เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Tamtid Hit SeriesNatcha Beamy KH
เลือกซีรี่ส์ที่ใช่ ตามสไล์ที่ชอบ EP.2
  • กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวซีรี่ส์เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ มีอีกสามแนวนั่นเองง วันนี้เราจะมารีวิวอีกทั้งหมด 15 เรื่องที่เราดูมาและอยากแนะนำให้มาดูกัน เราแบ่งซีรี่ส์เกาหลีเป็นแนวเพื่อให้เพื่อนๆได้เลือกดูกันตามสไตล์ได้เลย อันแรกเป็นแนวรักสดใสวัยโรงเรียน สองแนวลึกลับน่าติดตาม และสุดท้ายแนวเมโลดราม่าน้ำตาแตก พร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยย!!!

    ซีรี่ส์แนวโรงเรียน

    อันดับที่ 1 Bok Soo's Back/My Strange Hero

    "เรื่องนี้ยูซึงโฮ( แสดงเป็น คังบ๊กซู) แสดงได้ดีมากเลย ดูซีรี่ส์ของซึงโฮมาหลายเรื่อง คิดว่าเนื้อนี้น่าจะเป็นเรื่องที่เบาสมองที่สุดแล้ว เพราะปกติจะแสดงแต่บทเครียดๆ ให้เป็นอันดับหนึ่งเพราะเรื่องเบาสมอง ปมไม่ซับซ้อนมาก กำลังพอดี แค่ต้องคอยลุ้นว่าพระเอกจะรู้ความจังตอนไหน อะไรยังไง มีโมเม้นท์ความรักตอนสมัยเรียนน่ารักดีจ้า"
    ชื่อเรื่อง 복수가 돌아왔다
    จำนวนตอน 32
    ช่องทางการรับชมซับไทย VIU/Kseries
    เรื่องย่อ: คังบกซู (รับบทโดย ยูซึงโฮ) เด็กนักเรียนหนุ่มที่ถูกไล่ออกจากโรงเรียนหลังจากถูกกล่าวหาว่าใช้ความรุนแรงกับนักเรียนคนอื่น หลังจากนั้นเมื่อเขาเติบโตขึ้นในวัยทำงาน เขาได้กลับมาที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อแก้แค้น แต่แทนที่จะได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้กลับกลายเป็นต้องไปเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ณ โรงเรียนแห่งเดิม โดย ซนซูจอง (รับบทโดย โจโบอา) เธอเป็นประธานนักเรียนที่น่ารักและแสนฉลาด เธอคือรักแรกของ บกซู แต่เธอทรยศเขาและกลับไปที่โรงเรียนในฐานะคุณครู

    อันดับที่ 2 Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

    "มาครบหมด เรื่องราวความรัก มิตรภาย ชีวิตในมหาลัย สนุกมาก นางเอกเป็นนักยกน้ำหนักนิสัยโก๊ะๆ น่ารักดี ส่วนพระเอกหนุ่มนักว่ายหนุ่มดี หล่อ ขี้กวนชวนตีกับนางเอกตลอด เรื่องราวของเพื่อนสมัยเด็กที่โคจรมาเจอกันในมหาลัยอีกครั้ง ใครชอบซีรี่ส์แนวโรงเรียน แนะนำให้ดูเรื่องนี้เลย ไม่ผิดหวัง"
    ชื่อเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย VIU/Kseries
    เรื่องย่อ: เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับนักกีฬาหนุ่มสาวในวิทยาลัยพลศึกษาฮันออลที่มุ่งมั่นและทุ่มเทเพื่อความฝันของพวกเขา ซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับจิตวิญญาณของหนุ่มสาวที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและน้ำใจนักกีฬา ผู้ชมจะได้มีความรู้สึกร่วมกับไปพวกเขาในการก้าวผ่านความยากลำบาก

