เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
DAISY x INTERNSHIP2017Call me Daisy.
#TRYPOMELO | ฉันใส่อะไรไปฝึกงาน? pt.3
  • และแล้วก็กลับมาอีกครั้งกับพาร์ทสาม เนื่องจากอาทิตย์นี้หยุดวันจันทร์และไม่ได้ถ่ายวันพุธ จึงทำให้มีแค่สามรูปเท่านั้น อาทิตย์หน้าถึงจะกลับไปมีห้ารูปครบอาทิตย์เท่าเดิม แฮ่

    รู้สึกว่า ootd ของอาทิตย์นี้ไม่ค่อยบ้งเท่าไหร่ ดีกว่าที่คิดไว้พอสมควร แต่ประเด็นคือเริ่มขี้เกียจคิดแล้วว่าจะใส่อะไร หลังจากพาร์ทนี้คงจะมีมหกรรมใส่ชุดซ้ำเกิดขึ้น ไม่รู้จะใส่อะไรแล้วว้อย.

    วันอังคาร : 11 กรกฏาคม 2560

    (เสื้อ: stradivarius / คาร์ดิแกน: massimo dutti / กางเกง: shakastyles)

    วันพฤหัส: 13 กรกฏาคม 2560

    (เสื้อ: zara / กางเกง: h&m / รองเท้า: belleza sq1)

    วันศุกร์: 14 กรกฏาคม 2560

    (เสื้อ: pomelo / แจ๊คเก็ต: h&m / กางเกง: zara)

    อย่างงว่าทำไมจู่ๆความยาวของผมก็เปลี่ยนไปกลางอาทิตย์ ไปตัดผมมาแฮ่ ไม่ได้ตัดผมสั้นขนาดนี้มานานมาก รู้สึกโล่งๆโหวงๆ ฮึก;-;

    หากใครติดตามมาสามพาร์ทจะรู้เลยนะคะว่าเราชอบใส่แบรนด์อะไรเป็นพิเศษ สาวกzaraกับh&mหนักมาก ส่วนเสื้อผ้าของpomeloนี่ก็เพิ่งจะมาซื้อจริงๆจังๆตอนเริ่มฝึกงานที่นี่ จริงๆแล้วไม่ได้เป็นคนติดแบรนด์ (เดี๋ยวจะหาว่าหัวสูงใช้แต่เสื้อผ้ามียี่ห้อ;-;) แต่เพราะเราเป็นคนอวบ การหาเสื้อผ้าตามท้องตลาดจึงจะเป็นอะไรที่ยากสำหรับเรามาก ในขณะที่เสื้อผ้าแบรนด์มันจะมีไซส์ให้เราเสมอ (ขอบคุณพระเจ้า อาเมน)

    ใครทำแบรนด์เสื้อผ้าในไอจีแล้วแวะมาอ่านก็วอนขอให้ทำไซส์คนอวบด้วยนะคะ บางตัวอยากใส่มากแต่ไม่มีไซส์ ฮึก

    แล้วเจอกันใหม่อาทิตย์หน้า.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in