เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
YokejadooYOKE
3 will be free: สามเราต้องรอด
  • เรื่องราวแอคชั่น ความรัก อาชญากรรม และการผจญภัยของสามหัวใจที่ไม่น่าจะมาร่วมเดินทางกันได้ของ นีโอ ( รับบทโดย จอส เวอาห์) หนุ่มทำงานบาร์โฮส เอาใจสาว ๆ เมื่อเขาเข้าไปพัวพันกับเมียของเสี่ยธนา เจ้าพ่ออสังหาจอมโหด ทำให้เขาตกเป็นเป้าหมายการไล่ล่าของลูกน้องมือปืนของเสี่ย จนเกิดเป็นคืนฝนตกขี้หมูไหล คนอะไรมาพบกัน เมื่อเขาเจอกับ หมิว ( รับบทโดย มายด์ ลภัสลัล ) ผู้จัดการบาร์อะโกโก้ ที่นีโอเคยมีเรื่องด้วยกันมาก่อน รวมทั้ง ชิน ( รับบทโดย เต ตะวัน ) ลูกชายคนเดียวของเสี่ยธนาที่บังเอิญมาเที่ยวบาร์ที่หมิวทำงานอยู่ในคืนนั้น จนเกิดเหตุการณ์วุ่นวายนองเลือดจนทำให้ทั้งสามคนต้องหลบหนีการตามล่าไปด้วยกัน นำไปสู่การเดินทางเพื่อเจอกับความบ้าระห่ำจากคนที่ต้องการหาประโยชน์จากพวกเขา ทั้งสามคนต้องเผชิญกับอดีตที่เคยหลบหนีทั้งจากพี่ชายที่เขาเคยทำให้ผิดหวัง ศัตรูของพ่อที่รอจะจับเขา แฟนเก่าที่ยังเฝ้ารอด้วยความภักดี และการไล่ล่าแบบหมาบ้าจากมือปืนที่รักใครไม่เป็น และ ความแค้นของหญิงข้ามเพศเมื่อคนรักถูกพรากจากเธอไป

    เมื่อวานนี้หยกได้มีโอกาสดู live เปิดตัว series เรื่องนี้ เรารู้สึกชอบผู้กำกับอย่างพี่โจโจ้อยู่แล้ว 
    เราเป็น Fc trasher ติดตามพี่โจ้มาตั้งแต่ Gay ok  bangkok   เลยคาดหวังตั้งแต่ตอนดู T-ser แรกๆในงานแถลงข่าว  series ของ GMMTV  พอได้ชมตัวอย่าง Trailer ตัวเต็มแล้วรู้สึกชอบมากๆ เราว่าพวกเขาเลือกแคสต์ได้ดีมาก คือแบบในความรู้สึกเรา เราว่านักแสดงทุกคนในเรื่องนี้ มี sex appeal สูง มีเสน่ห์มากๆ แถมยังได้นักแสดงตัวแม่อย่าง พี่ทราย เจริญ ปุระ พี่ต่าย เพ็ญพักตรํ และอีกมากมาย  
    และหยกรู้สึกจะชอบเรื่องนี้เป็นพิเศษนี่คงจะเป็นการที่เรื่องนี้ไม่มีพระเอกนางเอกตายตัว มันดูไปทาง Bisexual

    แล้วเพือนๆล่ะคะ ดู Trailer แล้วรู้สึกอย่างไร มาบอกกันหน่อยนะคะ





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in