เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180121 : 13 years ago
  • *
    ทั่นแม่ไปเอารูปในอัลบั้มเก่าจากที่บ้านมาให้ //สมัยยังเป็น"ปาล์มมี่"อยู่นะก๊ะ 555555 //งานกล้องฟิล์มต้องมา !!! ... บวกลบเลขแล้ว.... 13 ปีที่แล้ว!! //เฮ้ยยยย นานขนาดน้านนน

    **
    จริงๆแล้วจะว่าไปตอนนี้ก็ยังเป็น"ปาล์มมี่"อยู่นะ เราว่าเราก็ยังไม่เปลี่ยนเรื่องการแต่งตัวเท่าไหร่ แล้วก็สิ่งที่คนอื่นเรียกว่า "ติสท์" ด้วย ^^
    อันนี้ไม่ได้พูดไม่ได้คิดไปเอง เพราะก่อนหน้า(ที่ถ่ายรูปนี้)จนถึงตอนนี้ เวลาไปมีตติ้งกับเพื่อนฝูงที่นานๆเจอกันที เพื่อนก็ยังเรียกเราเป็นปาล์มมี่อยู่เลย 555
    ในเรื่องของการแต่งตัวซึ่งก็ไม่ได้ fix อะไรมากว่าต้องแต่งแบบไหน แต่ส่วนใหญ่ ก็จะแนวๆนี้ และชอบอะไรแบบนี้ .. ซึ่ง .. ก่อนจะมีปาล์มมี่มาอีก แต่ก็ต้องขอบคุณปาล์มมี่นะ ที่ในชุดแรกมี่แต่งตัวแบบนี้ ทำให้เราหาซื้อเสื้อผ้าง่าย และดูเป็นอะไรที่ไม่ค่อยแปลกดี เวลามีคนบอกว่าแต่งแบบปาล์มมี่ ซื้อกระโปรงแบบปาล์มมี่ เราก็ไม่ขัดหรอก 
    และ ในความเป็นจริง เราชอบมี่มากด้วย นางน่ารัก นางเท่ ... //ซึ่ง อันที่จริงแล้ว แตกต่างกับเราโดยสิ้นเชิง แค่เราผมยาวๆหยิกๆเพื่อนก็เรียกเป็นปาล์มมี่แล้วก่ะ เหะๆ
    ว่าแต่ .. ทำไมเป็นประเด็นปาล์มมี่มายืดยาวเนี่ยยย 
    ที่จะบอกก็แค่ เราชอบกางเกงเลตัวนี้มาก ถ้าจำไม่ผิด ใส่มาตั้งแต่ ม.ปลายมั๊ง และตอนนี้ ถึงจะไม่ค่อยได้ใส่แล้ว (เพราะไม่ค่อยได้ไปทะเล หรือตอนนี้ชอบใส่ขาสั้นมากกว่า) ก็ยังไม่คิดจะทิ้งนะ เพราะชอบมาก ชอบสุด เคยจะซื้อตัวใหม่ที่คล้ายๆกัน ก็ไม่รู้สึกว่ามันน่ารักเท่าตัวนี้เลย ชอบสีตัวนี้มาก 
    //แต่ตอนนี้อยู่ไหนแล้วก็ไม่รู้ง่ะ (ไว้ค่อยรื้อค้นวันหลังนะก๊ะ)

    ***
    พอเอารูปภาพเก่าๆมาดู หลายครั้งก็จำไม่ได้ถึงโมเมนท์ที่ถ่ายภาพนั้นหรอกนะ บางทีก็จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเคยถูกถ่ายรูปเอาไว้ด้วย เช่น สองรูปนี้ เป็นต้น จำไม่ได้แล้ว
    แต่พอเห็นแล้วก็จำได้ว่านี่ไปทะเลกับเพื่อน
    ไปหัวหินแหละ 
    ช่วงสงกรานต์พอดี
    ติดสอยห้อยตามเพื่อนไป ^^

    ****
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in