เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20181219 : L'ArChristmas LIVE DAY 1
  • ตื่นเช้ามาพบว่า ปวดแขนมาก แล้วปวดเฉพาะแขนขวาด้วยนะ ไปทำอะไรมาหว่า
    อ่อ เมื่อวานหิ้วกระเป๋าขึ้นลงบันไดตอนต่อซับเวย์นะครัช ตอนนั้นแบบหิ้วสบายมาก ไม่คิดไร ลิฟต์มี แต่ขี้เกียจเดินหา คิดว่าหิ้วลงบันไดนิดเดียว ต่อรถไฟแค่สองต่อเอง ไม่น่าเป็นไรมาก นี่ยังดีที่หิ้วแค่ขาลงนะ ขาขั้นนี่เดินหาลิฟต์บ้างเพราะไม่ไหวเจรงๆ กลัวกลิ้งตกบันได 555
    สรุปก็.. ปวดแขนแต่เช้า และทั้งวันเลยค่ะ แย่แล้ววววววว

    มื้อเช้าวันนี้ ... ยังคงเป็นเคยากิปัง 555555 //อันนี้เป็นหนมปังไส้ถั่วแดง (ซื้อไว้ตั้งแต่เมื่อคืน แต่เช้ามาก็ยังนุ่มอยู่)

    เปิดกล่องพัสดุ หยิบเสื้อมาลอง ตัวนี้ของเพื่อนมิค่ะ ข้าน้อยไม่ได้สั่ง ^^ มิบอกให้ยืมได้ แกะใช้ได้เลย แต่อิชั้นหยิบมาลองดูแล้ว ด้วยความขาวและความปุกปุยของมัน คิดว่าไม่น่ารอดค่ะ 555555 มิกล้ายืมเจรงๆ ใส่แค่หน้ากระจกแล้วพับเก็บตามเดิม กั่กๆๆ //ถ้าสั่งมาเองก็คงใช้อ่ะ มันน่ารักมากกกกเลยยยย >__<
    สรุป หยิบหมวกมาใส่ แล้วไปโลดดดด //ใส่ Goods ไปต่อแถวซื้อ Goods ค่ะ ... และ.. ทุกคนก็ทำอย่างนั้นเช่นกัน 55555 ตอนอยู่ในแถวนี่มองเพลินมาก บางชิ้นนี่อย่าง rare item อ้ะ >_<

    นี่สั่งเสื้อ size L มา ตัวหย่ายยมากกกก //ถ้า M คงกำลังดี //แต่สั่งเผื่อโตค่ะ 555

    จุดประสงค์ของการที่ต้องหาโรงแรมนอนใกล้ฮอลก็เพราะว่า.... ต้องตื่นมาต่อแถวซื้อ Goods แต่เช้าค่ะ 55555 แม้ว่าบางส่วนจะ pre-order มาก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม แต่มันก็มีของ lot ใหม่ที่ขายเฉพาะหน้าฮอลด้วยนะคะ

    ก่อนอื่น ... เช็คเอาท์ก่อน แล้วเอากระเป๋าฝากไว้ที่ฟร้อนท์ แล้วเด๋วค่อยกลับมาเช็คอินใหม่ ... โรงแรมเดิมนี่แหละ เพียงแต่ต้องย้ายห้อง (เออ โรงแรมนี้ให้เช็คเอาท์สิบโมงแฮะ แต่ก็ดี จะได้เช้าๆ)
    เอาจริงๆก็ถือว่าสายมากแล้วนะ เพราะตอนข้าพเจ้าเดินไปถึงโดมก็มีแถวอยู่ก่อนแล้ว ยาวพอสมควรแล้ว (แต่ไม่ท้อค่ะ ยาวกว่านี้ก็ต่อมาแล้นนน)

