เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
Vienna - Billy Joel
  • “ไม่เป็นไร เราหยุดพักกันสักหน่อยนะ”


    ไม่ต้องรีบร้อนไป ยังไงเวียนนาก็ยังคอยเราอยู่


           ในวันที่ฉันรู้สึกอ่อนแอ เหนื่อยล้าและร้องไห้ให้กับความไม่ได้เรื่องของตัวเอง วันที่ฉันไม่สามารถรักตัวเองได้ เพลงนี้จะอยู่ข้างๆฉัน คอยเฝ้าดูฉันและบอกฉันว่า ไม่เป็นไร ฉันอยู่กับเธอตรงนี้
           ปีที่ผ่านมาฉันผ่านเรื่องหนักใจมาเยอะพอสมควร ทุกครั้งที่ฉันทำอะไรกับเรื่องพวกนั้นไม่ได้ ฉันจะร้องไห้ และโทษตัวเองเสมอว่ามันเป็นเพราะฉันที่ไม่เอาไหน เพราะฉันอ่อนแอ เพลงนี้จะเข้าในช่วงเวลาแบบนั้น ถ้าฉันกดดันตัวเองว่าฉันไม่เก่งมากพอ เพลงนี้จะบอกว่า “ไม่เป็นไร ไม่ต้องรีบนะ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป อย่าพึ่งรีบร้อนที่จะเติบโตขนาดนั้น สนุกกับชีวิตบ้าง มันไม่เป็นไรหรอกถ้าเราจะเหนื่อยหรือไม่ได้เรื่องสักหน่อย” และถ้าฉันไม่สามารถกอดตัวเองในวันแบบนั้นได้ เพลงก็นี้จะบอกว่า “ไม่เป็นไร วันนี้ให้ฉันเป็นคนกอดเธอเองนะ” ฉันรู้สึกถึงใครสักคนที่ทั้งห่วงใย และคอยให้กำลังใจ ให้ฉันผ่านวันแบบนั้นไปได้


    “Slow down you're doing fine, You can't be everything you want to be before your time”


           เว่อร์ชั่น cover ที่ให้ความรู้สึกนุ่มลึก เสียงทุ้มๆของ Gretta Ray ที่กลมกล่อมเข้ากับเสียงเปียโน เป็นเว่อร์ชั่นที่ทำให้ฉันรู้ใกล้ชิดกับเพลงนี้มากขึ้นไปอีก (เว่อร์ชั่นของคุณ Gretta Ray มีใน Spotify ด้วยนะ)


    This might be the song you're looking for.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in