เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สสารไม่มีวันสูญสลายผู้รับไว้ฯ
โพสต์นี้มีเนื้อหาที่อาจไม่เหมาะสมกับเยาวชน เสพสม
  • WARNING
    Rate : R
    Type : Boy Love (?)
    ————————

    ช่วงหนึ่งผมรู้สึกแย่ มันปวดในอกเหมือนมีลวดหนามมาพันรอบหัวใจ ค่อยๆ บีบรัดแรงขึ้นเรื่อยๆ มันปวดจนอยากจะผ่าแหวกช่องอก ควักหัวใจที่ยังเต้นอยู่ออกมากำจนแหลก บีบมันให้เลือดซึมไหลออกมาตามร่องนิ้ว ไหลผ่านท่อนแขน หยดลงจากปลายข้อศอก ก่อนจะยัดก้อนเนื้อที่ยังขยับอย่างไร้การควบคุมเข้าไปในช่องอกตามเดิม

    โชคดี ภายหลังมานี้ผมพบวิธีที่จะหลบหนีจากความเจ็บปวดเย็นเยียบ อาการนอนไม่หลับที่ตามมาหลอกหลอนยิ่งกว่าปิศาจ สิ่งหนึ่งที่ละม้ายคล้ายคลึงกับภาพหลอน คือภาพของตนเองที่ปรากฏบนกระจก

    จากงานวิจัยเล่มหนึ่ง บ่งชี้ว่าร่างกายของมนุษย์จะหลั่งสารตัวหนึ่งออกมาหลังถึงจุดสุดยอด— จุดสุดยอดขณะมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งสารตัวนั้นจะทำให้ร่างกายผ่อนคลาย และสามารถทำให้นอนหลับได้ง่ายกว่าปกติ

    คืนนั้น ผมช่วยตัวเองก่อนนอน รากฐานจากครอบครัวหัวโบราณทำให้ผมไม่ปรารถนาที่จะมีเพศสัมพันธ์ อันที่จริงผมยังไม่เคยแม้แต่จะกอดก่ายหาความอบอุ่นจากผู้อื่น จึงได้แค่ขยับมือสาวร่างกาย กระตุ้นมัน ปราศจากสิ่งยั่วเย้าทางกาย แต่สิ่งยั่วเย้าทางอารมณ์และความปรารถนาสุขกลับทำให้เกิดอารมณ์ได้ง่ายดาย มันแข็ง มันแตก แล้วมันก็อ่อนตัวลง

    ผมหอบรุนแรง เหงื่อซึมออกจากทุกรูขุมขนบนหนังศีรษะ ร่างกายร้อนผ่าว กลิ่นคาวคลุ้งไปทั่วห้องนอน ผมเดินไปล้างมืออันเปรอะเปื้อนด้วยคราบอารมณ์ กลับมานอน หัวใจยังบีบรัดรุนแรง แต่ที่มาไม่ใช่ความเครียดหรือปัจจัยที่ทำให้รู้สึกแย่ หัวใจของผมเต้นแรงจากสารตัวนั้น สารความสุขที่หลั่งออกมายามถึงจุดสุดยอดขณะช่วยตัวเอง

    คืนนั้นผมนอนหลับ เป็นการนอนหลับที่เร็ว ลึก และมีประสิทธิภาพมากที่สุดในรอบหลายเดือน หลายปี ผมตื่นขึ้นมา ออกไปทำงาน กลับถึงบ้าน ช่วยตัวเอง แล้วก็นอน 

    สารตัวนั้นแผลงฤทธิ์ไม่ต่างจากยาเสพติด จากอาทิตย์ละวัน สามวัน กลับกลายมาเป็นทุกวัน ทุกวันที่ผมเสพสารที่สมองสั่งการให้มันหลั่งเข้าเส้นเลือดโดยตรง เป็นการเสพติดขนานหนัก ผมต้องการให้ร่างกายผ่อนคลาย ต้องการลบความคิดใดๆ ออกไปจากสมอง

     ในวันหยุด ผมจะช่วยตัวเองวันละไม่ต่ำกว่าสามรอบ ตื่นนอน ช่วยตัวเอง นอนต่อ ตื่นมาทานข้าว ช่วยตัวเอง นอนต่อ ฟังข่าว ทานกาแฟ อาบน้ำ ช่วยตัวเอง และเข้านอน เป็นตารางชีวิตเลวๆ แต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในช่วงปกติของวันได้ไม่เลว

    ทุกสิ่งต้องเป็นความลับ ภายใต้กรอบแว่น เสื้อสูท ไทด์ และรองเท้าที่เข้ากันอย่างปราณีต ผมได้แต่ภาวนาให้สิ่งเหล่านั้นปกปิดความสกปรกได้มิดชิด ภาวนาให้กลิ่นคาวของร่างกายไม่ตกค้างอยู่ระหว่างง่ามนิ้วและซอกเล็บ ภาวนาให้ความรู้สึกอยาก— อยากเสพสารจากสมอง ไม่ปะทุและแผดลั่นออกมาขณะสรุปงบประจำปี

    ยิ่งนานวัน สารเสพติดที่ทำให้หลั่งด้วยฝ่ามือของตนเองกลับไม่สามารถเติมเต็มได้อีกต่อไป ผมยังอยาก ยังต้องการมัน มากกว่านี้ มากขึ้นไปอีก คืนถัดมา ผมตัดสินใจเดินทางไปบาร์แอนด์เรสเตอรองค์ที่ไกลจากบ้านและที่ทำงาน หลังจากแสดงเจตนาชัดเจนทางภาษากาย ผู้ชายคนหนึ่งก็ชำแรกเข้ามาในความต้องการอย่างรุนแรง

    เซ็กซ์ครั้งแรกของผมบ้าคลั่ง รุนแรง หยาบคาย ผมหวีดร้องจนไร้เสียง ชายแปลกหน้าด้านบนทำหน้าที่ปนเปรอได้อย่างดี ดีเกินไป มันต่างจากการช่วยตัวเองมาก จนผมไม่คิดว่าการช่วยตัวเองจะสามารถสกัดกั้นปิศาจแห่งความรู้สึกแย่ได้อีกต่อไป

    การช่วยตัวเองทำให้ผมเสพติด เสพติดสารที่หลั่งออกมาหลังตัวเองถึงจุดสุดยอด ส่วนเซ็กซ์ร้ายกาจกว่านั้น มันทำให้ผมเสพติดทั้งสารแห่งความสุขและไอร้อนจากการกอดก่ายกันของร่างกาย คืนหนึ่งผมถูกกอด คืนสองผมเป็นฝ่ายกอด ไม่สนใจเรื่องความสัมพันธ์ ไม่สนใจเรื่องหน้าตาหรือรสนิยมทางเพศ แค่ต้องการ และจะเป็นใครก็ได้ที่สนองความต้องการนั้น

    ทุกสิ่งควรจะเป็นความลับ จนคืนหนึ่งคู่นอนของผมกลับกลายเป็นหัวหน้าแผนก เขาอยู่สูง เป็นคนที่ดี ไม่ใช่แค่นิสัยหรือฐานะ แต่รวมถึงหน้าตาและลีลา ผมตัดสินใจสานสัมพันธ์กับเขา หลังจากนั้นไม่นาน หน้าที่การงานก็ไปได้ดีราวกับเรื่องโกหก แน่นอน มันเป็นเพราะอำนาจของเขา

    ผมปล่อยให้เขากอดมากกว่าห้ารอบในวันหยุด เขาพร่ำคำรัก แต่ผมต้องการเซ็กซ์

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in