป็นยังไงเพราะมันจะไม่มีตอนจบก็เหมือนความสัมพันธ์ระหว่างเราที่ไม่อยากให้จบขอแค่ต่อไปมีแต่เรื่องดีๆ อยู่ด้วยกันไปนานๆก็พอแล้ว

     

    “If I ain’t got you with me, so nothing in this whole wide world don’tmean a thing.”

     

     



    I can’t change the past, but I’ll make everything better.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in