เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180604 : フェスティバル
  • เมื่อวันก่อนแซวคุณศิลปินว่าเสื้อแหวกคอลึก วันนี้นางปิดคอมาเลยนะครัช ^^ //วันนี้นางเป็นพี่หมื่น ^^
    ศิลปินมีฟามเก้วกาด
    การจัดการคนเมา 101

    Stamp Live at Thai Festival Nagoya 2018

    จริงๆแล้วเพจแตมอภิเจแปนนี่เป็นเพจออฟฟิเชียลใช่มะ 555555
    แตมไปงานไทยเฟสแล้วนางแต่งชุดไทย เออ นี่ถ้ามีงานเจเฟสก็อยากเห็นนางใส่ชุดญี่ปุ่นเหมือนกันเนาะ อย่างฮากะมะงี้น่าจะใส่แล้วเท่ดี แตมสูงอยู่ ใส่แล้วน่าจะดูดี ^^
    เกลียดกางเกงที่โผล่ออกมาจากโจง 555
    ตากล้องงานไทยเฟสนี่ขยันมากอ่ะ จนบางทีก็รู้สึกว่า พี่ขยันเกินไปมั๊ยคะ 555555
    คือ เข้าใจจะว่าอยากเก็บภาพให้สวยงามมากที่สุด แต่บางทีทีมงาน/ผู้จัดอาจจะลืมไปว่า บรรยากาศตรงหน้าสำหรับคนที่อยู่ใน venue มันคือสิ่งที่สำคัญที่สุด (อันนี้ไม่แน่ใจว่าถ่ายเพื่อเอาไปออกที่ไหน หรือในงานมีจอให้ดูมั๊ย?)
    แต่ถ้าถ่ายเพื่อเก็บไว้ดูเฉยๆเป็นบันทึกของงานนี่.... //ป.ล. นี่พูดถึงทุกๆงานนะ หลังๆนี่เจออะไรแบบนี้หลายงานเกินไปแล้นนน
    星野源 - 恋 【MUSIC VIDEO & 特典DVD予告編】  … //อ่ออออ เพลงนี้เองงงงง ^^
    แล้วอิชั้นไปเคยได้ฟังมาจากไหนฟระ //หรือคุณศิลปินเคยแปะเคยแชร์ให้ฟังป่ะ ??? ^^
    5555555 แม้แต่คนญี่ปุ่นยังบ่นคาเมร่าแมน

    3 Jun 18 Stamp - 7_โอมจงเงย + มันคงเป็นความรัก (เนื้อเพลงภาษาญี่ปุ่นตอนท้าย) @ Nagoya  // นางมีความร้ายกาจนะ 5555555 อย่าไปยุ่งกะนางงงงงง

    เพิ่งเห็นว่าคุณพี่หมื่นแตมใส่เสื้อทับกันไปเลยสองตัวซ้อน !!! //ไม่ร้อนเรอะ !!!

    เด๋วนะ แค่ทวิตถึงแตมคุง แล้ววิทยุก็เปิดเพลงของแตมคุงคืออัลลัยยยย 555 #ทฤษฎีสีชมพู

    31 May 18 Stamp - 4_ร้อยล้านวิว @ Hard Rock Cafe Bangkok //ความน่ารักของแตมคือ พอเห็นคุณผ่องปุ๊บนางรู้เลยว่ามุมกล้องไม่ได้ มีเสาบัง นางขยับขาไมค์และเลื่อนตัวมาให้เห็นชัดๆเลยอ้ะ //น่าร้ากกกก >_< // #ทีมยูทูบ ประทับใจมากเจ้าค่ะ ^o^

    เหยๆๆๆๆ ทุกเพลงที่ฮาร์ดร็อคดีหมดเลยอ้ะ >_< //ชอบไลฟ์ที่ฮาร์ดร็อค
    แล้วคือ คุณศิลปินดูสนุกมากอ่ะ สีหน้าโคตรดี
    เออ สังเกตหลายทีแล้วเนาะ ไลฟ์สุดท้ายก่อนไป ตปท ทุกครั้ง กับไลฟ์แรกที่กลับจาก ตปท ทุกครั้ง นางจะเล่นแล้วสนุกเป็นพิเศษอ้ะ
    ฟิลแบบ ก่อนไปนี่นางจะเล่นเหมือนจะไม่มีวันพรุ่งนี้แล้ว ส่วนตอนกลับมานางจะเล่นเหมือนไปเติมพลังมาแล้ว
    //พูดงี้เหมือนว่าไลฟ์อื่นๆนางไม่เต็มที่เลยเนาะ 55555 //แต่อิชั้นรู้สึกแบบนั้นจริงๆนะ

    เออ ถ้ามีวันนึงมีคนดูเอาปืนจ่ออภิฯแบบตอนพี่ปูนี่นางจะทำยังไงอ่ะ //ไม่อยากคิด

    มีสิ่งนึงที่อยากบันทึกคือ ในหลายๆครั้งที่เวลาดูแตม(ไม่ว่าจะ live สด live แห้ง หรือ event หรือสัมภาษณ์ใดๆก็ตาม) แล้วมันมีความรู้สึกแบบประมาณว่า... คนที่เค้าเป็นแฟนเพลงแตมมานานแล้วตั้งแต่แรกๆก่อนที่นางจะดังนี่มันดูมีความผูกพันเนาะ...
    มันคงผ่านร้อนผ่านหนาวกันมายาวนาน ... มีความซาบซึ้งใจที่ฟันฝ่ากันมามากมาย ... มีโมเมนต์อะไรที่แฟนเพลงที่เพิ่งมาตามไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ... ไม่เคยเจอฟิลอะไรดาร์กๆแปลกๆอึมครึมๆ (แบบที่ชอบระลึกถึงกัน)....
    จนบางทีมันก็เลยจะรู้สึกแบบ...กรูเหมือนเป็นคนนอกเลย //55555 คิดงี้จริงๆนะ ขอสารภาพ ^^
    แล้ว...พอเกิดความคิดความรู้สึกแบบนี้เมื่อไหร่ มันก็จะมีประโยคจากแตมมาเลย เด๋วนั้นเลย ในไลฟ์ในอีเวนท์นั้นเลย... ว่า "ไม่ว่าจะตามมาตั้งแต่เมื่อไหร่ ตั้งแต่วันแรก หรือเพิ่งวันนี้ บลาๆๆ" หรือความหมายคล้ายๆแบบนี้ ออกจากปากนางมาตลอด ...
    จนแบบว่า เฮ้ยยยยย กลัวแล้วจ้าาาาาา 55555 //นางดักไว้หมดทุกทาง ทุกครั้งเลย ^^ น่ากัวมากกก
    คือ เมื่อกี๊ดูยูทูบก็เจออีกแล้ว //เกินปายยยยย
    //ป.ล. มันเป็นเรื่องประหลาดดี ^^ ก็เลยรู้สึกว่า บันทึกไว้ซักนิดก็ดี //อ๊ะ หรือมันควรบันทึกมั๊ยนะ 555555
    //ดึกแล้ว ทวิตอะไรก็ได้ !!!

    10:54 AM - 5 Jun 2018
    facebook.com/dacothaiversion/videos/1694325973950476/ … #DACO177

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in