เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
In The BloodROSIE
Den Of Thieves
  • เปิดมาด้วยการรีวิวหนังโหดๆเหมาะกับธีมเสียนี่กระไร
    เรื่องนี้เรท 18+ นี่กลัวมากตอนเข้าไปดูในโรง 
    กลัวฉากโจ่งครึ่มสุด แต่ก็เตรียมใจไว้แล้วนะ ด้วยความคอนเซ็ปต์ของหนังปล้น
    และมีผู้ชายตัวใหญ่ๆเต็มเรื่องก็ต้องมีฉากทำนองนั้นเป็นธรรมดา
    แต่ผิดคาด!! ไม่ได้มีฉากที่โจ่งแจ้งจนกระอักกระอ่วนหากนั่งดูในโรงขนาดนั้น
    เลยสงสัยว่าน่าจะมาจากการใช้ภาษาในเรื่อง และความรุนแรง
    ด้วยความเป็นหนังบู๊แอคชั่นนี่เนอะ

    เป็นหนังบู๊คลาสสิคอีกเรื่องหนึ่ง ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีมากๆสำหรับเรา
    ในปัจจุบัน ท่ามกลางที่มีหนังพล็อตแปลกใหม่ให้เราได้ชมกันบ่อยๆ
    สิ่งหนึ่งที่เราโหยหามากๆคือความคลาสสิกที่ทำได้ออกมาดีมากๆนั่นล่ะ 
    ที่หาดูได้ยากเหลือเกิน และเรื่องนี้ก็ได้มอบความอิ่มเอมใจให้แก่เรา
    หลังจากดูจบ ลุกออกจากที่นั่งด้วยใบหน้าที่ยิ้มกว้างมากก ดูแล้วมันสะใจจริงๆ
    กลิ่นอายของหนังแอคชั่น เสียงปืนรัวกระสุน ความสมเหตุสมผลของตัวละคร
    ไม่มีฉากไหน โหดร้ายทารุณ หรือเละเทะอะไรขนาดนั้น ซึ่งมันดีมาก
    ตัวละครไม่ว่าจะเป็นฝ่ายตำรวจหรือโจรล้วนแล้วแต่มีเหตุผลทั้งนั้น
    ตำรวจถึงจะดูโหดไปหน่อย แต่ก็รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองอย่างดีเยี่ยม
    นอกจากนี้ยังมีประเด็นครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย
    ทำเอาน้ำตาซึมเหมือนกันนะ
    เสน่ห์ของเรื่องนี้ อยู่ที่นักแสดงตัวใหญ่ๆนี่แหละ
    เรื่องนี้จะไม่สมบูรณ์แบบเลยถ้าไม่ใช่นักแสดงอย่างพวกเขาเหล่านี้
    แถมมุกตลกเต็มเรื่องไปหมด ขำมาก ขำจริงๆ 
    ดีใจมากๆที่เรื่องนี้ประกาศทำภาคสองแล้วด้วย
    นำทีมโดย Gerard ที่เป็นทั้งนักแสดงและโปรดิวเซอร์
    ตั้งตาตั้งหน้ารอภาคสองอย่างแน่นอน
    .


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in