    อันดับที่ 3 Reunited World 

    "เรื่องนี้ก็ไม่ได้วัยโรงเรียนซะทีเดียว เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นสมัยพระเอกเป็นนักเรียนแล้วเกิดเกิดอุบัติเหตุ เพราะจะเอาของบางอย่างให้นางเอกที่โรงเรียน นางเอกรู้สึกผิดมากโทดตัวเองที่ พระเอกตาย แต่อยู่มาวันนึงพระเอกได้โอกาสกลับมาอีกครั้งในวัยเท่าเดิม แต่เพื่อนๆนางก็อายุเลขสามแล้ว เสมือนนางได้โอกาสจากพระเจ้าประมาณนั้น ให้ด้กลับมาทำอะไรที่ไม่ได้ทำ แล้วก็ต้องหายไป TT สงสารพระเอก เรื่องออกจะแฟนตาซีหน่อยที่คนตายกลับมาได้ แต่มันมีฉากเหตุหลักๆ เป็นโรงเรียนเยอะประมาณนึง เลยใส่ในหมวดนี้จ้า"
    ชื่อเรื่อง Reunited Worlds
    จำนวนตอน 40
    ช่องทางการรับชมซับไทย VIU/Kseries
    เรื่องย่อ: แฮซอง รับบทโดย ยอจินกู หายตัวไปหลังเกิดอุบัติเหตุลึกลับ แต่หลังจากนั้น 12 ปีเขาก็ปรากฏตัวขึ้น ตอนนี้เขาอายุ 31 แล้ว แต่ร่างกายและจิตใจของเขาอายุเพียง 19 ปีเหมือนตอนที่เขาหายตัวไป แฮซองต้องกลับมาพัวพันกับจองวอน รับบทโดย อียอนฮี ซึ่งเป็นเพื่อนสมัยเด็กของเขา

    อันดับที่ 4 The Heirs

    "มีความสังคมลูกคนรวย นางเอกเป็นลูกแม่บ้านพระเอก เคยเจอกันที่อเมริกาเพราะนางเอกไปหาพี่สาว พระเอกชอบนางเอก มีเหตุให้นางไปอยู่ในโรงเรียนที่มีแต่ลูกคนรวย เรื่องราวต่างชนชั้น ความรักที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ เรื่องนี้นางเอกฮอตมาก มีแต่คนจะแย่งนาง 5555 ก็สนุกอยู่น้า เคยดูกันยัง มีนักแสดงแถวน้าเกาหลีเยอะมากๆ ตอนนี้เป็นพระนางแสดงบทนำกันทุกคนแล้วจ้า"
    ชื่อเรื่อง 상속자들 
    จำนวนตอน 20
    ช่องทางการรับชมซับไทย Kseries
    เรื่องย่อ: เรื่องราวของเหล่าทายาทผู้ครอบครองวงการธุรกิจเกาหลี นักเรียนกลุ่มนี้ดูเหมือนจะบงการทุกอย่างในชีวิตได้ เว้นก็แต่เรื่องของความรัก คิม ทัน (ลี มินโฮ) เป็นทายาทของเอ็มไพร์กรุ๊ป ซึ่งไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ในความจริงแล้วมันกลับเหมือนกับการถูกไล่ไปมากกว่า เมื่อ คิม วอน (ชเว จินฮยอก) พี่ชายของเขากลับมาที่บ้านจะกลับมาเพื่อแย่งชิงธุรกิจของที่บ้านไป ขณะที่เขาอยู่ที่อเมริกา คิม ทัน ผู้หยิ่งยโส เอาใจตัวเองเป็นใหญ่ ได้เจอกับ ชา อึนซอง (ปาร์ค ชินฮเย) ซึ่งเธอมาตามหาพี่สาวของเธอ เขารู้สึกว่าเขาตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว โดยที่ไม่เคยรู้เลยว่าเธอเป็นลูกของแม่บ้านของที่บ้านเขานั่นเอง และเขายังต้องมาเจอคู่แข่งความรักกับ ชเว ยองโด (คิม วูบิน) ที่ตกหลุมรักอึนซองเหมือนกัน เขาเป็นทายาทรีสอร์ทยักษ์ใหญ่ ที่มีไอคิวเป็นเลิศแต่กลับใช้ในทางที่ไม่สร้างสรรค์ ผู้เป็นพี่ชายของคู่หมั้น ราเชล ยู (คิม จีวอน) ที่ตามกลับมาเกาหลี สาวสวยผู้นำแฟชั่นและคิดว่าไม่มีอะไรที่เธออยากได้แล้วไม่ได้

