เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180303 : Cat Foodival



  • 1:32 PM - 3 Mar 2018
    #100ร้านวิว #catfoodival #ร้อยล้านวิว #StampApiwat //เจอกัน !!!


    1:36 PM - 3 Mar 2018
    อ่ะ แย่แล้ว !!! ปวดหัวมาอีกแล้ว !!! //โอ่ยยยย
    การปวดหัวในวันที่มีมหรสพคือชีวิตพังนะคะ //เวงกรำ
    วันนี้เราต้องไม่ตาย วันนี้เราต้องรอด !!!

    * แตมมีสองงานนะคะวันนี้ แถมงานแรกวันนี้นางไม่ได้ลงในตารางงานด้วย แต่ก็รู้ก่อนนางแปะตารางงานอยู่ดี เห็นคนมาแชร์ไว้เลยเข้าไปดูใน TTM แล้วเลยกดบัตรชั้นสามมา กะว่างานแบบนี้คงมาโชว์นิดๆหน่อยๆเพลงสองเพลง (แต่ก็ยังอยากดูอยู่ดี) ประเด็นคือใกล้บ้านด้วย วาร์ปได้ ... อีกงานก็จัดว่าใกล้ วาร์ปได้สบายๆเช่นกัน
    ปวดหัวเลยนอนไปซักพัก ตื่นมาอาบน้ำเสร็จแบบง่วงๆ(ยังไม่ตื่นดี) มึนๆนั่งมอไซค์ไปไม่ถึงห้านาที เข้าฮอลถึงที่นั่งปุ๊บ เพลงสรรเสริญขึ้นพอดี โอ้ววว พอดีเป๊ะสุดๆค่ะเวลา
    เอาโทสับมาเปิดทวิต แปะรูปนิดนึง //เห็นในแชทมีโนติโผล่มา...เลยแชทไปอีกหน่อย(นิดนึงๆ) แล้วมาดูพี่ปั่นต่อ (จริงๆเสียมารยาทนะ แต่เราดูแล้วว่าข้างหลังเราไม่มีคนเรยยย เหะๆ //แต่จริงๆก็ไม่ควรเปิดโทสับในฮอลอยู่ดี หยุดโซเชียลก่อนเถอะนะแกรรร)

    5:16 PM - 3 Mar 2018
    I'm here /w @StampApiwat ^^ #RememberMe

    #มหรสพวันนี้ #RememberMe #แสตมป์และเพลงความคิดของเค้าครับ @ Thailand Cultural Centre
    https://www.instagram.com/p/Bf3S9RjAWsr/ 

    #RememberMe #คนขี้เหงา #StampApiwat @ Thailand Cultural Centre

    //คลิปคุณผ่องค้าบบบบ >___< ดีงามมม //จากชั้นสามนี่มองเห็นแบบหัวไม้ขีดมากกก 555

    อภิวัชร์มาร้องแค่สองเพลงแค่นี้แหละ แน่ใจ เพราะนางต้องวาร์ปไปงานแคทอีก //แต่เพื่อความชัวร์ก็ทวิตไปถามอีกที 555555 อ่าว ไหนว่าแน่ใจ กั่กๆๆ //เอาเป็นว่าคอนเฟิร์มแล้ว ... เจอกันงานแคทต่อคร้าบบบบบบ


    7:05 PM - 3 Mar 2018
    ได้กินแร้นนน กล้วยตากกก #CatFoodival

    อะไรคือการมางานแคท แต่มาเดินเล่นชอปไนกี้ //แล้วการได้ของติดมือออกมาคืออะร้ายยย
    กินค่ะกิน #CatFoodival


    วันนี้ @StampApiwat คึกมากนะคะ #CatFoodival //ป.ล.ชอบ #ร้อยล้านวิว วันนี้มาก
    เออ แตมเอาน้องบลูขึ้นเวทีแบบยังไม่แกะสติ๊กเกอร์เลย(อีกแล้ว)ฮะ //โดนไฟแล้วน้องบลูเป็นสีเทาไปเลยแฮะ
    นางตั้งชื่อรึเปล่าไม่รู้นะ แต่อิชั้นจะเรียกน้องบลู 5555555

    #มหรสพวันนี้ #แสตมป์และเพื่อนๆของเค้าครับ #CatFoodival @ OASIS Creative Market https://www.instagram.com/p/Bf3wdHIAvlj/ 

    #แสตมป์และกีตาร์ตัวใหม่ของเค้าครับ https://www.instagram.com/p/Bf3x0DrgvTW/

    เออ อภิวัชร์เป็นมนุษย์ตาดีสุดๆนะ นางเห็นคนในฝูงชนได้อย่างไร !!!

    .

    .

    .

    ป.ล. และ ... นี่คือบทสนทนาในค่ำคืนนี้ ...



    .
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in