เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
The Color Violet - Tory Lanez
  • “ผมคิดว่าผมบ้าแล้ว เธอบ้ากว่าผมซะอีก” 

    ท้องถนนยามราตรี และความคิดของเขาตอนที่มองเธอ


           ฉันรู้จักเพลงนี้จากการแนะนำของ Spotify (อีกแล้ว ต้องขอบคุณ ฉันได้รู้จักเพลงดีๆจากการแนะนำของแอพนี้ตลอด) ฉันไม่เคยรู้จัก Tory Lanez มาก่อนเลย แต่ทันทีที่ฉันได้ยินเสียงของเขา ฉันก็หลงรัก ฉันเคยสงสัยเวลาที่อ่านหนังสือ แล้วมีคำบรรยายว่าเสียงของใครสักคนนั้นเซกซี่  มันเป็นยังไง ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้ว
           ฉันรู้สึกถึงบรรยายบนท้องถนน ของคนสองคนที่เจอกันที่ปาร์ตี้และกำลังจะไปต่อกันในที่ที่ไม่มีใครรู้นอกจากเขาสองคน อาจจะตีสองหรือตีสาม ไม่มีรถอื่นบนถนนนอกจากรถเปิดประทุนของเขา และเธอที่นั่งข้างๆ ท่ามกลางแสงไฟตามตึก (ฉันถึงนึกถึงบรรยายกาศไฟสีนีออนของญี่ปุ่นตอนกลางคืนแบบในหนังอะไรประมานนั้น) เพลงนี้ดังขึ้นขณะที่เขากำลังขับรถด้วยความเร็ว(ที่เขาเองก็แอบหวั่นเล็กน้อย) และเธอที่กำลังยิ้มหัวเราะ สนุกกับลมที่ประทะตัวเธอ ในจังหวะที่รถแล่นเร็วขนาดนี้ เธอคนนี้กับไม่กลัวหรือกังวลอะไรเลย เธอออกจะชอบมันมากๆ ด้วยซ้ำ เขามองเธอ ทันใดนั้นเขาก็นึกถึงตอนที่ใช้เวลาด้วยกัน บทสนทนาในปาร์ตี้ แล้วความรู้สึกของเขาก็บอกกับเขาว่า  “ฉันคิดว่าฉันบ้าแล้ว แต่เธอคนนี้อาจจะบ้ากว่าฉันซะอีก” และมันทำให้หัวใจของเขาตื่นเต้นสั่นไหว แต่เขารู้ดีว่าไม่ควรรู้สึกอะไรกับสาวอันตรายคนนี้ เพราะมันจะต้องจบลงแบบเจ็บปวดอย่างแน่นอน


    “She took my heart, filled it with nothin' but pain”   


           เว่อร์ชั่น live ที่ให้บรรยายกาศต่างไปโดยสิ้นเชิง แต่เสียงของ Tony ก็ยังคงสวยงาม ควรค่าแก่การฟัง และเพลงดีๆในอัลบั้ม Alone at Prom ก็รอทุกคนไปฟังอยู่เช่นกัน 


    This might be the song you're looking for.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in