เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชีดิ๊วKla Ng
ชีดิ๊ว
  • ปุปปัปทริปครั้งสุดท้ายกับเพื่อนปี 4 ก่อนที่ต่างคนต่างต้องแยกย้ายไปทางของตัวเอง ณ ชะอำ

    เปิดหัวด้วยก๋วยเตี๋ยว เพื่อนคนแรกๆในคณะที่ชวนเรามาครั้งนี้ จำได้ว่าสนิทกันเร็วมากเพราะบ้านอยู่ท่าน้ำำนนท์เหมือนกัน เมื่อก่อนนี่นั่งเรือด่วนมามหาลัยพร้อมกันตลอด จนหลังๆมันเริ่มตื่นสายทิ้งกูมาคนเดียว (สาสสสส) กูยอมใจมึงจริงๆ พวกปิดร้านหกโมง แว๊นจากช่างชุ่ยมาหาเราที่สายใต้เก่า ทั้งๆที่วันถัดมาต้องกลับไปทำงานแต่มันก็ยังมา เออกูยอม
    ก๋วยเตี๋ยวทำมาม่า มื้อประหยัดชาวเรา
    ไอบอมบ์ : จำได้ว่าเมื่อตอนปี 1 จะต้องตีปิงปองกับมันเป็นประจำ ทีนี้มีอยู่วันนึง นัดกันไว้ดิบดีสุดท้ายกูเทมันไปสยามกับก๋วยเตี๋ยว พวกงอน ก็อาจงอนมาจนถึงทริปนี้ เพราะตลอดงานแทบไม่ได้คุยกับมันเลย (ฮา)
    ก๋วยเตี๋ยว / จาว่าน / เลดี้
    เตย : จำได้ว่าเคยทักมันว่านักวิ่ง 4*100 
    นัท : เดือนคณะปีเราเอง เพื่อนเรียกไอเขิ่งเพราะแม่งเขิ่งอ่ะ จบ.
    จ๋วน : ภาพติดตาของมันคือตอนที่มันทาตัวสีม่วงทั้งตัวช่วงรับน้อง กูมักเจอมึงบ่อยๆที่เจ๊ มึงควรเปิดเมมเบอร์เจ๊ได้ละ 
    เตย / เลดี้ / จาว่าน / ลีนาว
    ใกล้ชิด
    ก่อนจะแยกย้าย : เขิ่ง / ลีนาว / ตาต้อง / แก้ม / เทพลิน / เตย / จ๋วน / จาว่าน / กูเอง / เลดี้ / อ้น / ปาม / บอมบ์ / เมโลดี้ / ลักษณ์ / ก๋วยเตี๋ยว





  • ช่วงท้ายๆ

    วิวแถวที่พัก







    ซียู






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in