    อันดับที่ 5 Cheese in the trap

    "ยูจองซอนเบ ดูุเรื่องนี้แล้วอยากมีแฟนรุ่นพี่จังเลย 5555 เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บตูน เอามาทำซีรี่ส์ สะท้อนชีวิตเด็กมหาลัยตอนนี้สุดเลย งานหนัก พักผ่อนน้อย จะร้องไห้ ไม่เปนไรค่ะ เรามียูจองซอนเบเป็นกำลังไตให้อยู่ เรื่องนี้สนุกมาก แต่ตอนจบแอบขัดใจ เพราะไม่ค่อยชัดเจนฮะ"
    ชื่อเรื่อง 치즈 인 더 트랩 / Cheese in the trap
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย Kseries
    เรื่องย่อ: ละครที่บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง ฮองโซล (รับบทโดยคิมโกอึน) นักศึกษามหาวิทยาลัย และรุ่นพี่ยูจอง (รับบทโดย พัคฮเยจิน) เนื่องจากพื้นฐานครอบครัวของเธอที่ยากจน ฮองโซลต้องทำงานพิเศษและเรียนไปด้วย แตกต่างจาก ยูจอง เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี มีเกรดการเรียนที่ดี ฐานะดี เป็นนักกีฬา และดูเหมือนจะมีบุคลิกที่ดูใจดีกับทุกคน แต่เขายังมีด้านมืดที่ซ่อนอยู่ ซึ่งฮองโซล มักจะเห็นบังเอิญเห็นด้านมืดของเขา เธอคิดว่านั่นทำให้ยูจองคอยตามเธออยู่ตลอด 
  • ซีรี่ย์แนวเมโลดราม่า

    อันดับที่ 1 Angle Last Mission: Love

    "เรื่องโปรดเราอีกเรื่องเลย เพลงประกอบซีรี่ส์เข้มข้นมาก พระเอกก็คือละมุนมากๆ นางเอกมาสายเกรี้ยวกราดในช่วงแรก พอพระนางเริ่มรักกัน เราก็ลุ้นในเค้าผ่านพ้นอุปสรรคความเป็นมนุษย์กับเทวดา การที่เค้าจะอยู่ด้วยกันได้ทำไมอุปสรรคมันเยอะแบบนี้ ได้แต่ถามพระเจ้าในใจ เป็นเพ้ออ่ะดูเรื่องนี้"
    ชื่อเรื่อง 단, 하나의 사랑,Dan, Only Love
    จำนวนตอน 32 (ออกอากาศวันละสองตอน)
    ช่องทางการรับชมซับไทย VIU/Kseries
    เรื่องย่อ: บอกเล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง ดัน (รับบทโดย แอล) เทวดาหนุ่มแสนซน กับ อียอนซอ (รับบทโดย ชินฮเยซอน) สาวนักบัลเล่ต์ที่ไม่เชื่อในความรัก ซึ่ง ดัน ได้รับภารกิจมาว่า ถ้าหากเขาสามารถทำให้ ยอนซอ ได้พบรักแท้ เขาจะได้กลับสวรรค์อีกครั้ง แต่ทว่า ดัน กลับตกหลุมรัก ยอนซอ เสียเอง 

