เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
CAFE AND IOcean
ME X PIECES CAFE AND BED
  •         สวัสดีค่ะ นี่เป็นคาเฟ่แรกที่เราจะรีวิวนะคะ ชื่อร้านว่า Pieces café & bed ค่ะ เป็นคาเฟ่และโฮสเทลในตรอกเล็กๆ ตั้งอยู่ที่ถนนทรงวาดค่ะ ซึ่งสำหรับเราแล้วไปยากมาก เป็น Hidden Place ของแท้เลย โดยวิธีการเดินทางของเรานั้น เรามาโดยการนั่ง mrt มาลงที่สถานีหัวลำโพงค่ะจากนั้นนั่งรถเมล์สาย 40 ไปลงตรงเยาวราช ตรงไหนก็ไม่รู้ ซึ่งตรงนี้แหละเป็นจุดเริ่มต้นของการหลงทางด้วยความที่เราไม่เคยไปแถวเยาวราชด้วย เราเลยไม่รู้เส้นทางเลย เปิด google map เดินหาร้านอยู่นานมาก วนไปวนมาจนเจอสักที /ปาดเหงื่อ  (ปล.ใครรักสบายหน่อยก็แกรบโล้ดเลยจ้า)

    ADVERTISEMENT



    ร้านนี้อยู่ในตรอกเล็กๆแคบๆนะคะใครเดินเร็วก็ระวังเดินเลยนะ เพราะนี่ก็เกือบเลยละ5555




    พูดถึงเรื่องราคาอาหารเครื่องดื่มราคาไม่แพงเลยนะคะ ประมาณ 60-130 บาท ค่ะ จำตัวเลขเป๊ะๆไม่ได้ ราคากำลังดีเลย พี่ๆในร้านก็น่ารักมาก


      
       ขนมอันนี้เป็นเมนูฮิตเลยค่ะ ฮิตแหละ เห็นคนถ่ายรูปลงเยอะ นี่ก็เลยเอาบ้าง 555555 เมนูนี้ชื่อว่า Breast Milk Bread with Ice Cream (85บาท) ค่ะ  ขาวๆตรงนั้นคือไอศครีมที่เราคิดว่าน่าจะรสมะพร้าว ถ้าทานขนมเฉยๆสำหรับเราเราว่าแอบเลี่ยน ถ้าทานกับกาแฟสักแก้วกำลังดีเลย


    กาแฟที่ละลายไปแล้ว



        สรุปร้านนี้สำหรับเราคือชอบนะ เป็นคาเฟ่อีกร้านที่สายคาเฟ่ต้องไปเยือนเลย
       
         ร้านเปิดตั้งแต่สิบโมงเช้าถึงหนึ่งทุ่มค่ะ ปิดทุกวันอังคารและพุธนะคะ ใครจะไปอะไรยังไงอย่าลืมเช็ควันก่อนน้า  เราก็ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้ ขอโทษทุกคนถ้าเราช่วยเรื่องการเดินทางไม่ได้ ;;


    ?214 ตรอกสะพานย่านทรงวาด ถนนทรงวาด แขวงสัมพันธวงศ์ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร
    instagram ; @piecescafeandbed
    facebook  ;  pieces cafe & bed



     



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in