เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
EAT | DERCALL ME DAISY.
CAFÉ BORA : มันก็จะม่วงๆหน่อย!

  • ?Siam Paragon, 4th floor (ตรงข้ามร้าน Tudari)

    ?  119.-, 175.-, 195.- (ทั้งเซท 519.-)

    ถึงใครจะกินแล้วแต่เรายังไม่ได้กิน เพราะฉะนั้นจะรีวิว จบนะ!!

    เห็นเต็มโซเชียลมีเดียมาสักพักกับคาเฟ่ของหวานสุดเฮลตี้สัญชาติเกาหลีที่ทุกเมนูมีดอกไม้ประดับ แต่เพิ่งมีโอกาสได้มาชิม

    เมนูที่สั่งวันนี้คือเซตรวมบิงซู ทีรามิสุ และซอฟท์ครีมซึ่งสามารถคละรสได้ จึงเลือกทีรามิสุและบิงซูมันม่วง ส่วนซอฟท์ครีมนั้นเลือกฟักทองมาตัดเลี่ยน (เป็นรสที่มีเฉพาะเมืองไทยด้วยนะแก!) ซึ่งในเซทจะมีมันม่วงอบกรอบมาให้ชิมด้วย

    เอาล่ะ..ในเรื่องของรสชาติคงต้องขอชมว่าทุกเมนูทำออกมาได้ไม่หวานดี แต่! มันไม่หวานจนไม่มีอะไรโดดเด่นออกมาเลย

    Pumpkin Soft Serve Ice Cream 119.-
    ไอศกรีมฟักทองรสชาติแอบปะแล่มๆ กลิ่นคล้ายมะม่วงมากกว่าฟักทอง ไม่ค่อยหอมฟักทองเท่าที่คาดหวังเอาไว้ แต่soft serveของที่นี่ถือว่าเนื้อดีมีความนุ่มละมุนลิ้น ไม่เหลวละลายง่ายจนเกินไป

    Set 519.-

    บิงซูก็ไม่หวานดี กินแล้วไม่รู้สึกผิด ชั้นล่างเป็นน้ำแข็งราดด้วยนมเหมือนบิงซูทั่วไป ชั้นบนโปะด้วยซอสมันม่วง(ที่มีแยกมาให้เพิ่มหากไม่พอ) แต่เนื้อมันแหยะๆและรสชาติมันอ่อนไปนิ้ดดดดด พอกินรวมกับเมนูอื่นมันเลยโดนกลืนไป

    Sweet Potato Tiramisu 175.-

    ส่วนทีรามิสุ ขอมอบให้เป็นเมนูที่อร่อยที่สุดในเซทค่ะ!! ครีมข้างบนหอมอร่อย ตัวเนื้อเค้กก็นุ่มดี ทานแล้วเพลินลิ้น ไม่มีความเป็นทีรามิสุเท่าไหร่นัก เพราะไม่ได้ใส่กาแฟเลยขาดความเจ้มจ้นตรงนั้นไป แนะนำให้เรียกเค้กธรรมดา ถือว่ารสชาติดีอยู่ควรลอง

    (มันม่วงอบกรอบขอไม่พูดถึง รสชาติเหมือนกล้วยอบกรอบที่ขายตามร้านแม่กิมไล้)

    เอาเป็นว่ารสชาติจัดอยู่ในเกณฑ์โอเค เหมาะกับคนไม่ชอบทานหวาน แต่ในส่วนของราคานั้นแอบแรงไปนิดเด้อออ จึงขอให้คะแนนไว้เพียงเท่านี้.


    ⭐️ รสชาติ: 3/5

    ? ความคุ้มค่า: 2.5/5


    ใครชอบที่เรารีวิว ฝากติดตามเพจด้วยนะคะ : www.facebook.com/eatderreview

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in