เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Random Thought__SEMPER__
The devil who once was a doctor or a man who destroyed the universe for his love one
  •                   

    ในตอนที่จักรวาลนี้ก่อตั้งขึ้นมาใหม่ มีเรื่องเล่าสืบต่อกันมา ปากต่อปาก จนแพร่กระจายไปทั่ว

    ถึงปีศาจร้ายซึ่งทำลายจักรวาลเดิมทั้งจักรวาล เพียงเพื่อผู้เป็นที่รักเพียงคนเดียวของมัน บ้างเล่าว่า มันคือบุคคลหนึ่ง ผู้กระหายซึ่งสงคราม เข่นฆ่าเผ่าพันธุ์อื่น รวมถึงทำลายบ้านเกิดของตัวมันเอง

     

                

    บ้างเล่าลือว่าปีศาจตนนี้ ครั้งหนึ่งเคยเป็นถึงผู้เยียวยา ที่เดินทางไปทั่วทุกแห่งหน ในทุกๆสถานที่ และในทุกๆห้วงเวลา ให้ความช่วยเหลือกับทุกเผ่าพันธุ์ โดยมีผู้เป็นที่รักของเขาอยู่เคียงข้าง 

    จนวันหนึ่งที่ผู้เป็นดั่งดวงใจของเขาถูกพรากไป จากผู้เยียวยา จึงกลายเป็นปีศาจร้ายที่น่าพรั่นพรึง



    หลายเสียงเชื่อถือในเรื่องแรกมากกว่า และอีกหลายๆเสียงก็เลือกจะเชื่อในเรื่องที่สองมากกว่า


    กระนั้นก็มีเรื่องเล่าต่อมาอีกเล็กน้อย เล่าเสริมในเรื่องส่วนของผู้เยียวยา ว่ากันว่า ในวันสุดท้ายที่มีผู้พบเห็นผู้เยียวยา คือวันแรกที่ปีศาจเวลย์ยาร์ดปรากฏตัว

     



    หากจะถามว่าเรื่องใดเป็นเรื่องจริง คงเห็นจะหาใครมายืนยันไม่ได้ ถ้าถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนั้น 

    โจนส์ เอเลี่ยนตนสุดท้ายที่เหลือรอดจากการทำลายจักรวาลและห้วงเวลา เขาคงตอบเพียงว่า เรื่องนี้นานจนเขาไม่สามารถจำมันได้อีกแล้ว 

    แต่ว่ากันว่า เฒ่าผู้นี้เคยพบผู้เยียวยากับผู้เป็นที่รักของเขา

    รวมไปถึงเคยพบเจ้าปีศาจร้ายตนนั้น แม้ในตอนใกล้หมดลม เฒ่าโจนส์ยังไม่ปริปากออกมาสักคำ แล้วความจริงก็ได้จากไปพร้อมกับลมหายใจสุดท้ายของเจ้าตัว



    ในวันพิธี มีชายหญิงคู่หนึ่งปรากฏตัวขึ้นมาจากยานรูปทรงประหลาดพร้อมถือช่อดอกไม้รูปร่างแปลกตา ที่มีใครคนหนึ่งจำได้ว่ามันคือดอกไม้จากโลกเก่า ไม่มีใครกล้าถามถึงความเป็นมา ทุกสายตาจับจ้องไปยังคนคู่นั้น เสียงอื้ออึงทั่วบริเวณในตอนแรกค่อยลดลง มีเพียงเสียงลมหายใจ และเสียงพึมพำจากฝูงชน





    พวกเขาไม่เอ่ยอะไร ผู้มาเยือนทั้งคู่มาอย่างเงียบงัน และจากไปอย่างเงียบงันเช่นกัน








    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    มันเป็นอะไรสักอย่างที่เล่นกับเพื่อน แล้วคิดว่าอา แท็กแบบนี้แล้วกัน ไม่ซ้ำกะใครดี

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in