    อันดับที่ 2 Search WWW

    "เรื่องนี้นักแสดงหญิงนำสามคนเด่นๆจ้าแม่ นางเอกเป็นผู้หญิงทำงานเก่ง มีเรื่องราวให้นางโดนไล่ออก นางย้ายมาทำงานให้บริษัทคู่แข่งเพื่อที่จะขึ้นที่ 1 แก้แค้นบริษัทเก่าทาง เรื่องราวความรักก็แซ่บไม่แพ้กับ จางกียง(แสดงเป็น พัคโมกอน) ละมุนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว หลงเสียงทุ่มๆของนางจังเลย  อีกคู่ที่ชอบคือคู่รอง อีดาฮีกับอีชางอุค คือน่ารักมากๆ หล่อใสละมุนขนาดนี้ใครจะไม่หลง ส่วนคู่ใหญ่เค้ามีความซับซ้อน เพราะมาจากคุมถุงชน สงสารคู่นี้สุด ลองไปดูกันนะ มันส์มากๆ
    ชื่อเรื่อง 검색어를 입력하세요
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย VIU/Kseries
    เรื่องย่อ: เรื่องราวจะเล่าถึงความขัดแย้ง, ชัยชนะ และการสูญเสียประสบการณ์ของสาว 3 คนในการทำงาน ติดตามชีวิตของหญิงสาวในยุคศตวรรษที่ 21 ซึ่งเลือกที่ไม่เป็นภรรยาหรือแม่ของลูกแต่อยากประสบความสำเร็จในการทำงาน คนแรก แบทามี (รับบทโดย อิมซูจอง) หญิงสาวในวัยเกิน 30 ซึ่งกำลังทำงานในวงการเทคโนโลยีให้กับ Unicorn องค์กรที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ แม้ว่าเธอจะชนะมามากมายแต่เธอก็ยังศีลธรรมในหัวใจ เธอมักจะให้ความสำคัญกับตัวเองมากกว่าการเดตมาโดยตลอด แต่ความคิดเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อ พัคโมกอน (รับบทโดย จางกียง) ซีอีโอและผู้ผลิตดนตรีประกอบในเกมส์สุดอัจฉริยะ ได้ก้าวเข้ามาในชีวิตของเธอ (Koseries)

    อันดับที่ 3 Encounter

    "เรื่องนี้ฉากสวยมาก ไปถ่ายทำถึงคิวบา เรื่องราวความรักต่างชนชั้นอีกแล้ว พระนางบังเอิญเจอกันที่คิวบา ได้มีความทรงจำด้วยกัน พอกลับมาที่เกาหลีพระเอกได้งานที่บริษัทนางเอกที่เป็นซีอีโอ ความรักค่อนข้างมีอุปสรรค พอนางคบกันก็เกิดครหาเยอะแยะว่าไปเกาะนางเอก ต่างๆนานา เรื่องราวความรักผ่านอุปสสรคด้วยกันได้มั้ยต้องไปดูน้า โบกอมคือนิยามของคำว่าแฟนหนุ่มในฝัน ^^
    ชื่อเรื่อง Encounter / Boyfriend (남자친구)
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย  VIU/Kseries
    เรื่องย่อ: ละครเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวความรักระหว่าง ชาซูฮยอน (รับบทโดย ซงฮเยคโย) ลูกสาวนักการเมืองที่มีชื่อเสียงที่ตัดสินใจแต่งงานกับทายาทเศรษฐีเพื่อเสริมบารมีให้พ่อแต่แล้วทั้งคู่ก็ได้หย่ากัน กับ คิมจินฮยอก (รับบทโดย พัคโบกอม) ชายธรรมดาๆและเป็นคนที่เรียนรู้ที่จะหาความสุขจากสิ่งเล็กๆรอบตัวซึ่งแตกต่างจากเธอที่ไม่เคยได้นำทางชีวิตตัวเองจริงๆสักที ในวันหนึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้เจอกันอย่างไม่ได้ตั้งใจ ความแตกต่างของทั้งคู่กลับนำพาไปสู่ความโรแมนติกบีบหัวใจจนทำให้ชีวิตของทั้งสองคนเปลี่ยนแปลงแบบหน้ามือเป็นหลังมือ (Koseries)

