เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เรื่องสั้นขยันซอยfUkAdA
นอหน่อน้อน๊อหนอ


  • นายหนุ่ยนอนเนิบนาบหนุนน่องแนบเนื้อนวลน้องนัวเนียในเนินนา นายหนุ่ยนั้นหนุ่มแน่นเนื้อหนา นวลน้องนั้นเนื้อนุ่มนิ่ม หน้านวล น่านวด น่าแนบ น่านาบ นวลน้องนั้นนั่งนับนกนางนวลในนา นายหนุ่ยนอนนับหนูนาเนิ่นนาน หนูนาในนานี้น้ำหนักน้อยนิด หนังเหนียวเนื้อแน่นแน่นอน  


      นายนุ้ย น้านายหนุ่ย นำแหนมเนืองหน้านมเนยหนานุ่มให้นายหนุ่ย นายนุ้ยนั้นหนุ่มแน่น หนวดหนา หน้านวลเนียน นายนุ้ยเห็นนวลน้องก็นึกรัก เลยนำแหนมเนืองหน้านมเนยหนานุ่มให้นวลน้อง นายนุ้ยนั่งบนเนินนา นายหนุ่ยนั่งนิ่งแล้วเหน็บนายนุ้ยว่าหนวดหนา นายหนุ่ยจึงนำแหนบมาหนีบหนวดนายนุ้ย นายนุ้ยหนี ตำหนินายหนุ่ยว่าหนวดมันหนืดหนีบยากแน่ๆ 


            นายนุ้ยนั่งแนบนวลน้อง ทับนิ้วนายหนุ่ย นายหนุ่ยแหนงหน่ายนายนุ้ย เป็นน้องแม่แล้วยังมีน้ำหน้ามาเนียนสนิทสนมนวลน้อง นายหนุ่ยเหน็บแนมนายนุ้ยอยู่เนิ่นนาน นายหนุ่ยเหนื่อยจึงนำแหนมเนืองหน้านมเนยไปนั่งกิน นายหนุ่ยอิ่มหนำ นวลน้องเห็นแหนมเนืองมีหนอน หนอนน้อยแน่นิ่งในแหนมเนือง นวลน้องบอกนายหนุ่ย นายหนุ่ยนิ่ง นายนุ้ยเห็นหนอนในแหนมเนืองก็นึกจะหนี แหนมเนืองนี้ไม่น่าจะมีหนอน หนอนนี้น้ำหนักน้อย น่านำไปนึ่งยิ่งนัก 


           นายหนุ่ยเหน็บแนมนายนุ้ย นำแหนมเนืองหน้านมเนยหนานุ่มมาแล้วยังมีหนอนน้อยอีก นายหนุ่ยจึงเหนี่ยวนายนุ้ยลงในหนองน้ำ นายนุ้ยหนังเหนียวจึงหนีไป 


           นายหนุ่ยนั่งมองหนอนน้อยในแหนมเนือง นายหนุ่ยนำแหนบหนีบหนอนน้อย นวลน้องนั่งนับหนอนน้อยที่นายหนุ่ยนำแหนบหนีบ นวลน้องนึกว่านายหนุ่ยจะหนีบหนอนทิ้ง นายหนุ่ยหนีบหนอนน้อยกิน นายหนุ่ยโน้มน้าวให้นวลน้องหนีบหนอนกิน นวลน้องนิ่งนั่งนึกอยู่นาน แล้วหนีบหนอนกินอย่างเนียน


           นางนุ่น น้านวลน้อง นุ่งเสื้อนอกในหนาแน่น นางนุ่นเห็นนายหนุ่ยในนาก็หนาวเหน็บ เพราะหนีหนี้นายหนุ่ยมานมนาน นายหนุ่ยเห็นนางนุ่นก็นึกถึงหนี้ นางนุ่นนบนอบนายหนุ่ย บอกหนี้น้อยนิดไม่หนักหนา นัดแนะคืนวันหน้า นวลน้องนั่งมองน้านุ่น โน้มน้าวน้านุ่นนำเงินมาคืนนายหนุ่ย มิฉะนั้นน้านุ่นน่วมแน่นอน  


           นางนุ่นนั่งเนิบนาบอยู่เนิ่นนาน เหน็บกินนางนุ่น นางนุ่นมีแนวโน้มไม่น่าจะคืน นางนุ่นของานนายหนุ่ยทำ นายหนุ่ยนำนางนุ่นไปนับน้อยหน่าในหนองน้ำ น้ำเนืองนองในหนองน้ำ น้ำเน่า มีแหนนิดหน่อยบนหน้าน้ำ นางนุ่นนับน้อยหน่าเน้นๆอยู่เนิ่นนานก็นิ่ง นวลน้องเห็นน้านุ่นนิ่งก็นึกตำหนิ "นั่นแน่ น้านุ่นอู้งานหนักหนา"


           นายหนุ่ยเห็นว่าไม่น่านิ่งนอนใจ จึงแนะนำนวลน้องไปดูนางนุ่น  นางนุ่นโดนหนามตำน่อง หนามมีสนิมอาการหนัก นวลน้องจึงนำน้านุ่นมาริมหนองน้ำ นายหนุ่ยนำแหนเน่ามานาบน่องนางนุ่นอย่างนุ่มนวล น่องนางนุ่นนุ่มนิ่มเนื้อนวลน่าแนบ นายหนุ่ยแนบเนื้อน่องนางนุ่นอยู่เนิ่นนาน นวลน้องนึกชังน้ำหน้านายหนุ่ยที่เน้นน่องน้านุ่นอยู่เนิ่นนาน จึงเหน็บแนมนายหนุ่ยว่า "พี่หนุ่ย แหนงหน่ายนวลน้องนี้แล้วหรือ" นายหนุ่ยตอบว่า "นิดหน่อย นวลน้องไม่น่าแหนงหน่ายเลย"


