เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180118 : ONE OK ROCK Ambitions Asia Tour 2018
  • 20:00 @ IMPACT ARENA
    .

    11:39 AM - 18 Jan 2018
    กรี๊ดดด มีคนมาบิ๊วท์ OOR //ไม่ต้องบิ๊วท์ค่า นี่ตื่นเต้นอยู่ //ตื่นเต้นว่าจะไปทันคอนมั๊ยยย 5555 (แตม RT มา)

    ประเด็นคือนี่ไปดูวงญี่ปุ่น แล้วโชว์ไทม์คือตามนั้น (ไม่มีเลท) //แต่อิชั้นเนี่ยจะเลท //จะวาร์ปยังงัยดียยย์ T_T
    บิ๊วท์ๆๆ #OORBKK2018 >__<


    1:37 PM - 18 Jan 2018
    แถวทัวร์กู้ด #OORBKK2018 นี่คืออออ //โอวววว
    แต่ก็อย่างว่าแหละนะ ใครซื้อก็ได้ (ไม่ต้องมีบัตรก็ซื้อได้) //ดูจากใน TL นี่รับหิ้วกันเพียบเบยยย
    //โดยส่วนตัวชอบคอนที่จำกัดให้เฉพาะคนซื้อบัตรก่อนนะ //อย่างน้อยก็กันพวกพ่อค้าแม่ค้าได้บ้าง
    นี่จะไปดูคอน OOR นะ แต่ทำไมในหัวมีแต่ Bou Ningen ของ Radwimps มาตั้งแต่เช้าแล้วเนี่ย ^^ //จนถึงตอนนี้ก็ยังฮัมอยู่แต่เพลงนี้ง่ะ //อัลลลัยยย
    แอบไปดู setlist OOR //ส่วนใหญ่เป็น Eng ver. แฮะ
    กรี๊สสส เพื่อนถ่ายรูปหน้าคอนกันหนุกหนานแว้ววว >___<
    กรี๊สสส พลาดดด ไม่ได้ฝากซื้อผ้า >__<
    //คือเพื่อนออกจากแถวมาแร้นนนน

    4:42 PM - 18 Jan 2018
    กำลัง s/c กันอยู่สินะ สินะ >___< #OORBKK2018 // #ทีมยังอยู่ที่ทำงาน

    อิมแพคน่าจะมีตู้ลอคเกอร์หยอดเหรียญนะ เห็นคนมีปัญหากับการฝากของหน้าคอนเยอะมากกก //คือ มีบูธฝากของ แต่เค้าไม่รับฝากงี้ -_-'
    น่าจะมีคนมาใช้บริการมากกว่าตามพวกสถานีรถไฟฟ้าหรือหน้าห้างที่เห็นๆกันอยู่อีก
    เหยยย ฮู้ดดี้น่ารักแฮะ #OORBKK2018 //แต่หมดปัญญา >_<

    7:19 PM - 18 Jan 2018
    #มหรสพวันนี้ #OORBKK2018 #dooropen @ Impact Arena อาคารอิมแพ็ค อารีน่า https://www.instagram.com/p/BeFy6yEAXXR/ 


    แผงคอนโทรลนี่ปาไปครึ่งอารีน่าแล้วค่ะ //อลังมาก
    สมกับเป็นคอนญี่ปุ่น พี่กั้นทางเดินไว้กว้างมาก

    10:19 PM - 18 Jan 2018
    โอ๊ยยยย ดี >_< โคตรรรรดียยย์ !! #OORBKK2018

    นี่คือคอนเสิร์ต นี่คือ live ในแบบที่อยากดู >_<
    ดีงามสุดๆ T_T
    เด๋วถึงบ้านค่อยเวิ่น

    "Thai Girl" ต้องมา !!! >_< #OORBKK2018

    ดียยย์ >_< #OORBKK2018
    โคตรรรรรรดี >__< #OORBKK2018 https://www.instagram.com/p/BeGPqlVgmkl/
    ตกลงจะเวิ่นไรอ่ะ //โอ๊ยยย ควรลงบล็อกไปเลยอ่ะแกรรรร //ดีงามมมม
    ตอนนี้สกรีมได้แค่นี้ 55555 ยังโคตร alert อยู่
    เป็นคอนที่แบบ นี่แหละ ข้าน้อยอยากดูอะไรแบบนี้แหละ !!!

