เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
Familiar Wife (Korean, 2018)
  • ชาจูฮยอก กับ ซออูจิน ได้แต่งงานกันมาเป็นเวลา 5 ปี พวกเขาต่างต้องทำงานหนัก เลี้ยงลูก และทำงานบ้าน จนความสัมพันธ์สามีภรรยาไม่ได้ดีอย่างที่เคยเป็น จนวันหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็ทำให้ชาจูฮยอกได้ตัดสินใจเลือกในสิ่งที่ส่งผลให้ชีวิตของทั้งคู่เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง
    _______
    Familiar Wife
    2018 • Romance/Drama/Fantasy

    เรื่องราวย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตและบทเบื่อหน่ายในคู่ชีวิตอาจจะเดาทิศทางของเรื่องได้ไม่ยากว่าจะลงเอยแบบไหน แต่ซีรีส์ก็มีเสน่ห์ ละมุน ให้แง่คิดเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวและการใช้ชีวิตในอีกหลายเรื่องๆ ตัวละครจับต้องได้ ชอบบทของพระ-นางในทุกช่วงชีวิต มีฉากน่ารักๆ แต่ไม่หวานเลี่ยน ในช่วงที่เล่าถึงปัญหาก็ไม่ได้ดึงดราม่ามากนัก แต่ก็สมจริงจนทำให้อินตามไปได้ ประทับใจความสัมพันธ์ในครอบครัวทั้งของพระเอกและของนางเอก รวมทั้งเหล่าเพื่อนพระเอกด้วย ที่แม้จะดูล้นๆ กันบ้างก็ตาม ในส่วนของการทำงานอาชีพพนักงานธนาคารที่ไม่ได้มีให้เห็นกันมากนัก ก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้เรื่องน่าสนใจขึ้น บทสรุปง่ายๆ ไม่ซับซ้อน แต่อบอุ่นไปกับความรักความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่ได้เรียนรู้และพยายามจับมือฟันฝ่าอุปสรรคไปด้วยกัน

    ชอบทั้งคู่อยู่แล้ว เรื่องนี้ยิ่งยอมรับในฝีมือเลยจริงๆ อินเนอร์ดีมากๆ
    ชอบนางเอกหลังจากที่เปลี่ยนอดีตแล้ว ฉลาด สวย สดใส มีอารมณ์ขัน มีเสน่ห์มากกก

    เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ชอบ บทและการแสดงน่ารักดี
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in