    ระหว่างตามหาหางแถว เดินถ่ายรูปไปเรื่อยๆก่อน










    #ท้องฟ้าวันนี้ #endofline #devilinline #LArChristmas #Live2018 #TokyoDome
    @ 東京ドームシティ Tokyo Dome City

    มีหมีลาร์คเดินทักทายประชาชนอยู่ไกลๆ //นี่ซูมสุดแล้วค่ะ ได้แค่นี้ ^^

    เก้าโมงปุ๊บ แถวมีความเคลื่อนไหวปั๊บเลยนะคะ ตอนแรกที่มายืนรอในแถวเข้าใจว่าไม่ยาว แต่จริงๆมันมีหลายขดไปอีกกกกก //แต่แถวเคลื่อนไปเรื่อยๆนะ เร็วอยู่ ก่อนเที่ยงก็ซื้อทุกอย่างได้เรียบร้อยแล้ว






    อ่อ จริงๆยังค่ะ เรายังต้องไปตามหากาจาปองก่อน รู้สึกว่าจะอยู่อีกเกทนึง
    กาจาปองนี่เค้าให้หยอดได้ทีละ 4 อัน แต่คนไม่เยอะ แถวไม่ยาวเลย ก็กดวนไปเรื่อยๆค่ะ //เพื่อนบอกให้กดมาอีกเรื่อยๆ 
    แฟนหลายคนก็กองๆกันอยู่แถวนั้น กดมาแล้วเปิดเลย แล้วเทรดกันตรงนั้นเลยก็มี บางคนก็วนกดเหมือนเราเนี่ยแหละ 555 สังเกตได้จากกองกาจาปองตรงหน้า ... ค่ะ กดกันไปจนกว่าจะได้สิ่งที่ต้องการรรรร >__<



    ตอนนี้ถุง Goods ในมือหนักมากกกก เอาของกลับไปเก็บที่โรงแรมก่อน ^^ (ฝากพนักงานไว้ที่ฟร้อนท์ //พนักงานคงชินแล้ว 555) นัดเจอคุณเพื่อนที่เพิ่งบินมาถึงวันนี้ รออยู่ที่ล็อบบี้แล้ว .... ไปกินข้าวกัน !!!! เพื่อนมาอย่างหิว !!! 

    #tsukemen #มื้อเที่ยง

    เดินเล่นไปเรื่อยๆ ที่หน้างานมีบูธขายแผ่นด้วย ไม่เคยเจองานลาร์คที่เอาแผ่นมาขายหน้างานมาก่อน ... ค่ะ ตอนนี้พี่โซนี่เปลี่ยนไปแล้ว 5555 อ่อ ซื้อแผ่นแล้วได้สิทธิ์จับสลากด้วยนะ อันนี้กะว่าจะซื้ออยู่แล้ว เพราะลืมสั่ง 5555 พอดีเลย ซื้อหน้างานนี่เลยยย
    ได้จับ 3 ใบ ได้โปสการ์ดลุง กะยุกกี้ค่ะ 

    เจอคอสเพลย์กรุ๊ปนี้อีกแล้วค่ะ ชอบมากกกก >___< อย่างเหมือนอ๊ะ !!! //โดยเฉพาะเคนจัง เหมือนมากกก โคตรรร เหมือนนน

    มีบูธให้ถ่ายรูปด้วยค่ะ HURRY CHRISTMASSSSS !!! ^o^  //น่าร้ากกกกกกกกก

    อ่อ เค้ามีให้เอาบัตรไปลงทะเบียนก่อนด้วยนะ แล้วจะได้แสตมป์ประทับตราบนข้อมือมา (เป็นหมึกที่ต้องให้ไฟแบล็กไลท์ส่องถึงจะเห็น) เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเวลาตรวจบัตรกันอีกทีตอนเข้าฮอล 
    แต่ไปๆมาๆ ถึงหน้าฮอลก็ไม่เห็นได้ส่องดูตราประทับอะไรนี่เลย ก็ตรวจบัตรกะพาสปอร์ตอยู่ดี //แต่ก็ไม่ช้านะ 
    นี่ก็เป็นชาวต่างชาติ แล้วก็มึนๆผ่านสต๊าฟมาได้อย่างรวดเร็ว //คาดว่าสต๊าฟคงไม่อยากเสวนาด้วยมากนัก กั่กๆๆ //เท่าที่ส่องๆดู ก็ไม่ค่อยเห็นชาว oversea ซักเท่าไหร่เลยแฮะ