    อันดับที่ 4 Devilish Joy

    "เรื่องราวที่เปลี่ยนโชคชะตาของทั้งคู่ภายในวันเดียวที่เจอกัน เรื่องนี้ ฟีลแซดนิดนึงนะทุกคน แต่คิสซีนเยอะมากเลยจ้า โรแมินติกปนเศร้า สมเป็นโรแมนติกดราม่าจ้า สงสารพระเอกอ่ะ ต้องใช้ชีวิตลำบากกว่าคนอื่น แล้วยังโดนคนในครอบครัวกับคนสนิทตัวเองอยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุที่เจอไปอีก ฮือออ"
    ชื่อเรื่อง Devilish Joy (마성의 기쁨)
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย  Kseries
    เรื่องย่อ: เรื่องราวของ กงมาซอง (รับบทโดย ชเวจินฮยอก) ผู้อำนวยการโรงพยาบาลซอนอูและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบประสาท วันหนึ่งเขามีโอกาสได้ช่วยเหลือ ท็อปสตาร์สาว จูกีบึม (รับบทโดย ซงฮายุน) ไว้และทั้งคู่ก็ตกหลุมรักกัน แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นเมื่อกงมาซองประสบอุบัติเหตุ เมื่อเขาฟื้นขึ้นมาเขาพบว่าตัวเองสามารถจดจำเหตุการณ์ต่างๆได้เพียงแค่ช่วงเวลาสั้นๆวันต่อวันและจะลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในชั่วข้ามคืน เขาต้องจดบันทึกเรื่องราวที่ตัวเองเจอในแต่ละวันไว้ในสมุดบันทึกและทุกๆเช้าเขาจะสามารถทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการอ่านบันทึกของตัวเอง กงมาซอง ได้กลับมาพบกับ จูกีบึม อีกครั้ง ซึ่งปัจจุบัน จูกีบึม กลายเป็นดาราตกอับ ส่วนกงมาซองก็ไม่สามารถจดจำช่วงเวลาดีๆที่มีร่วมกันกับเธอได้เลย แต่เขาเริ่มสงสัยว่าทำไมเธอถึงเป็นคนเดียวที่เขาสามารถจดจำได้โดยไม่ต้องจดบันทึกในสมุดบันทึกความจำ (Koseries)

    อันดับที่ 5 Thirty but Seventeen 

    "นางเอกเกิดอุบัติเหตุตอนอายุสิบเจ็ด ฟื้นขึ้นมาอีกทีก็อายุสามสิบปีแล้ว พระเอกโทษตัวเองว่าเป็นความผิดที่ทำให้นางเอกตาย นางเข้าใจผิดเรื่องชื่อ ทำให้ตอนแรกยังไม่รู้เรื่องราวท้งหมด เรื่องนี้ปมไม่ซับซ้อน แอบหน่วงๆ สงสารนางเอกอ่ะ สูญเสียช่วงเวลาวัยรุ่นของตัวเองไป เป็นเราก็คงจะรับได้ยากเหมือนกัน เศร้าจัง"
    ชื่อเรื่อง Thirty But Seventeen / Still 17 (서른이지만 열일곱입니다)
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย VIU/Kseries
    เรื่องย่อ: รื่องราวความโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่าง กงจินวอน (รับบทโดย ยังเซจง) ชายหนุ่มอายุ 30 ปี โสด ทำงานเป็นนักออกแบบฉากบนเวที ด้วยเหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นเมื่อ 13 ปีที่แล้วทำให้เขาไม่อยากมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น และ อูซอริ (รับบทโดย ชินฮเยซอน) ในตอนที่เธออายุ 17 ปีได้ตกอยู่ในอาการโคม่า 13 ปีต่อมาเธอตื่นขึ้นมาจากอาการป่วยแต่อายุภายในจิตใจยังคงสาวน้อยอายุ 17 ปี แต่ตอนนี้เธออายุ 30 ปี และเมื่อเขาทั้งคู่ได้เจอกันและเกี่ยวข้องกัน … พวกเขาก็ตกหลุมรักกันและกัน  (Koseries)

