เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Dramas RoomPenn
My ID is Gangnam Beauty (Korean, 2018)
  • คังมิแร หญิงสาวหน้าตาอัปลักษณ์ที่โดนล้อเลียนและกลั่นแกล้งมาตั้งแต่เด็ก เธอจึงตัดสินใจทำศัลยกรรมเพื่อหวังจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ แม้จะสวยขึ้นแต่เธอก็ยังเป็นสาวขี้อาย ไม่ค่อยมีความมั่นใจคนเดิม หลังจากสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ เธอโดดเด่นเพราะหน้าตาสะสวยที่ถูกขนานนามว่า “สาวงามแห่งกังนัม” จากการทำศัลยกรรม ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให้กับเธออยู่ดี ขณะที่ โดคยองซอก หนุ่มหล่อที่เคยเห็นหน้าเดิมของเธอมาก่อน แต่เขาไม่ได้มองคนที่ภายนอก เขาเกิดความสนใจในเนื้อแท้ ความเป็นคนจิตใจดีของมิแร จนเริ่มชอบเธอขึ้นมา
    _______
    My ID is Gangnam Beauty กังนัมบิวตี้ รักนี้ไม่มีปลอม
    2018 • Romance/Comedy/Drama/School Life

    เป็นเรื่องที่เคยอ่านใน Webtoon แล้วชอบมาก ตอนแรกว่าจะไม่ดู เพราะกลัวปรับบทเยอะและขัดใจหน้าตานางเอกนิดๆ แต่ทั้งตาสองชั้นหนาๆ ดอลลี่อาย บุคลิกตัวสูง หุ่นดี ยอมรับเลยว่าตรงกับในเว็บตูนมาก พอดูแล้วก็รู้สึกว่าเล่นดี ดูน่ารักด้วย มีความหงอๆ แบบไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองตามคาแรคเตอร์ แต่นอกจากนางเอกแล้วตัวละครอื่นก็ค่อนข้างตรงกับในเว็บตูนเกือบทั้งหมด มีเพิ่มรายละเอียด ปรับบท ให้เนื้อเรื่องสมจริงขึ้น แต่ยังคงฉากสำคัญหรือแม้แต่บทพูดหลายประโยคไว้ ชอบที่เพิ่มเรื่องครอบครัวของนางเอก ทั้งซึ้งและอบอุ่น

    นางเอกน่าสงสารกว่าในเว็บตูน แต่พัฒนาความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ สู้คนมากกว่า พระเอกหล่อมากกก ฉลาด เย็นชา รู้ทันนางร้ายตลอด ชอบเวลาแอบหึง แอบเขิน น่ารักดี เสียดายที่สลัดนางร้ายไม่เก่งเท่าในเว็บตูน แต่ตอกกลับได้โอเคเลย ส่วนนางร้ายของเรื่อง อาจไม่สวยว้าวเท่าที่เรื่องปูมา แต่ก็น่ารัก มีเสน่ห์น่าชอบ รวมทั้งแอ๊บแบ๊วแกล้งใสซื่อได้น่าหมั่นไส้จริงๆ แต่คนที่คิดว่าสวยมากคือแม่พระเอก สวยสมกับคะแนน 100 เต็ม

    สื่อความหมายของคำว่าสวยอย่างแท้จริงได้ดี ตัวละครแต่ละตัวมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง เนื้อเรื่องอาจดราม่า แต่ไม่เครียด แค่พอให้ลุ้นเอาใจช่วยนางเอก แทรกมุกตลกเรื่อยๆ อีกหนึ่งเรื่องที่ชอบคือไม่ฉายหน้านางเอกก่อนศัลยกรรม เพราะอาจทำให้คนดูรู้สึกว่าหน้าอย่างนี้ไม่ถึงกับอัปลักษณ์จนต้องไปทำใหม่ทั้งหน้า หรืออาจเป็นการตีกรอบให้คิดว่าหน้าตาแบบนี้เรียกว่าขี้เหร่ได้

    พระเอกหล่อมากกก

    ชอบคนนี้ แม้จะลุคทอมบอย แต่ก็ยังสวย คาแรคเตอร์ตรงกับเว็บตูนด้วย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in