เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180929 : LIVEALIVE

  • #มหรสพวันนี้ #แสตมป์และเพื่อนๆของเค้าครับ #StampApiwat #TOYOTA #LIVEALIVE #ALIVESPACE

    แตมมีงานนี้วันเสาร์ แล้วนางวาร์ปจาก LA มาถึงวันศุกร์ ...ค่ะ ไม่เผื่อเวลาเออเร่อร์ให้ชีวิตเลยนะคะเธอว์ และแน่นอนว่า ไลฟ์หลังจากไป ตปท กลับมานางจะมุ้งมิ้งน่ารักและฟิลลิ่งดีมากผิดปกติ 555 ก็คือ ไปเติมพลังกลับมาเยอะแยะเลย แม้จะเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางก็เหอะ //ดูคน Jet lag ก็หนุกหนานดี แฮปปี้สุด

    ...มีความคิดหลายๆอย่าง ^^ 
    #StampApiwat #LIVEALIVE #TOYOTA #ALIVESPACE

    ตอนส่องดู(คลิป) live in USA ก็ทวิตไปลอยๆว่า อภิวัชร์นี่มีความสามารถพิเศษในการจิกทุกกล้องมากนะคะ 555 คือเท่าที่ตามดูนี่ นางมองกล้องแทบจะทุกคลิปอ่ะ แล้วนี่ก็สังเกตเองเวลานางเล่นสดด้วยนะ ว่านางก็มองไปรอบๆตลอด เจอใครรู้จัก เจอใครหน้าคุ้นนางก็ทักทายชี้ไม้ชี้มือตลอดๆ เล่นกล้องตลอดอ่ะว่างั้น...
    เอาจริงๆคือ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยได้สบตานางนะ อย่างนึงคือข้าพเจ้าสายตาสั้น นางก็คงรู้แหละว่ามองไปอิชั้นก็คงไม่เห็นอยู่ดี แล้วยิ่งอยู่ไกลๆคือจะไม่เห็น(แววตา)อะไรเลย 555 แต่พอทวิตไปปุ๊บ งานนี้เจอหน้าปั๊บ นางชี้ไม่หยุดเลยนะ แล้วนี่ก็ตรงดิ่งมาหากล้องเลย ^^ กั่กๆๆ ขอบจายยย 
    ไม่ได้จะบอกว่ามันเป็นกรณีพิเศษอะไรนะ สิ่งนี้คืออภิวัชร์เซอร์วิสกับทุกผู้คนเป็นปกติของนางค่ะ เพียงแค่เราไม่ค่อยรู้สึกว่าได้โมเมนท์แบบนี้ หรือบางทีก็ถ่ายรูปมาไม่ทันตอนนางมองกล้องอ่ะ (แต่นี่มันภาพเคลื่อนไหว ยังไงก็ทัน)

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in