  • ซีรี่ย์แนวลึกลับ/คดี

    อันดับที่ 1 Memories of Alhambra

    "เรื่องนี้ซีจีจัดเต็มมาก จริงๆแล้วมันเป็นแนวแฟนตาซีเลยแหละ แต่เราว่ามันลึกลับชวนลุ้น เดายากกว่าเรื่องอื่นๆ ความลับมีมากมาย น้องชายนางเอกหายไปไหน ทำไมเกมฟันดาบ ถึงฆ่าคนได้จริงอ่ะ ลุ้นมาก ไม่ค่อยมีความโรแมนติกพระนาง ไม่เน้น เน้นบู้จ้า"
    ชื่อเรื่อง Memories of the Alhambra (알함브라 궁전의 추억)
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย Kseries
    เรื่องย่อ: ยูจินอู (รับบทโดย ฮยอนบิน) เจ้าของบริษัทจัดการการลงทุนที่กำลังพัฒนาโปรเจกต์ผลิตคอนแทคเลนส์ที่ออกแบบขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับการใช้คู่กับเทคโนโลยี AR โดยเขาได้เดินทางมายังประเทศสเปน เพื่อที่จะตามหาตัว จองเซจู (รับบทโดย ชานยอล EXO) โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่เป็นนักพัฒนาเกม AR ที่ใช้ในการต่อสู้ในยุคกลาง โดยคิดว่าถ้าหากเกมที่เซจูพัฒนาสามารถนำมาต่อยอดใช้คู่กับเทคโนโลคอนแทคเลนส์ของจินอูได้ จะก่อให้เกิดรายได้มหาศาลและนำมาสู่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในวงการเทคโนโลยีแบบที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน แต่แล้วเซจูกลับหายตัวไปอย่างปริศนา ก่อนหน้าที่เซจูนัดหมายให้ จินอูมาพบที่โฮสเทลแห่งหนึ่งในเมืองกรานาดา ประเทศสเปน จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้พบกับ จองฮีจู (รับบทโดย พัคชินฮเย) พี่สาวของเซจูผู้เป็นเจ้าของโฮสเทลแห่งนี้ (Koseries)

    อันดับที่ 2 I wanna hear your song

    "ลุ้นๆอีกเรื่อง คดีฆาตรกรรมที่นางเอกมีส่วนเกี่ยวข้อง พระเอกมาวนเวียนใกล้นางเอกเพราะคิดว่านางเป็นคนร้าย เพื่อสืบหาความจริงนางจึงมาวนเวียนใกล้ๆ เรื่องนี้เอาจริงๆมันเดาไม่ยากนะ คนร้ายมีความเป็นไปได้ไม่กี่คนที่เกี่ยวข้อง เรื่องราวไม่พลิกอะไรมาก แต่ที่ชอบคือพระรอง ใช่ค่ะ เค้าหล่อละมุน ใช้คำว่าเท่ได้เปลืองจังคะ แต่ๆๆ เค้านี่ล่ะเป็นหมากตัวสำคัญของเรื่อง ที่... ไปดูกันนะไม่สปอยแล้ว อิอิ"
    ชื่อเรื่อง I Wanna Hear Your Song / Let Me Hear Your Song (너의 노래를 들려줘)
    จำนวนตอน 32 (ออกอากาศวันละสองตอน)
    ช่องทางการรับชมซับไทย Kseries
    เรื่องย่อ: ฮงอียอง (รับบทโดย คิมเซจอง) นักดนตรีกลองทิมปานีสาวที่สูญเสียความทรงจำในคืนที่เกิดเหตุฆาตกรรมขึ้น ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ร้ายแรงครั้งนั้นทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานจากอาการนอนไม่หลับมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับ จางยุน (รับบทโดย ยอนอูจิน) นักเปียโนวงออเคสตร้าที่เป็นชายหูเพี้ยน การเป็นคนหูเพี้ยนของเขาจะสามารถช่วยให้เธอนอนหลับได้อย่างไร และความจริงที่อยู่เบื้องหลังคดีฆาตกรรมครั้งนั้นคืออะไร…ความลับจะถูกเปิดเผยผ่านการตามหาความทรงจำที่หายไปของเธอ (Koseries)

