เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180418 : Empty Room
  • จริงๆวันนี้ต้องมีไลฟ์ของคุณศิลปินใน JOOX แต่พอถึงเวลาจริงๆก็ลืมนะ ทั้งๆที่ตั้งใจจดไว้แล้ว ^^ มารู้ตัวอีกทีตอนห้าโมง แล้วก็เพิ่งได้สติว่า เออ...ไลฟ์ของ Sound Room มันไม่มีย้อนหลังให้ดูนี่หว่าาา //แห้วไปค่ะ
    ก็สรุปว่า เมษานี้ อิชั้นแคล้วคลาดตลอด ไม่เจอคุณศิลปินเลย แม้กระทั้งเจอกันทางไลฟ์ผ่านหน้าจอก็ตาม... ขนาดว่าตอนวันที่ 15 นางจะมาเล่นแถวๆบ้านก็ตาม //ความขี้เกียจชนะทุกสิ่งค่ะ 55555 ประเด็นคือแก่แล้วค่ะสำหรับสงกรานต์ และขี้เกียจเปียก เหะๆ

    เวิ่นเว้อไปในทวิต จนเหมือนกับว่านี่ไปวอแว 
    แต่ไม่ใช่นาาาา นี่ก็เวิ่นแบบปกติมาก (ประเด็นคือ ไม่ได้เมนชั่นคุณศิลปินเรย)
    จนมี FC หลายๆคนเมนชั่นมาบอกว่า ไม่เห็นไลฟ์ที่ว่านี้เหมือนกัน อ่ะ สรุปว่า ก็คงไม่มีจริงๆสินะ ^^ โดน JOOX หลอกกันหมดค่ะ กั่กๆๆ

    แต่ก็.. นะ...ใช้คำว่า live เมื่อมันเป็น live จริงๆเถอะค่ะประเทศไทย -_-'
    แต่ถึงจะเทปหรือจะไลฟ์ ข้าน้อยก็ไม่ได้ดูอยู่ดี ^^ //ว่าแต่... ก็ดูเงียบเชียบมากนะ มีใครได้ดูมั่งป่ะเนี่ย? เพราะดูเหมือนไม่มีใครได้ดูเลย
    เวลาทวิตนี่บางทีก็เซ้นสิถีฟนะ อาจเกิดหายนะได้ ...สงสัยคราวหน้าต้องใส่ประธาน-กริยา-กรรม ให้ครบถ้วน ^^
    แค่สงสัยเฉยๆว่ามันมีไลฟ์(ที่เป็นเทป)วันนี้จริงๆรึเปล่าเท่าน้านนน //นั่น !!! มันยังไม่หยุด 555

    ...คุณศิลปินมาตอบว่ามันเป็นเทป
    แล้วนางก็แค่รีทวิตตามที่เค้าทวิตมาเท่าน้านนน

    คือนี่ก็รู้ล่ะว่า นางไม่ได้อะไรหรอก 

    บางทีเราก็คิดว่าไม่ แต่พอมีคนทักก็เลยคิดว่าอาจจะใช่ แต่จริงๆแล้วก็ไม่ อย่างที่คิดนั่นแล

    คุณศิลปินสตรองขึ้นเยอะมากกว่าแต่ก่อนเยอะแล้วนะ (เท่าที่นางแสดงออกมาให้เห็น / ส่วนที่ไม่เห็นนี่ก็อีกเรื่องนะ 55555 อันนั้นแล้วแต่เลยค่ะ)

    ป.ล. ความฮาคือ ไม่ได้มีอะไรเลยนะ อิชั้นก็ชิล (ค่ะ เป็นการบ่นแบบชิลๆไม่ได้คิดอะไร บ่นไปเรื่อยเปื่อย สงสัยก็แค่อยากหาคำตอบ) คุณศิลปินก็ดูชิล ... เช่นกัลลล //ไม่รู้ว่าเป็น"ความชิน" หรือ"ความรู้จัก" ระหว่างกันและกันแล้วนี่แหละ //แต่ก็มีแอบเขวบ้างนะ เหะๆ 

    .
    .
    .

    ป.ล. 2 อภิวัชร์แชร์อะไรมาเต็มเบยยยย เนี่ยๆๆ
    แตมก็ยังชอบแอนิเมชั่นอยู่น้าา //เห็นมะ บอกแล้วว่าเพลงนี้มันมาสเตอร์พีซซซ ^o^





    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in