    เคยมีคนถามว่าอยากดูคอนแบบไหน อยากเห็นคอนเสิร์ตแบบไหน เวทีแบบไหน ตอนนั้นตอบไปแบบว่า "แบบคอนเสิร์ตๆอ่ะพี่" //ตอบได้กวนตีนมาก แต่คิดคำที่จะอธิบายไม่ออกจริงๆ ณ เวลานั้นนะ
    มันคือแบบนี้แหละค่ะ เวทีคลีนๆ ไม่ต้องมีอะไรเลย ไม่รก แต่ระบบไฟ แสง เสียง ภาพ กล้อง และทุกจุดของโปรดักชั่นคือเต็มไปด้วยความโปร
    แล้วจอนี่โคตร HD มากกกกก ภาพชัดโฮกยังกะบลูเรย์
    เนี่ยอ่ะค่ะ กับ live นี่ข้าพเจ้าต้องการแค่นี้จริงๆ >_<
    แต่ทุกอย่างมันคือผ่านการดีไซน์มาหมดนะ แล้วพอออกมามันเป๊ะมาก แบบแทบจะหาจุดหลุดคิวไม่เจอเลย
    ป.ล.ความเท่บนเวทีวันนี้คือทากะเขย่าอังกะลุงอ่ะ ใครเอาให้นางอ่ะ นางเอามาเล่นด้วย //นี่รู้สึกว่าอะไรแบบนี้มันเท่มากเลย

    เด๋วนะ ทำไมอิชั้นสกรีมอะไรมั่วไปหมดตอนนี้คะ 55555 (แว้บไปกรี๊ดกร๊าดเคยากิมาแว่บนึง)
    คอนตรงเวลาเป๊ะ เลิกไม่ดึก ขึ้นรถไฟกลับบ้านทันแบบชิลๆด้วย ^^
    เอาจริงๆตอนดูคอนนี่บางช่วงที่ปริ่มๆนะ แบบน้ำตาจะไหล ... นี่ต้องใช้เวลากี่ปีกว่าจะมีวันนี้ฟระ (แต่ก็มาถึงเวลาแบบนี้จนได้) วันที่วงญี่ปุ่นมาเล่นในไทยอ่ะ กว่าจะเห็น "Bangkok" มีความหมายอยู่บนแผนที่แล้วแวะมา //แล้วนี่มาหลายรอบแล้วด้วย !!
    จำไรไม่ได้เลยข่ะ นี่ไม่เคยมีซักคอนที่ออกมาแล้วจำลิสต์ได้ 5555555

    Setlist:

    Ambitions
    Bombs away
    Deeper Deeper
    Taking Off
    Re:make
    Cry out
    -MC-
    Clock Strikes
    Bedroom Warfare
    Wherever You Are
    One Way Ticket
    -Instrumental-
    Bon Voyage
    I was King
    Take What You Want
    The Beginning
    Mighty Long Fall
    We Are

    Encore:
    American Girls
    Kanzen Kankaku Dreamer


    จริงๆเป็นคอนที่เห็นคนหยิบโทสับมาถ่ายรูปถ่ายคลิปน้อยมากนะ ส่วนใหญ่รู้กฏกันดีอยู่แล้วมั๊ง คอนญี่ปุ่นอ่ะแกรรร แต่มันก็มีแบบบางโมเมนท์ที่ขอเก็บบรรยากาศซักนิด ยิงเร็วๆแล้วกลับมาเสพคอนตรงหน้าด้วยตาเนื้อค่ะ
    แต่พอดูใน TL นี่ทั้งภาพนิ่งภาพเคลื่อนไหวมากันเยอะเลยแฮะ //ไปถ่ายกันมาตอนไหน 555555
    นั่งอยู่บนสแตนด์มองลงไปนี่แทบไม่เห็นแสงจากหน้าจอโทสับเรย
    ใช่ค่ะ กล้องเทพมากกก >__<
    น่าจะหอบหิ้วมาทั้งเซทเลยป่ะ ดีเริ่ดขนาดเน้
    ประทับจายยย



    p.s.
    5:47 PM - 18 Jan 2018
    เหยยย แตมมีไลฟ์ไม่บอกไม่กล่าว >_< #ทีมพลาดไลฟ์ตลอดๆ





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in