เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
Vagabond (Korean, 2019)
  • อดีตสตั๊นท์แมน ชาดัลกอน ต้องสูญเสียหลานชายคนเดียวไปในโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่ทำให้ผู้โดยสารเสียชีวิตยกลำ ซึ่งเปลี่ยนแปลงชีวิตไปอย่างสิ้นเชิง เขาต้องเผชิญหน้ากับการก่อการร้ายและการคอรัปชันระดับชาติที่อยู่เบื้องหลังโศกนาฏกรรมครั้งนี้ ในขณะเดียวกัน โกแฮริ เจ้าหน้าที่ NIS ก็ได้เข้ามาพัวพันกับเหตุการณ์นี้โดยบังเอิญ
    _______
    Vagabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก
    2019 • ‎Action/‎Thriller/Romance

    โปรดักชั่นตั้งใจสร้างมาก มุมกล้อง งานภาพสวย พล็อตค่อนข้างดราม่า ชวนหดหู่ใจในบางตอน ด้วยการต่อสู้กับความอยุติธรรมของประชาชนธรรมดาที่ไม่มีพรรคพวกเส้นสาย ทำให้คอยเอาใจช่วยพระเอกตลอดเวลา แต่ก็มีแทรกมุข เรื่องราวความรักของพระเอกนางเอกบ้างเล็กน้อย เนื้อเรื่องอาจไม่สมจริงอยู่หลายฉาก เน้นแอคชั่นไล่ล่ามันส์ระห่ำมากกว่า บทหักมุมไว้ใจใครไม่ได้เลย ปมต่างๆ ก็เชื่อมโยงกันดี เข้มข้น น่าติดตาม และลุ้นมากกก ลุ้นระทึกทุกตอน ไม่มีเบื่อเลย และจบได้ชวนติดตามซีซั่นต่อไปมากๆ

    ชอบลีซึงกิอยู่แล้ว แต่เรื่องนี้ก็ยังทำให้ประทับใจได้อีก ด้วยคาแรกเตอร์ที่มีเสน่ห์ ฉากแอคชั่นก็เท่มาก และฉากใสๆ ที่พอมีบ้างนิดหน่อยก็เล่นได้น่ารักดี
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in