เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180318 : 約束を守る
  • 2:10 PM - 18 Mar 2018
    I'm here /w @somjuisomjui @StampApiwat ^o^


    #มหรสพวันนี้ .... เริ่มต้นที่ ... #โรงรับจำนรรจ์
    ตัดสินใจไม่ยากเนาะ พอรู้ข่าว... ก็ซื้อบัตรเลยค่ะ แต่ชั้นสองนะคะ เหะๆ ^^ คงไม่ต้องบอกว่าฟินแค่ไหนเวลาที่เห็นพี่จุ้ยกะน้องแตมขึ้นเวทีมาแจมกัน ^__^
    ไปถึงแบบแทบจะเรียกได้ว่าตรงเวลาเป๊ะ ไปรับบัตรหน้างานแล้วเข้าฮอลไปเลย
    พี่จุ้ยมีแจกบัตรกระจุยเหมือนกันนะคะ มีความซ้ำซ้อนของที่นั่ง มนุษย์งานก็เลยต้องทำงานกันหนักหน่อย เพราะเวลาใกล้จะเริ่มเล่นแล้วยังต้องมาวิ่งวุ่นไปมา
    ข้าพเจ้าก็เฉยๆนะ ปล่อยเค้าจัดการไป คือเราซื้อบัตรมาเราก็นั่งไปแล้วไง บัตรสำหรับผู้อุปถัมภ์และมิตรสหายเดี๋ยวให้น้องๆเค้าไปเคลียร์กันเอง (แต่ก็สงบเรียบร้อยนะคะ ไม่มีใครบ่นโวยวายอะไร ทุกคนเข้าใจสถานการณ์นี้) ^^!

    เพิ่งเคยนั่งในโรงสยามพิฆที่มุมนี้ของชั้นสอง ก็โอเคดีนะ //จดๆ 

    จากมุมมองก็ดูเหมือนไกลนะ แต่ขนาดนั้นก็ยังสามารถส่องปิ๊กในมือคุณศิลปินได้ค่ะ 555 //โรคจิตเกินไปมั๊ยเนี่ยอิชั้น

    เป็นงานทอร์คโชว์ที่ฟังเพลินนะคะ ลืมเวลาไปเลย ลืมไปว่าหิวมากด้วย 
    ช่วงพาร์ทที่เล่นดนตรีก็ดี สองท่านนี้ไม่ต้องห่วงอยู่แล้วเรื่องฝีมือและการเอ็นเตอร์เทน 
    ชีวิตแฮปปี้มากค่ะ

    ออกมาแบบรีบๆหาอะไรกินก่อน ทั้งที่เดี๋ยวก็จะไปอีกงานที่มันก็เป็น food fest อยู่แล้วเนี่ย แต่ไม่ไหวค่ะ กินอะไรเล็กน้อยละกัน (เล็กน้อยคือหนึ่งมื้อเต็มๆนั่นแหละ 555)
    จริงๆโดยปกติถ้าโรงสยามพิฆฯเค้าจะยืนรีๆรอๆถ่ายรูปกับศิลปินหลังเลิกมหรสพกัันนะ แต่นี่ก็ไม่ได้รอ ไม่ได้รอถ่ายกับใครเลยนะคะ ไม่รู้ว่าแตมออกมาให้แฟนๆถ่ายรูปด้วยมั๊ยนะ (แต่เดาว่าไม่) รู้แค่ว่าก่อนหน้าช่วงบ่ายๆมีสัมภาษณ์สื่อ บลาๆๆ ... ง่า นี่ก็ใจเย็น รู้งิมาก่อนเวลาเยอะๆก็ดี ^^ เหม่ ทำยังกะมาเร็วแล้วจะได้เจอเนาะ


    เพื่อนมาถึงงานก่อนแล้ว นี่ตามมาทีหลัง แล้วก็หาอะไรกินวนไปเจ้าค่ะ
    อ่อ ไปแอบดูหน้าเวทีมานิดนึง มีกั้นคอกสำหรับคนซื้อบัตรมาก่อน (แต่เอาจริงๆยืนข้างนอกคอกนั้นก็เห็นนะ) แล้วก็ ยังมีคอกในคอกอีกทีนึงค่ะ เป็นคอก VIP //อ่า ... คอกข้างนอกเค้านั่งเค้าจองกันเต็มแล้ว แต่ได้ยินแว่วๆว่าจะ VIP ได้ ต้องโน่นนี่นั่น ... ค่ะ จัดไปค่ะ ใช้เงินแก้ปัญหาได้ค่ะ 55555555 //จริงๆก็แค่ซื้ออะไรผ่านแอพซักคนละสามร้านก็ได้เข้าแล้วอ่ะ อะเคร ของมันต้องกินอยู่แล้ว ส่วนคูปองที่เหลือเอาไปแลกน้ำหิ้วกลับบ้านตอนเลิกงานได้ค่ะ ได้น้ำมะนาวกลับบ้านมาหลายขวด (อันนี้หร่อยดี ไว้ไปหาซื้ออีก ชอบๆๆ)
    เข้ามาโซน VIP นั่งหน้าเลยนะคะ อีกมากค่ะ การใช้เงินแก้ปัญหานี้... //ก๊ากกกกก
    #มหรสพวันนี้ #whatthefood #แสตมป์และเพื่อนๆของเค้าครับ

    คุณศิลปินดูหนุกหนานกับอะไรแบบนี้มากเลยนะคะ 5555555

    ถ่ายรูปอภิวัชร์นี่หนุกนะ //แม้จะไม่โฟกัสเลยก็ตาม 555

    #SCB #whatthefood #StampApiwat

    #วันก่อนครับ #ขอบคุณค้าบบบ


    *
    ทีแรกเมื่อตอนบ่าย แตมไม่ได้ใช้ปิ๊กอันนี้ (นี่ก็ตาดีไปเห็นเค้าอีก นั่งอยู่ตั้งไกล) พอไปถามนาง นางก็บอกว่าเอามานะ ปิ๊ก STH อันใหม่นี้ (อ่อ lot ก่อนหน้านี้ข้าพเจ้าไม่มีนะ ที่เป็นสีขาว อันนั้นต้องคนไปทัวร์ญี่ปุ่นนะฮะ)
    แล้วพอลงเวทีมา นางก็ยื่นใส่มือมาให้ (หลังจากที่พยายามแหวกว่ายฝูงชนเข้าไปหานางหลังเวที //อ่ะ จริงๆก็ข้างๆเวทีเนาะ) ... อิชั้นก็ยื่น "อุป๊าว" ไปให้นาง ... ยื่นหมูยื่นแมวนะก๊ะ (อันนี้ต้องเป็น "ยื่นปิ๊กยื่นป๊าว" สินะ) 55555 เออ จะว่าไปตอนส่งปิ๊กแทบทุกครั้งนี่ฟิลเหมือนส่งยากันเลยอ่ะ ฮาดี
    ชอบความน่ารักของแตมในเรื่องนี้มาก ชอบความใส่ใจนี้ >___< มีความรักษาสัญญา
    ขอบคุณน้าาาาา


    .

    ป.ล. เก็บตกหลังเวทีค่ะ ^__^
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in