เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
General knowledgeChillz Jitreewan
ของสะสม Marvel ซื้อที่ไหนดี ? รวมเว็บออนไลน์ ที่แฟนคลับต้องรีบช้อป
  • หากจะพูดฮีโร่ที่กอบกู้โลก สิ่งแรกที่ขึ้นมาในหัว คือ เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่จาก หนัง Marvel ไม่ว่าจะเป็นกัปตันอเมริกา ไอรอนแมน ธอร์เทพเจ้าสายฟ้า ฮัค สไปเดอร์แมน หรือแอนท์แมน แน่นอนว่าฮีโร่แต่ละตัวมีเสน่ห์และความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน ทำให้แฟนๆหลงรักกันทั่วโลก ฮีโร่เหล่านี้มาจากแหล่งกำเนิดเดียวกัน ซึ่งฮีโร่หลายๆ ตัว โด่งดังมาจากการนำเสนอเรื่องราวผ่านการ์ตูนก่อน เมื่อได้รับกระแสตอบรับดีจากแฟนๆ จึงเกิดหนังฟอร์มยักษ์ภาคต่อจนถึงทุกวันนี้ และที่ทำให้แฟนๆ ทั่วโลกหลงรักเข้าไปอีก นั่นคือ Avengers ทั้ง 3 ภาค วันนี้หากใครกำลังมองหา ของสะสม Marvel วันนี้เราจะมาแนะนำเว็บขายของสะสมไว้ให้แฟนคลับได้เข้าไปช็อปกันอย่างง่ายดาย



    1. http://www.tdshopkub.com/ เป็นเว็บไซต์ออนไลน์ขายของสะสมจากค่าย Marvel เกือบทุกตัวละคร ไม่ว่าจะเป็น  Avengers Dr strange, Black Panther, Iron man, Captian America, Spiderman หรือ Thor นอกจากจะมีหลายตัวละครให้เลือก ยังมีของหลายประเภทให้เหล่าแฟนคลับได้เลือกซื้อ เช่น รองเท้าลวดลายฮีโร่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกัปตันอเมริกา เดอะฮัค ไอรอนแมน ถุงมือทานอส หมวก เคสมือถือกระเป๋าเป้ หูฟัง นาฬิกา แฟลซไดซ์ลายเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ นอกจากนี้แล้วยังมีสินค้าจากเหล่าฮีโร่ตัวละครหนังอื่นๆ อีก แวะเข้าไปชมได้เลย




    2. https://ipricethailand.com เป็นอีกเว็บหนึ่งที่ใหญ่มากๆ มีสินค้า และของสะสมจากค่าย มาร์เวล เยอะมาก แถมราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้  มีโมเดลของเหล่าฮีโร่ในหนังฟอร์มใหญ่อย่าง Avengers 3 มารวมกัน นอกจากตัวละครหลักแล้ว ยังมีตัวละครรองอีกด้วย โดยโมเดลมีท่วงท่า และมีสินค้าให้เลือกหลายหมวหมู่ เช่น เครื่องแต่งกาย ของเล่น กระเป๋า ห้องนอน เครื่องเล่นเกม นาฬิกาข้อมือ หรือรองเท้า




    3. https://www.tootoys.com/ เว็บนี้จะเน้นขายโมเดลของแท้ หากใครที่อยากจะได้โมเดลของแท้ ต้องเว็บนี้เลย โมเดลที่มีการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร เช่น ฮัท มนุษย์เขียวจอมพลัง เป็นโมเดลจากภาพยนต์จากหนัง Thor Ragnarok เป็นชุดต่อสู้ในสนามประลองกับทอร์ ทอร์เทพเจ้าสายไฟ จะเป็นโมเดลที่สวมใส่ชุดนักรบมีผ้าคลุมและหมวก นอกจากโมเดลที่โดดเด่นแล้ว ยังมีชุดสำหรับเด็กๆ เช่น ชุดโล่กัปตัน หน้ากาก นอกจากนี้ยังมีฮีโร่และตัวการ์ตูนจากค่ายอื่นๆ อีกด้วย


    สำหรับแฟนคลับ ฮีโร่ Marvel บอกเลยว่าห้ามพลาด ต้องเข้าไปช็อปเก็บสะสมไว้ด่วน นอกจากจะนำมาเป็นของตกแต่งภายในบ้านได้แล้ว ยังเพิ่มมูลค่าทางจิตใจได้อีกด้วย ใครเป็นแฟนคลับฮีโร่ตัวไหนก็อย่าลืมเข้าไปกดจองพร้อมเป็นเจ้าของด่วนเลยค่ะ


    ขอบคุณข้อมูลจาก : https://proxumer.com/th/articles/superhero-marvel-movie
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in