เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
things in my headSally
คนที่ติดอยู่ในใจ
  • ไม่คิดเลยค่ะว่าจะต้องมาเขียนบล็อคเกี่ยวกับความรักนี้ แต่ด้วยอาการฟุ้งซ่านอย่างหนักในคืนที่ไม่มีฟุตบอล เลยต้องหาที่ระบาย...


    มาเข้าเรื่องเลยละกัน

    คิดว่าทุกคนต้องมี "คนที่ติดอยู่ในใจ" หรือบางคนอาจจะเรียกเป็นชื่ออื่นๆ ...

    เราไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมีคนๆ นั้น ไม่เคยคิดเลยว่าทำไมชีวิตคนๆ นึงต้องไปติดใจอะไรใครซักคนด้วยอ่ะ ต่อให้รักมากๆ ยังไงก็ต้องลืมแล้วก้าวต่อมั้ย ?


    ไม่เว่ย ... มันไม่ง่ายขนาดนั้นอ่ะ 

    เพิ่งมาเข้าใจคนที่เค้าฟูมฟายเรื่องความรักแบบจริงจัง แต่เราเป็นแค่เฉพาะตอนกลางคืน ส่วนตอนกลางวันจะเป็นอารมณ์เหมือนว่าเราพยายามหลอกตัวเองว่าลืมเค้าแล้ว พยายามจะแบบเห้ยยย กูโอเคคคเว่ยยยยย แต่ก็พอดึกๆ (ช่วงเวลาดราม่า) จะมีเค้าเข้ามาอยู่ในหัวตลอด จำทุกรายละเอียดของเค้าได้ คำถามคือ จำทำไมวะ ฮือ พอจำแล้วก็ไม่อยากไปไหน อยากติดอยู่กับความทรงจำนี้ต่อไป เพราะก็มีความสุขดีนี่นา จะไปไหนทำไมอ่ะ แล้วก็นั่งคิดถึงเค้า คิดว่าซักวันถ้าวนกลับมาเจอกันใหม่คงจะดีเนาะ


    อ่ะ ลองคิดแบบใช้สกิลความโลกสวยและมโนเต็มที่ สมมติว่าเค้ากลับมา ?

    ต้องมานั่งคิดนู่นคิดนี่ เค้าทำอะไรอยู่น้าาาาา อยากเจอจังงงงง อยากได้ยินเสียงงงง เอ๊ะหายไปนานนนน ทำไรรรรร ไม่อยากคุยกะเค้าหยอออออออ เอาจริงๆ ก็เกลียดตัวเองในตอนนั้นนะ เป็นบ้าอะไรอ่ะ ไม่ใช่ตัวเองเลย เกิดมาก็เพิ่งเป็นอย่างงั้นครั้งแรก พอไม่มีเค้าแล้ว กลับมานั่งคิดย้อนดู ก็ไม่อยากกลับไปเป็นอย่างงั้นแล้วอ่ะ 

    ต่อให้เค้ากลับมา เราจะชอบเค้าน้อยลงมั้ย ? หรือที่เราชอบเค้ามากเพราะเราไม่มีวันได้เค้ากลับมาอีกแล้ว ? 

    แต่ตอนนี้ยังไม่มีวี่แววและโอกาสที่จะกลับมา ไม่มีเลย มีแค่กูที่นั่งเพ้ออยู่ตรงนี้!!!!!

    ก็ยังไม่ต้องคิดอะไรค่ะ ก็เป็นคนที่ติดอยู่ในใจเราไปก่อนนะ ไม่ใช่ไปไหนไม่ได้นะ แต่ไม่อยากไป ยังอยากนั่งเพ้อกับความทรงจำแบบนี้อยู่ แล้วก็ไม่อยากลืม เพราะตอนนั้นมันดี เราก็จะเก็บไว้ :-)



    - สุดท้ายคือขอให้เค้าไม่มาเจอโพสนี้ อายค่ะ บอกเลย 555555555555555555555555555555555555
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in