เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DEVILXDIARYMMXVIIIlittledevilxxx
20180819 : GIRLSDON'TCRY / DEVILDON'TCRY
  • วันก่อนหน้านี้ค่ะ มีเปิดรอบ Q&A ที่ SF
    แต่คุณผกก โพสบอกเวลาผิด แต่นี่จองรอบนั้นไปแล้ว(จ่ายเงินเรียบร้อย) จองเสร็จปุ๊บ ก็เข้าโรงไปดูละครอย่างสบายใจ หารู้ไม่ว่าหลังจากนั้นจะกลับออกมาเจอความจริงที่ว่า นวพลเปลี่ยนรอบเฉยเรย T_T ค่ะ นางบอกเวลาผิด เพิ่งมาบอกตอนอิชั้นเพิ่งจองเสร็จเลย (ดูจากเวลา)
    ...นี่ก็บ่นก็เวิ่นก็โวยวายบ้าบอมาก
    คือถ้าเปลี่ยนรอบนี่เราไม่สามารถเปลี่ยนตามได้อ่ะ เพราะจริงๆไอ่รอบ Q&A เดิมนี่ก็ใช่จะว่าง เพราะเวลาเดียวกับที่เปิดขาย Tour goods ของ Radwimps เลย แต่ก็ ... เอาวะ !!! ไม่ต้องซื้อ Goods ก็ได้ ตัดใจมา !!! แล้วก็พบว่า ... เปลี่ยนรอบเฉย!!!
    ...นี่ก็บ่นก็เวิ่นก็โวยวายบ้าบอมาก
    คงไม่เปลี่ยนรอบ คงต้องแคนเซิลเลย แล้วต้องไปหน้าเคาน์เตอร์ด้วย ลำบากชีวิตมาก จะเปลี่ยนไปดูอีกวันก็โรงคนละค่ายกันอีก พี่เค้าคงไม่โอนรอบกันข้ามค่ายมังคะ ^^ ทีแรกทำใจแระว่าคงเสียเงินฟรี เด๋วจ่ายใหม่ได้ค่ะ //แต่ก็ยังบ่นเรื่อยๆนะ
    ...และ...นี่ก็บ่นก็เวิ่นก็โวยวายบ้าบอมาก
    เลาไม่ว่างค่ะ แต่เลาว่างที่จะบ่นได้ทั้งวัน 555555

    อะเคร ปริศนาไขกระจ่างแล้ว #GirlDontCry //ทาง GDH บอกว่าจะคืนเงินให้นะครัชชช //ปิดคดี !!! #devildontcry
    แต่เด๋วก่อนนะ ... เรื่องนี้มันไม่ใช่แซลมอนเฮ้าส์รึ?
    สรุปนะ มันเป็นความผิดของเราด้วยส่วนนึงที่ไม่ได้เช็ค inbox ที่ทางทีม GDH ส่งมา (ตอนตีหนึ่งครึ่ง) //ถ้าไม่ได้เป็นเฟรนด์เวลาอินบ็อกมันไม่แจ้งเตือนค่ะ และมันจะไปหลบๆซ่อนๆอยู่ ต้องขุดหาเอง (แล้วก็จะเจอแมสเซจอื่นๆอีกเยอะมากกกก ^^) อันนี้ก็ต้องขอโทษทีมงานด้วยนะคะ
    แต่เมื่อสักครู่มีทีมงานโทรเข้ามาแล้ว (ซึ่งจริงๆควรโทรแต่แรกนะ เพราะนวพลขอเบอร์ เราก็ให้เบอร์ และบอกให้รอติดต่อกลับ) //คือนวพลตอบอินบ็อกซ์มางี้แล้วเลยไม่คิดว่าจะมีใครอินบ็อกซ์มาอีก
    แต่เข้าใจได้ เพราะหน้าที่เคลียร์หน้างานไม่ใช่หน้าที่นวพลค่ะ นางแค่ผกก นางแค่โพสผิด นางขอโทษแล้ว และนางประสานให้แล้ว //แต่ซอรี่ที่เราไม่สามารถเมนชั่นคนอื่นได้นอกจากนวพลเนาะ ^^ //gomen ne
    นี่อาบน้ำแล้ว ออกมากินข้าวแล้ว //เข้าใจว่าที่บ่นมากๆตะกี๊อาจจะเพราะอยากเข้าห้องน้ำและหิวข้าว !!! //555555
    เออ จริงๆนี่บ่นทำไมมากมายกับเงินสองร้อยกว่าบาท //นี่จ่าย netflix มาฟรีๆโดยที่ไม่ได้เข้าไปดูอะไรเลยมาหลายเดือนแล้ววววว T_T