    #dooropen //ประตูเปิดก็เข้ามาเลยยยย ^o^ ตื่นเต้นแล้ววววววว แม้จะอยู่ยอดดอยก็ตาม 555

    #LArChristmas #TokyoDome #Day1 #ทีมชาวดอย

    1. winter fall
    2. Caress of venus
    3. snow drop
    4. BLESS
    5. 接吻 (Kuchizuke)
    6. fate
    7. Dearest Love
    8. MY HEART DRAWS A DREAM
    9. Hurry Xmas
    10. Driver's High
    11. DIVE TO BLUE
    12. 未来世界 (Mirai Sekai) -X'mas ver.- 
    13. 静かの海で (Shizuka no Umi de)
    14. Trick
    15. XXX
    16. Wings Flap
    17. Link
    18. White Feathers
    19. Don't be afraid
    20. twinkle, twinkle
    21. I Wish
    22. 雪の足跡 (Yuki no Ashiato)

    *

    #DAY1 ... owariiiiii


    และ...ตอนออกจากโดม เราก็ได้มีประสบการณ์ very strong wind ของประตูโตเกียวโดมแล้วนะครัช คือเคยได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงความแรงของลมตอนออกจากโตเกียวโดมมาบ้าง มาวันนี้ได้สัมผัสแล้วค่ะ แรงอย่างน่าตกใจจริงๆ >___< กรี๊ดดดดดด //เรียกได้ว่าถูกดูดปลิวออกมาจากโดมเลยค่ะ อ๊ากกกกก น่ากลัวจริง แต่ก็ตลกดี 


    #stukemen #มื้อค่ำ #หลังไลฟ์




    Devil's Note:
    *** Suidobashi Grand Hotel Tokyo : 水道橋グランドホテル
    โรงแรมใกล้โดมที่จองได้ แบบฟลุ๊คมากค่ะ เพราะตอนแรกมันเต็ม คิดว่าเต็มตั้งแต่ลาร์คประกาศไลฟ์เลยมั๊ง แบบประกาศปุ๊บ แฟนๆก็จองปั๊บ ^^ //อันนี้ที่จองได้เพราะบังเอิญไปเจอว่ามันว่าง แบบว่าคงหลุดจองมา เหลือห้องนึงพอดี เย้ๆๆ ^o^ กดจองเลยค่ะ จองไปก่อน (ตอนจองนี่ก็ยังไม่ได้ประกาศผลลอตโต้ตั๋วคอนนะ แต่จองไว้ก่อนค่ะ เอาที่นอนใกล้ฮอลไว้ก่อน)
    จองอันนี้เสร็จแล้วค่อยจองเพิ่มอีก booking นึงของวันแรกเพิ่มไป //ไม่กล้าเปลี่ยนแปลง booking นี้แต่อย่างใดค่ะ กลัวห้องหลุด 555555
    สรุปว่านอนที่นี่ 3 คืนนะก๊ะ เด๋วอีกครึ่งทริปค่อยย้ายไปนอนแถว Ueno จะได้ง่ายตอนขากลับ (ปกติเป็นคนไม่ชอบย้ายโรงแรม โดยเฉพาะถ้าเป็นเมืองเดียวกันเนี่ย ขี้เกียจแพคกระเป๋าหลายรอบ แต่อยู่แถว Ueno นี่มันสะดวกกับชีวิตมากกว่าจริงๆนะก๊ะ... เหะๆ)




    つづく ...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in