เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Album RerollSallyK
'New Kids: Begin' The Kids were back!
  •          เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นกันซะนาน จนบางทีก็ลืมกันไปเสียแล้วว่าพึ่งออกอัลบั้มได้แค่อันเดียวเท่านั้น เราก็ไม่มั่นใจว่าจะเอาอะไรไปร้องกันในคอนเสิร์ตซะเยอะแยะ ทั้งๆที่ก็มีไม่กี่เพลง และในที่สุดก็กลับมา พร้อมกับทีเซอร์ที่เรียกง่ายๆว่าลุ้นสุดๆว่าเพลงจะออกมาเป็นยังไง 



                แต่หลังจากที่ออกมาแล้วก็ไม่ได้มีรายละเอียดมากนัักกับตัวเพลง ในส่วนของ New Kids: Begin จะเป็นการพูดถึงการเริ่มต้นครั้งใหม่หลังจากไปทัวร์คอนเสิร์ตจนไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่กันนาน สไตล์ใหม่โดยมี 2 เพลงอยู่ในอัลบั้มคือ Bling Bling และ B-Day



    B-DAY


             เพลงนี้จะออกมาในสไตล์เพลงโปรโมทหลักของวายจีทั่วๆไป คือเป็นเพลงป๊อปแดนซ์ หากใครเคยได้ฟังเพลงของค่ายนี้ก็คงจะคุ้นเคยกับโครงสร้างเพลงเป็นอย่างดี เพราะเพลงนี้ก็ไม่ได้แตกต่าง 
             แต่ไม่ใช่ว่าเพลงนี้จะออกมาแย่ เรากลับชอบตรงส่วนของ Pre-Chorus ที่สามารถสร้างอารมณ์ก่อนเข้าท่อนฮุคได้ดีมากๆ และทำให้เราสนุกไปกับท่อนฮุคได้ จึงถูกเลือกเป็นเพลงโปรโมทในรายการเพลง


    Bling Bling


             หลายๆคนอาจจะชอบเพลงนี้มากกว่า B-Day เพราะให้ความรู้สึกถึึงแนวเพลงที่มันควรจะเป็น ไม่ใช่เพลงแดนซ์ธรรมดาๆ ทั้งตัวของเอ็มวีและตัวเพลงเอง แต่เรายังคิดว่า B-Day สามารถให้อรรถรสมากกว่าในหลายส่วนของตัวเพลงเอง 
             แต่เพลงนี้จะให้ความรู้สึกของ New Kids ได้มากกว่า สร้าง Hip-Hop Vibe ได้ดีกว่า  แต่ดั่งที่ว่าด้วยความเสียเปรียบของท่อนฮุค ทำให้ต้องตกเป็นเพลงรองไม่ใช่เพลงโปรโมทไป แม้ยอดวิวในยูทูปจะมากกว่าก็ตาม




    แม้การกลับมาครั้งนี้อาจจะทำให้วงเหมือนกลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง แต่นั้นก็ไม่ใช่ปัญหาในการรักษาคุณภาพ ยังไงก็ฝากคนที่เข้ามาอ่านช่วยสนับสนุนวงนี้ต่อไปด้วยนะ <3

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
fridayokaeri (@fridayokaeri)
ขำความ "เราก็ไม่มั่นใจว่าจะเอาอะไรไปร้องกันในคอนเสิร์ตซะเยอะแยะ ทั้งๆที่ก็มีไม่กี่เพลง " ที่สุดเลยค่ะ 555555 จริงยิ่งกว่าจริง / loveบ็อบบี้ค่ะ *นับตังรอกดบัตรคอนเดือนสิงหา*