เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รวมรีวิวอนิเมpiccarioman
เกมออนไลน์
  • Sword Art Online

    SAO I (25 EP)
    สนุกกว่าที่คิด ชอบแนวคิดเรื่องการใช้ชีวิตในโลกออนไลน์กับชีวิตจริง เป็นการใช้ชีวิตเหมือนกัน วันเวลาที่ได้อยู่ร่วมกันไม่ได้สูญเสียไปในโลกออนไลน์
    SAO II (25 EP)
    ภาคนี้จะมีความสืบสวนหน่อยๆ เล่นกับความแตกต่างของโลกจริง (R) VS โลกเสมือน (VR) มากขึ้น

    The Movie : Ordinal Scale
    ชอบมาก จริงๆ ดูอันนี้ก่อนไปเก็บซีรีส์อีก พอได้เห็นความสัมพันธ์ตัวละคร กับสารที่ต้องการจะสื่อในเรื่อง เลยรู้สึกสนใจ กลับไปเก็บซีรีส์
    ภาคนี้พัฒนาพล็อตมาถึงจุดที่ดึงโลกเสมือนออกมาผสานกับโลกจริง นั่นก็คือ AR แล้วนำเสนอมุมมองของชีวิตในฐานะข้อมูลเป็นครั้งแรก
    เป็นเรื่องที่ใช้ทรัพยากรตัวละคร และพัฒนาพล็อตได้น่าสนใจมาก ทำได้ดีในฐานะ The Movie มากทีเดียว

    Alicization (24+1 EP)
    ภาคนี้พัฒนาพล็อตไปอีกขั้น เริ่มเข้าสู่การตั้งคำถามว่าชีวิตคืออะไร และข้อมูลมีจิตวิญญาณหรือไม่?
    โทนเรื่องมีความหม่นมากกว่าที่ผ่านมา และไม่มีการปลอบประโลมใดใด บวกกับการเดินเรื่องที่ค่อนข้างเนือย เลยรู้สึกว่าดูไม่สนุกเท่าไหร่ และจบพาร์ทได้โหดร้ายมาก

    Alicization : War of Underworld
  • The King's Avatar

    Season 1 (12 EP)
    เป็นเรื่องราวของเทพสงครามเยี่ยซิว ที่ถูกปลดออกจากสโมสรเจียซื่อ และถูกบังคับให้วางมือ ทั้งที่เคยเป็นผู้เล่นอันดับหนึ่งของกลอรี่
    แต่เขาก็ไม่ได้หายไปไหน กลับมาเล่นในกลอรี่เซิร์ฟเวอร์ใหม่ โดยใช้ตัวละครใหม่ และปั่นป่วนไปทั่ว ด้วยฝีมือที่หาตัวจับได้ยากของเขา
    https://twitter.com/piccarioman/status/1213036907338162177?s=19

    SP (3 EP)
    เป็นการแข่งขัน ALL STAR ของกลอรี่ ที่ให้ผู้เล่นหน้าใหม่ สามารถท้าผู้เล่นระดับสูงแข่งได้
    เป็นการแข่งขันที่นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง แต่ละคนก็มีปมในใจให้ต้องก้าวข้าม และเดินหน้าต่อ
    ในการแข่งครั้งนี้ เยี่ยซิวได้แสดงฝีมือออกมาจนโดนจับได้ (อย่างเป็นทางการ) ว่ากลับมาเล่นกลอรี่อีกครั้ง
    https://twitter.com/piccarioman/status/1213120515922989056?s=19

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in