เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ชีวิตที่เกาหลีแบบคนธรรมดาBu Viriyangamwong
เรียนภาษาเกาหลีเบื้องต้นฟรีกันเถอะ! มีใบประกาศนียบัตรให้ด้วย
  • สวัสดี วันนี้เรามีเว็บไซด์ดีๆแนะนำสำหรับการเรียนภาษาเกาหลีฟรีจากเว็บไซด์มาฝาก!
    เรียนได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ทุกเวลา เหมาะมากสำหรับคนที่ตารางชีวิตไม่แน่นอน กลัวออกไปเรียนพิเศษข้างนอกแล้วขาดเรียนเยอะ
    เข้าเนื้อหาเลยดีกว่า มา!


    website แรกเลยคือ Coursera หรือ https://www.coursera.org/learn/learn-korean


    คอร์สเรียนออนไลน์ระยะสั้นที่ coursera ร่วมกับ Yonsei University มหาวิทยาลัยที่เกาหลี 

    เรียนภาษาเกาหลีเบื้องต้น เรียนทั้งภาษา และวัฒนธรรมเกาหลี (เรียนเป็นภาษาอังกฤษนะ มีsubภาษาอังกฤษให้ด้วยเผื่อฟังไม่ออก) เราว่าดีนะ ได้ฝึกทั้งภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลีคู่กันเลย

    มีทั้งหมด 5สัปดาห์ ใช้เวลาเรียน สัปดาห์ละ 2-5ชั่วโมง อาจจะน้อยกว่านั้น แต่ถ้าเรียนของอาทิตย์นั้นเสร็จมีไฟอยากเรียนต่อ ก็เรียนต่อได้เลย ไม่ต้องรออาทิตย์หน้า หรืออาทิตย์ต่อไป
    #เรียนจบแต่ละบท มีquiz ทดสอบแต่ละบทเลย ว่าเราเข้าใจเนื้อหาบทนั้นดีรึยัง ฝึกทั้งทักษะการอ่าน แกรมม่า การฟัง แบบเบื้องต้น ดีมาก
    อันนี้เรียนฟรีนะ พอเรียนจบ ทำquizครบ มีบอกเป็นเปอร์เซ็นด้วยว่าเต็มร้อยได้เท่าไหร่ แต่ถ้าอยากได้ใบประกาศนียบัตรไว้ประดับเรซูเม่เก๋ๆ ต้องเสียตังเพิ่ม49$นะ
    เรารู้Coursera มาจากเฟสบุ๊ค facebook Creative C หรือ https://www.facebook.com/CreativeCThailand/?pnref=story    ขอยกเครดิตให้ทั้งหมดเลยค่ะ ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆนะคะ 


    websiteที่สอง ของ The Cyber University of Korea หรือ http://korean.cuk.edu/en/  อันนี้เพื่อนคนเวียดนามที่มหาวิทยาลัยเราแนะนำมา   


    เว็บนี้ใช้ระยะเวลาเรียนยาวหน่อย มีสอนตั้งแต่ Level 1-4เลย มีKorean cultureด้วย เรียนกันไปยาวๆ ความรู้อัดแน่นแน่นอน สอนเป็นภาษาอังกฤษนะคะ อันนี้จะต่างกับเว็บแรกหน่อบคือต้องเรียนให้ครบทุกคลิป ถึงจะได้ทำquizนะคะ

    ถ้าเรียนครบทุกคลิป ทำควิซครบทุกควิซแล้ว ก็ได้รับใบประกาศนียบัตรไปเลย ฟรี ฟรี ดีและดีแบบนี้อย่าพลาดเลยนะ!!
    ว่าแล้วเราไปนั่งเรียนต่อแล้ว ไว้เจอกันคราวหน้านะคะ :-)