           นวลน้องนำน้อยหน่าปาหัวนายหนุ่ย แล้วหนี นายหนุ่ยหัวโนโหนกนูน นางนุ่นนำน้ำมะนาวมาใส่หัวโน  นายหนุ่ยโดนน้อยหน่าหัวโนโหนกนูน


           ต่อมานายหนุ่ยเป็นหูน้ำหนวก มีน้ำหนองเหนอะหนะเหนียวหนืดอยู่เนืองนิตย์ นางนุ่นนำยานัตถุ์เป่าหูน้ำหนวกเน้นในๆ น้ำหนองนองในหน้านายหนุ่ย นายหนุ่ยน้อยเนื้อต่ำใจว่าทำไมนวลน้องจึงนำน้อยหน่าปาเน้นๆที่หน้า นางนุ่นแนะนำนายหนุ่ยว่าให้นายหนุ่ยนำขนมนมเนยไปให้นวลน้อง นวลน้องน่าจะหายโกรธแน่ๆ ไม่นานนักนายหนุ่ยก็นำขนมนมเนยให้นวลน้องกินจนอิ่มหนำ แต่นวลน้องยังโกรธอยู่เนืองๆ


           นางนุ่นยังนับน้อยหน่าอย่างแน่วแน่เพื่อใช้หนี้นายหนุ่ย นับน้อยหน่าในหนองน้ำจนชำนาญ นายหนุ่ยนั่งมองน่องนางนุ่นในนาทุกวัน นายหนุ่ยอยากแนบเนื้อน่องนางนุ่นอีก น่องนางนุ่นนุ่มนิ่มกว่าน่องนวลน้อง นายหนุ่ยจึงแอบนำหนามมาไว้ในหนองน้ำ หวังจะแนบเนื้อน่องนางนุ่น


           นับน้อยหน่าอยู่ไม่นานนางนุ่นก็นิ่ง นายหนุ่ยได้ทีทำเนียนลงหนองน้ำไปที่น่องนางนุ่น น่องนางนุ่นไม่ได้โดนหนาม นางนุ่นเหนื่อยจึงนิ่ง นายหนุ่ยหน้าหนามุดน้ำนำนิ้วไปแนบน่องนางนุ่น นางนุ่นตกใจนึกว่าพญานาคตำน่อง นำน้อยหน้าที่นับอยู่เนิ่นนานปาหน้านายหนุ่ย นายหนุ่ยโดนน้อยหน่าปาหน้าหัวโนโหนกนูนอีก


           น้อยหน่าไม่น้อยทำให้นายหนุ่ยแน่นิ่งไปเนิ่นนาน เนื่องจากนายหนุ่ยกำหนัดนัก จึงนอนนิ่งแบบนี้ กว่านายหนุ่ยจะฟื้นนั้น นวลน้องก็หน่ายหนีนายหนุ่ยแล้ว นวลน้องนำหนุ่มโนเนมมาแนบเนื้อเย้ยนายหนุ่ย นายหนุ่ยนอนหน้านิ่วนึกน้อยใจที่เห็นหนุ่มโนเนมแนบเนื้อนวลน้อง “หนุ่มโนเนมนี้เหนือกว่านายหนุ่ยแน่นอน” นวลน้องเหน็บแนมนายหนุ่ย


    นายหนุ่ยนึกแหนงหน่ายกับชีวิต น้อยเนื้อต่ำใจหนักหนา นวลน้องเนื้อนวลเนียนนุ่มนิ่มหนีไปกับหนุ่มนิรนาม นัดแนะจะไปบวชเณรหนีนวลน้อง นางนุ่นก็สนับสนุนให้นายหนุ่ยบวชเณรตามขนบธรรมเนียมอย่างหนักแน่น


           นายหนุ่ยหัวเหน่งเพราะเป็นเณรไม่หน่อมแน้มและนิ่งกว่าเดิม นายหนุ่ยนอนน้อย นั่งทางในแน่วแน่ นั่งนิ่งอยู่เนิ่นนาน


           บุญหนุนนำให้นายหนุ่ยบวชเณรอยู่นาน แนวนี้คงเหมาะกับนายหนุ่ยแน่ๆ

    ส่วนนวลน้องหลังจากหนีไปกับหนุ่มโนเนมไม่มีนามแล้ว ไม่นานนวลน้องก็แหนงหน่ายเพราะหนุ่มโนเนมนวดนวลน้องจนน่วมทุกวัน นวลน้องน้ำตานองหน้าหนีหนุ่มโนเนมไปหาน้านุ้ย น้านุ้ยดูหนังนางนาคอยู่ ไม่เหลียวหน้ามองนวลน้อง นวลน้องไปหาน้านุ่นที่จังหวัดน่าน น้านุ่นนับขนุนอยู่ในเนินนาร้องเพลงนภ พรชำนิ เสียงดัง ตัวโน๊ตเสนาะสนั่นนา น้านุ่นนำนวลน้องมานับขนุนด้วยกัน ขนุนมีหนามนิดหน่อยนวลน้องจึงไม่หน่ายหนี นวลน้องนับขนุน สนุกกับน้านุ่นอยู่นมนาน พนันเลยว่า แนวนี้คงเหมาะกับนวลน้องแน่ๆ


           นิทานแนวนี้เหน็บแนมนิดหน่อยไม่หนักหนา แนะนำให้นอนอย่างนุ่มนวล อย่าแนบ อย่านวด น่องที่นวลเนียน เนื่องจากจะมีแนวโน้มแบบนายหนุ่ยแน่ๆ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in