เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
The song, You accidentally wantInsom vee.
Quiet - Jason Mraz
  • “แค่ฉันอยู่กับเธอ โลกทั้งใบก็เงียบสงัด”


    และฉันพร้อมผ่านเรื่องราวต่างๆไปกับเธอ


           หนึ่งในเพลงที่ฉันชอบมากที่สุด จากหนึ่งในอัลบั้มที่โรแมนติกที่สุด YES! โดย Jason Marz และ Raining Jane
           ฉันนึกถึงคู่รักที่พึ่งไปเดทกันมา คนใดคนหนึ่งกรึ่มมากแล้ว ทั้งคู่กำลังเดินกลับบ้านกัน และเลือกเดินในเส้นทางที่ไกลที่สุด จับมือกันผ่านสวนสาธารณะตอนค่ำคืน มีม้านั่งที่มีพุ่มไม้ประกอบอยู่สองข้าง และมีเสาไฟต้นสูง ไฟสลัวๆตั้งอยู่ ทั้งคู่นั่งพัก และพุดคุย ฉันไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แต่ที่มั่นใจคือเป็นเรื่องที่มีแต่เขาสองคนเท่านั้นที่เข้าใจ ทั้งคู่ยิ้ม หัวเราะ และมองกันด้วยสายตาที่ไม่สามารถมองใครได้อีก นอกจากคนรักตรงหน้า ขณะที่นั่งเล่นกันอยู่นั้น เธอก็ลุกขึ้นและพูดสิ่งที่อยู่ในใจขึ้นมา ว่าความสุขแค่ไหนที่ได้ใช้เวลายามค่ำคืนและจับมือเดินกลับบ้านไปกับเขาคนนี้ เพราะว่าคงกรึ่มมากๆแล้ว เลยกล้าพูดสิ่งที่คิดออกไป และร้องท่อนฮุคของเพลงนี้ออกมา เลยทำให้อีกฝ่าย ยิ้มและหัวเราะดีใจอย่างเสียไม่ได้ เพราะนี้ไม่ใช่สิ่งที่เขาได้ยินบ่อยๆจากเธอคนนี้ และตอนนี้เขาดีใจที่สุดที่ได้ยินมัน นั้นคือภาพที่อยู่ในหัวของฉันทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงนี้


    “I will hold your hand, And watch the world spin madly 'round this life, we're in”


           เว่อร์ชั่น Live from The Mranch ของ Jason Marz คือสิ่งที่เติมเต็มงบรรยายกาศของอัลบั้มนี้ได้อย่างดี ในคืนที่ลมหนาวคืบคลาน ไฟสีส้มและเตาผิง live นี้ไม่ได้มีแค่เพลงนี้เท่านั้น แต่มีเพลงของเกือบทั้งอัลบั้ม ควรแค่แก่การเปิดฟังเป็นที่สุด


    This might be the song you're looking for.
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in