เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องราวรักๆใคร่ๆDome Kung
ตัวเธอไป...แต่ลีลารักเธอยังอยู่
  • "คุณยังเก็บอะไรของคนรักเก่าไว้บ้าง"
    วันก่อนเหลือบไปเห็นคำโปรยนี้ทางทวิตเตอร์ของแอ็คเค้าท์หนึ่ง เลยถามตัวเองบ้างว่า เราเก็บอะไรของคนรักเก่าไว้บ้าง

    จริงๆก็ไม่ค่อยมีนะ เพราะเป็นคนไม่เรียกร้องอะไรกับคนรักอยู่แล้ว แค่ได้เจอกันทำอะไรด้วยกันก็ดีถมเถไปแล้ว แต่พอจะตอบตัวเองว่า "ก็หลงเหลือความทรงจำดีๆไว้ไง" นึกไม่ทันจบประโยคดีก็แทบจะเลี่ยนในคำตอบนั้นของตัวเอง และก่อนที่จะยอมแพ้กับคำถามนั้น จู่ๆก็มีคำตอบดังขึ้นในหัวว่า "ก็คลิปร่วมรักของเราไง!"

    ใช่แล้ว คลิปร่วมรักของเรา จริงๆแล้วไม่ใช่แค่คลิปแต่มีรูปด้วย มีเยอะเลย แทบจะของทุกคนที่ฉันเคยรักและหลับนอนด้วย เธออาจจะคิดว่าฉันโรคจิตก็ได้นะ เพราะฉันชอบที่จะบันทึกบทรักบาทสวาทของฉันกับคนรักของฉันเสมอ 

    ถ่ายทำไมน่ะเหรอ?

    ก็เพราะชอบไง ฉันชอบจดจำความรู้สึก สัมผัส ลีลา และสีหน้าอารมณ์ของฉันและคู่รักของฉันขณะที่เรามีความสุขกัน ฉันคิดว่าไม่ผิดนะ ก็ในเมื่อฉันไม่ได้แอบถ่าย และฉันบอกคู่ก่อนทุกครั้ง ถ่ายให้เห็นเลยจะจะ เพราะฉันอยากได้คลิปที่ดี ที่เห็นทั้งจังหวะจะโคน สีหน้า แววตา น้ำเสียง ร่างกายของฉันและของเธอแบบเปลือยเปล่า ฉันว่ามันดีออก

    ถ่ายไว้ทำอะไร?

    ฉันมักจะเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นเลย โดยแบ่งเป็นคนๆไป ซึ่งก็จะมีโฟลเดอร์ย่อยแยกตามครั้งที่เรามีอะไรกัน แน่นอนว่าฉันก็ไม่ได้มีอะไรบ่อยขนาดนั้นหรอก แต่ละคนก็มีแค่ไม่กี่โฟลเดอร์เท่านั้น ฉันแค่ชอบถ่ายไม่ได้ติดเซ็กซ์ซะหน่อย 

    ถ่ายไว้ทำอะไร? ก็เก็บไว้ดูไง ดูตอนที่ชั้นมีความต้องการ บางครั้งฉันก็ไม่ได้อยากร่วมเพศกับใคร ฉันแค่อยากจินตนาการถึงคนๆนั้น ตอนที่เราเคยร่วมรักกัน แล้วฉันก็ช่วยตัวเองไปด้วย หลายครั้งที่ฉันได้ขึ้นสวรรค์กับเธอ เธอผู้ที่ทิ้งฉันไปแล้วก็ตาม


    ไม่กลัวหลุดเหรอ?

    กลัวสิ ฉันก็มีหน้าที่การงานที่ดี ครอบครัวที่ดี เพื่อนฝูงหรือแม้แต่แฟนปัจจุบันที่ฉันต้องแคร์ แต่ถ้าใจมันจะชอบแบบนี้ก็ต้องมีการป้องกันกันหน่อยอ่ะนะ ฉันอัพโหลดทั้งรูปและคลิปทั้งหมดไว้บนคลาวด์ การเข้าถึงไฟล์ต้องใส่พาสเวิร์ดทุกครั้ง (ไม่ให้มันจำพาสเวิร์ด) เพราะกลัวว่าหากวันนึงคนเอามือถือหรือคอมฯฉันไปเล่น จะได้ไม่เห็นไฟล์เหล่านั้น ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าฉันป้องกันมันไว้ดีมาก ปานามาเปเปอร์ต้องหลบให้กับความรอบครอบของฉัน ฮ่าาา

     
    อ่านถึงตรงนี้ เธอไม่ต้องรู้สึกสงสารหรือสมเพชฉันนะ ฉันมีความสุขดี ฉันไม่ได้ยึดติดกับวันเก่าๆหรืออยากได้คนรักบางคนกลับคืนมา ฉันแค่ชอบโมเมนต์การทำรัก (make love) ที่เคยมีกับคนๆนั้น  ก็แค่นั้นเองจริงๆ 

    ฉันจะเดินหน้าบันทึกรสชาติรักของฉันต่อไป จนวันที่ฉันเบื่อ ฉันว่ามันก็คงไม่ต่างอะไรกับเหตุผลของดาราที่ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายภาพวาบหวิว แล้วให้เหตุผลกับนักข่าวแบบใสๆว่า "ก็เก็บไว้ดูตอนแก่" ของฉันก็ประมาณนั้น เพราะบางคลิปที่ย้อนกลับไปดู ฉันช่างไม่ประสีประสากับบทรัก ดูเก้ๆกังๆ แต่ฉันว่า...มันก็น่ารักไปอีกแบบ 



      
     





     


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in