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
katsanee (@katsanee)
อยากรู้ว่าอันนี้ที่สองดูคลิปยังไงงงมากล็อคอินเส็จแล้วไปที่ไหนยังไงของแบบละเอียดหน่อยค่ะ แล้วจะสอบต้องกดตรงไหน ใบเกียรติบัตรต้องไปเอาตรงไหน ขอบคุณค่ะ
Patchung Pingping (@fb4316023175795)
เรียนฟรีมีใบประกาศมีจริงไหมค่ะ แล้วต้องทำแบบไหนค่ะ ขอบคุณค่ะ
Patchung Pingping (@fb4316023175795)
แนะนำหน่อยค่ะสมัครแบบไหนค่ะสนใจอยากเรียนมากค่ะ ขอบคุณค่ะ
Thanyapat Ploy (@fb5792640424051)
ขออนุญาติสอบถามนะคะเราล็อกอินเนียนไปแล้ว1คลิปและเผลอไปกดล็อกเอาท์พอกดเรียนอีกมันก็ให้ล็อกอินอีกพอเราเข้าแล้วมันดูคลิปไม่ได้เหมือนเดิมอะค่ะมันมีรูปผญกับผชยืนคู่กันแล้วมีลูกศรเราก็คลิกเข้าไปพอเข้าไปแล้วมันก็มีข้อมูลเกี่ยวกับการสมัครเรียน มหาลัยและอื่นๆอีกเยอะเลยไม่รู้จะกดเข้าไปเรียนเหมือนเดิมยังไง
Goontida Poomperm (@fb1592835246764)
how can I connect
สมัครยังไงค่ะ
Arisa Hemang (@fb1947420582250)
ขอโทษนะคะคือพึ่งเริ่มสนใจเรียนไม่ทราบว่าต้องทำอันใหนก่อนแล้วเข้าไปในเว็ปแล้วต้องกดตัวใหนก่อนตัวใหนหลังถึงจะเริ่มเรียนได้คะ
Jn Jann (@fb1736337910001)
สอบถามหน่อยค่า เว็ปที่สองที่ให้มา ถ้าเราผ่านหมด 4 เลเวลแล้ว จะเทียบเท่าประมาณกึบไหนของโทปิคอะคะ ขอบคุณค่า
Bu Viriyangamwong (@bublueboo)
@fb1736337910001 อันนี้ไม่แน่ใจเลยค่ะ เรายังไม่เคยสอบโทปิค แนะนำว่าลองดูว่าโทปิคแต่ละเลเวลเนื้อหาครอบคลุมถึงไหนนะคะ ถ้าสอบแล้วยังไงแนะนำเราได้ค่ะ๕๕๕
Ming So Jintana (@fb1392794670827)
ขอโทษทีนะคะต้องเข้ายังไงอ้ะคะหาในgoogle ว่าอะไรบ้างอะคะ
Bu Viriyangamwong (@bublueboo)
@fb1392794670827 คลิก http://korean.cuk.edu/en/ ได้เลยค่ะ
For'z Jarunan (@fb1398267980270)
เรียนแบบเเรกเราต้องจ่ายตังค์กี่บาทค่ะ
Bu Viriyangamwong (@bublueboo)
@fb1398267980270 ตอนเราenroll ตอนนู้น เขาจะมีสองแบบให้เลือกค่ะ แบบฟรีกับแบบเสียตัง เนื้อหาเหมือนกันเลยค่ะ แต่แบบเสียตังจะมีใบประกาศนียบัตรให้เฉยๆ เราเลยเลือกแบบฟรีไป
csnpotaa29g79xa (@csnpotaa29g79xa)
ขอมคณุมากๆๆเลยค้า
Bu Viriyangamwong (@bublueboo)
@csnpotaa29g79xa ยินดีค่าา ^^
เทียน ณมน (@fb1949223948641)
มันฟรีจริงใช่มั้ยคะ เห็นของ cousera มันมีสองตัวเลือกอ่ะค่ะ
Bu Viriyangamwong (@bublueboo)
@fb1949223948641 ส่วนใหญ่courseraจะมีสองแบบค่ะ แบบนึงคือเรียนฟรีเหมือนอีกแบบ แบบสองคือเรียนฟรีและมีใบประกาศเมื่อจบคอร์สค่ะ (เหมือนจ่ายตังเพื่อใบประกาศค่ะ) ก็เลือกแบบฟรีไป เข้าถึงข้อมูลได้เหมือนกันนะคะ
bidibidid (@bidibidid)
รบกวนหน่อยนะคะ เว็บที่สองใช้ยังไงหรอคะ ทางเว็บจะรู้ได้ไงว่าเราดูครบทุกอันแล้ว สอนวิธีใช้หน่อยได้ไหมคะ;-;;;
Bu Viriyangamwong (@bublueboo)
@bidibidid ขอโทษที่ตอบช้านะคะ เว็บที่สองต้องล๊อคอินทุกครั้ง เข้าไปที่Lessons-> Korean lecture ->จะมีทั้งหมด4levelค่ะ ->เข้าไปที่level 1->หลังจากนั้นทะยอยดูทีละคลิป ถ้าเราดูจบแต่ละคลิป จะมีเครื่องหมายติกถูกสีขาวในกล่องสีแดงขึ้นหลังคลิปที่เราดูค่ะ (แต่ต้องดูคลิปให้จบนะคะ)

พอดูครทุกวีดีโอในเลเวล1แล้ว ให้เข้าไปทำออนไลน์เทสของเลเวล1ค่ะ ถ้าเราผ่านเขาจะมีใบประกาศนียบัตรให้เราปริ้นฟรีค่ะ