    11:50 AM - 19 Aug 2018
    จะฉิวเฉียดมาก !!!
    อย่างไรก็ตาม ขอแวะซื้อกาแฟแพร๊พพ

    #GirlsDontCry //รอบ Q&A //มาฟังนวพลเฉลยข้อสอบ ^^

    ดู #GirlsDontCry แล้วเจอ @StampApiwat เต้นเต็มๆจอเลยค่ะ !!!!! //มีซีนนะคะคนนี้ 555

    #GirlsDontCry ... การสปอยล์ไม่เคยทำร้ายสักคนที่ตั้งใจ(จะไปดู)

    จั่วไว้ก่อน เด๋วนึกได้จะมาต่อเรื่อยๆ //และตอนนี้ว่างอยู่พอดี ^^
    จริงๆจะเรียกว่าโดนสปอยก็ไม่ถูกนัก เพราะแทบจะไม่ได้อ่านรีวิวอะไรซักเท่าไหร่เลย แต่มีเพื่อนที่ชอบรีวิวหนังแล้วมันขึ้นมาบน TL ใน FB ก็เลยอ่านที่เพื่อนเขียนจนจบเลย //แต่เพื่อนไม่ได้สปอยไรนะในความรู้สึกเรา
    แต่พออ่านแล้วมันเหมือนกับ ... เดาทางถูกเท่านั้นเอง ว่าหนังมันจะไปในแนวไหน //ก็นวพลอ่ะ //จริงๆด้วยความที่รู้จักเพื่อนก็พอจะเดาฟิลเพื่อนถูกบ้าง ว่าถ้าเขียนงี้มันหมายความว่างี้ ^^
    มีหลายคำพูดในใจที่อยากทวิตมาก แต่มันไม่น่าเหมาะ 5555555 //เด๋วไปหาที่เขียนใหม่ อิ อิ
    อ่อ แล้วด้วยความที่ไม่ได้รู้จัก BNK ทุกคน เลยพอรู้สึกว่า คนนี้เจ๋งดี คนนี้น่ารักจัง คนนี้สวยโฮกกก ก็เลยต้องรอดูชื่ออยู่นานมาก ว่าน้องเค้าเป็นใคร !!! อ๊ะ หรือนวพลขึ้นชื่อน้องเค้าไปแล้วก่อนหน้านี้ฟระ 555555 ก็เลยจะมีฟิลแบบ ต้องคอยลุ้นกับการมีชื่อขึ้นจออยู่แทบจะตลอดเว
    และชอบ ost จังเลยอ้ะ //มีขายมะคะ?
    นี่อิชั้นชอบเปียโนซัมติงแบบนี้สินะ ^^ ก็บอกไม่ถูกนะว่ามันคืออะไรที่รู้สึกอยู่ตอนได้ยิน ... //มันมีสเปซเยอะดีมั๊ง (เอ๊ะ เยอะมั๊ยนะ? เอาเป็นว่าสเปซมันกำลังพอเหมาะกับความรู้สึกละกัลลล)


    @ Detective Conan Cafe
    แวะมากินข้าว ^o^ //เดินผ่านแล้วเห็นคิวสั้นดี (รอไม่ถึงห้านาที)

    #ปีศาจขนมหวาน ^o^
    //ระหว่างที่รอขนมหวานนี่ ก็มีเอาชูครีมมาเสิร์ฟให้ชิมระหว่างรอของหวานด้วยนะ //so sweet !!!

    งานลาเต้ต้องมา !!!


    วันนี้ดูหนังสองเรื่องอีกแร้น จบจากเกิลด๊อนครายก็ไปแวะโคนันคาเฟ่แป๊บนึงแล้วไปดูหมีพูและเพื่อนๆของเค้าต่อ ^^
    อยากได้อียอร์ในแบบเวอร์ชั่นนี้อ้ะ เน่าดี ชอบบบบ 555
    ว๊ากกกกกก ร่วงเฉย //นอนค่ะนอน //oyasumizz
    z
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in