เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
...mono_go
ถ้าเลือกได้.....
  • ทุกคนมักจะมีเรื่องที่ไม่สบายใจกันทุกคน แม้แต่ฉัน....
    หลายคนบอกว่า คนที่ทำร้ายตัวเองคือคนที่โง่ เกิดมาเป็นคนดีๆไม่ชอบ

    และฉันจะบอกว่า ใช่....
    ฉันมันโง่เองละ โง่ที่ไม่อยากมีชีวติ โง่ที่ไม่อยากอยู่ดูแลพ่อแม่
    ใช่ฉันมันลูกเนรคุณ ไม่รู้จักรักตัวเอง

    แต่พวกคุณรู้ไหม?  ทำไมฉันถึงเป็นแบบนี้? คุณเคยรู้อะไรบ้างรึป่าว?
    ฉันพูดกับตัวเองตลอด ปัญหาฉันฉันต้องแก้เอง ต้องทำเอง ฉันทำได้ ฉันทำได้
    ทุกครั้งที่ฉันเห็นหน้าพ่อกับแม่ ฉันมักจะถามตัวเองเสมอ วันนี้ทำได้ดีรึยัง ทำไมนะหรอ?

    ฉันแค่ไม่อยากให้พ่อแม่ผิดหวัง อยากให้พ่อกับแม่สบายใจ ฉันตั้งใจเรียนพิเศษ พยายามที่จะตั้งใจฟังที่ครูสอนให้มากขึ้น แต่สิ่งที่ฉันพยายามจะทำมันกลับพังไม่เป็นท่าทุกครั้ง หลายครั้งที่เขาเอาฉันไปเปรียบกับคนอื่น ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ฉันไม่ชอบ

    คนเราไม่ได้เก่งทุกคน ฉันถึงต้องพยายามฉันมันไม่ได้เก่งเวอร์วังอะไรมาก 
    แต่ฉันพยายามแล้ว แต่สิ่งที่ฉันตั้งใจ ทำไมถึงไม่เห็นค่ามันบ้าง

    อยากตายนะ  หายไปซะก็คงดี....
    เพื่อนที่ฉันไว้ใจ  กลับไม่เข้าใจในสิ่งที่ฉันบอก

    อยากกรีดข้อมือให้เลือดมันไหลออกมา  แต่ก็ทำไม่ได้.....
    ฉันเหนื่อย......
    ฉันท้อ......
    อยากพยายามให้มากกว่านี้

    ถ้าเลือกเกิดได้....หนูจะเป็นคนเก่ง คนดี คนที่รักตัวเอง เหมือนที่พ่อแม่อยากได้นะค่ะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in