เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Random Thought__SEMPER__
Icarus

  • เขารู้ดีว่าทำไมหลังจากการเปลี่ยนแปลง เขาถึงไม่ชมชอบการสัมผัสนัก

     

    รังเกียจ?

     

    เปล่าเลย ด็อกเตอร์ไม่ได้รังเกียจ


    กลับกลายเป็นเขาโหยหามันต่างหาก


    เพียงแต่เขากลัว กลัวว่าหากวันหนึ่งต้องสูญเสียมันไปอีก เขาจะไม่สามารถฉุดรั้งให้ตัวเองกลับขึ้นมายืนดังเดิมได้



    สิ่งที่เกิดขึ้นตลอด 900 ปีที่เทรนซาลอร์ตอกย้ำถึงความจริงที่เขาพยายามหลีกหนีตลอดมา

    ไม่ว่าใคร หรืออะไรที่เขารักและห่วงใยจะต้องจากเขาไป

    จะลาจาก หรือตายจาก ทุกสิ่งจางหายไปคล้ายฝุ่นควัน และทิ้งไว้เพียงตัวเขาที่พังทลาย

     

     

     

     

    จักรวาลมีสิ่งเกิดใหม่ขึ้นทุกขณะ การเปลี่ยนแปลงที่สวยงาม และไม่หยุดนิ่ง

     

    ซึ่งไม่เหมือนกับเขา 

     

    ดวงดาวน้อยใหญ่เกิดขึ้นมาเคียงกัน ดวงหนึ่งสว่างไสว และดวงหนึ่งจะค่อยอับแสง

    กฎพื้นฐานของธรรมชาติ ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อาจฝืน

     

    แม้กระทั่งตัวเขาเอง 

     

     


     

     

    ด็อกเตอร์คิดว่าการปิดกั้นตัวเองครั้งนี้จะทำให้เขาเจ็บปวดน้อยลง

    แต่เปล่าเลย มันกลับทำให้เขาเจ็บปวดมากกว่าเดิม

    สายตาห่างเหิน หรือแม้กระทั่งพฤติกรรมที่ต่างไปจากเดิม

     

    ดีแล้วไม่ใช่เหรอ


    จะได้ไม่ต้องเจ็บปวดอีก


    จะได้ไม่ต้องทรมานในวันที่ไม่มีคุณอยู่ด้วยอีกต่อไป

     

    แต่คลาร่าก็เหมือนดวงตะวัน ส่วนด็อกเตอร์เองก็ยินยอมจะเป็นอิคารัส


    อิคารัสที่หลงรักดวงตะวันจนต้องจบชีวิตลง


     


     


    สัมผัสของเธออุ่น ทั้งยังปลอบประโลม และนั่นยิ่งทำให้เขาโหยหามันมากยิ่งขึ้น

     

     


     


    เคยมีคำกล่าวว่า ยิ่งรักมากเท่าไร ยิ่งเจ็บมากเท่านั้น


    มันคงจะเป็นจริง 

     

    คนที่ด็อกเตอร์รักมากที่สุดในตัวตนนี้ของเขา ทรยศความเชื่อใจของเขาอย่างง่ายดาย

     

    ไม่เป็นไร


    ไม่เป็นไรเลย 

     

     


     

    สุดท้ายด็อกเตอร์ก็ทำได้เพียงแค่ฝืนยิ้มให้เธอ และโกหกว่าเขาพบบ้านเกิดของเขาแล้ว


    มันง่ายดายจะตายไป

     

    กับคำพูดโกหกไม่กี่คำ

     

    มันง่ายดายกว่าที่จะให้เขาต้องยอมรับความจริง


    ความจริงที่ไม่ว่าจะเกิดขึ้นกี่ครั้ง เขาไม่สามารถยอมรับมันได้สักที









    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    จริงๆลงใน wp ไปแล้ว แต่เกิดนึกคึกอยากลงหลายที่เฉยๆอะครับ 


     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
thefirstofmine (@thefirstofmine)
นั้มตามา