เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DAISY x INTERNSHIP2017Call me Daisy.
#TRYPOMELO | ฉันใส่อะไรไปฝึกงาน? pt.5
  • ...เดินทางมาถึงพาร์ทสุดท้ายแล้วกับ "ฉันใส่อะไรไปฝึกงาน?"

    เนื่องจากอาทิตย์นี้เป็นอาทิตย์สุดท้ายของการฝึกงาน เราจึงอยากจะทำให้มันสนุกขึ้นโดยการเลือกแต่งตัวตามสีวัน เสียดายที่วันศุกร์เป็นวันหยุดเลยอดใส่สีฟ้าสีโปรดของเราเลย :-(

    ยอมรับว่าอาทิตย์นี้พยายามเป็นพิเศษหลังจากที่อาทิตย์หลังๆเริ่มปล่อยปละละเลยการแต่งตัวของตัวเองไปพอสมควร เรื่องเรียนตั้งใจขนาดนี้ไหม..ก็ไม่ ฮ่าๆ

    วันจันทร์ : 24 กรกฏาคม 2560

    (เสื้อ: zara / เดรส: ทงแดมุน / หมวก: ฮงแด)

    วันอังคาร : 25 กรกฏาคม 2560

    (เสื้อ: ฮงแด / กางเกง: ig @mogwanyinstock / รองเท้า: เกตเวย์เอกมัย ชั้น3)

    วันพุธ : 26 กรกฏาคม 2560

    (เสื้อ: pomelo / กางเกง: ig @chamniii / แว่น: marco polo)

    วันพฤหัส : 27 กรกฏาคม 2560

    (เสื้อ & กางเกง: zara / แว่น: dolce & gabbana)

    คงคิดถึงการถ่าย #ootd มากๆเลยล่ะ นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้มาคอยมอนิเตอร์การแต่งตัวของตัวเอง ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้วแต่ก็ไม่ได้ตั้งใจถ่ายชุดที่ตัวเองใส่ทุกวี่ทุกวันขนาดนี้ เรารู้สึกว่ามันช่วยให้เรารู้ว่าอะไรที่เข้ากับเรา เพราะบางทีรู้สึกว่าเห้ยตัวนี้มันสวยมาก แต่พอใส่ถ่ายรูปออกมากลับเฉยๆซะงั้น

    แน่นอนว่ามันจะไม่หยุดอยู่เพียงแค่นี้ เราสนุกกับการแต่งตัวครั้งนี้มากจนเราคิดว่าเราจะเปิดบทความใหม่เน้นการแต่งตัวและแฟชั่นไปเลย ทั้งนี้ทั้งนั้นเราไม่ใช่แฟชั่นบล็อคเกอร์หรือกูรูอะไร ไม่ได้เรียนด้านนี้มาและไม่ได้มีความรู้ด้านแฟชั่นมากไปกว่าสามัญชนทั่วไป แต่เพราะเราสนุกกับมันเราเลยจะทำ หากมีข้อผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วยนะก้ะ

    สุดท้ายนี้...ใครอยากพูดคุยเรื่องแฟชั่นก็ทักมาได้เสมอ ยินดีรับใช้ อิ้

    เจอกันใหม่ในบทความหน้า ด้วยรักจากเดซี่.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Glacierjan (@glacierjan)
หูย ชอบของวันพุธมากๆเลยค่ะ
Call me Daisy. (@helloimdaisy)
@glacierjan ขอบคุณมากเลยค่า แฮ่ ขอบคุณที่คอยติดตามมาตลอดด้วยนะคะ :-)