    อันดับที่ 3 He's psychometric 

    "ใครเป็นแนคลับ Got 7 น่าจะได้ดูเรื่องนี้กััน จินยองของเราเป็นพระเอกค่า เรื่องนี้นางแสดงเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษสามารถแตะคน หรือสิ่งของแล้วจะเห็นภาพเหตุการณ์ได้ เนื้อเรื่องลุ้นดี เรื่องราวตามหาฆาตรกรตัวจริง กับความจริงที่มีความพีคจนต้องร้องว่า ไม่จริงใช่มั้ย ออกมา ลุ้น รัก เศร้า หักมุมครบ ปล.หลงพระรองอีกแล้ว ขอโทษนะจินยองง่า *,*" 
    ชื่อเรื่อง 사이코메트리 그녀석
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย VIU / Kseries
    เรื่องย่อ: อีอัน (รับบทโดย พัคจินยอง) ชายหนุ่มที่มีความสามารถพิเศษในการล่วงรู้ถึงความลับของคนอื่นได้เมื่อเขาเพียงได้สัมผัสคนคนนั้นและเขาตัดสินใจที่จะใช้มันเพื่อกำจัดเหล่าผู้คนไม่ดีในสังคม ในขณะที่เขาไม่รู้วิธีการควบคุมพลังของเขามากเท่าไหร่ เขาได้บังเอิญไปพบกับ ยุนแจอิน (รับบทโดย ชินเยอึน) หญิงสาวที่พยายามอย่างหนักเพื่อซ่อนความลับของเธอ ทั้งสองมาร่วมมือกันแก้ไขคดีต่างๆในซีรีส์เรื่องนี้ (Koseries)

    อันดับที่ 4 Black

    "เรื่องนี้ ดาร์กสุดแล้วเท่าที่ดูมา สนุก ลุ้น มันส์ เดายาก ความจริงที่เปิดเผยทำช็อกจริงจ้าไม่เวอร์ นางเอกมีความสามารถพิเศษสามารถมองเห็นคนที่กำลังจะตายได้ ส่วนพระเอกเป็นยมทูต มีฉากผีน่ากลัวอยู่เยอะเหมือนกัน ใครกลัวผีก็เตรียมใจนิดนึง เหมือนอิฉันที่ไม่ค่อยดู แต่เรื่องนี้ถือว่าไม่น่ากลัวมากนะ "
    ชื่อเรื่อง Black (블랙)
    จำนวนตอน 16
    ช่องทางการรับชมซับไทย Kseries
    เรื่องย่อ: เรื่องราวของ แบล็ค หรือ ฮันมูกัง (รับบทโดย ซงซึงฮอน) เป็นนักสืบที่ถูกยมทูตสิงร่าง และ คังฮารัม (รับบทโดย โกอารา) สาวที่สามารถมองเห็นความตายล่วงหน้าหรือเงาของความตาย ทั้งคู่พยายามฝ่าฝืนกฏของสวรรค์โดยคอยช่วยชีวิตคนกำลังที่อยู่ในโชคชะตาแห่งความตาย และ แบล็ค ยังเผลอตกหลุมรักกับมนุษย์สาวในตอนที่เขาอาศัยอยู่ในร่างมนุษย์ (Koseries)

    อันดับที่ 5 Vagabond

    "สายบู้มารวมกันตรงนี้ เรื่องนี้คือบู้จัดหนักจัดเต็มสมการรอคอย ซึงกิของเราก็เท่มาก ชั้นรักเค้า ซูจีนั้นก็สวยอีกแล้วนะฮะ เรื่องนี้ยังไม่จบเลย ลองไปดูกันได้นะ สนุก มันส์บู๊กระจายเลยแม่ ฉากทุกฉากอลังการงานสร้าง สมเป็นฟอร์มยักษ์เจ้าค่า"
    ชื่อเรื่อง Vagabond (배가본드)
    จำนวนตอน 32 (กำลังออนแอร์) 
    ช่องทางการรับชมซับไทย Netflix
    เรื่องย่อ: ชาดัลกอน (รับบทโดย อีซึงกิ) ชายที่หาเลี้ยงชีพตัวเองและหลานชายด้วยการเป็นสตั๊นแมน วันหนึ่งหลานชายของเขาได้รับเชิญให้เป็นหนึ่งในทีมนักกีฬาเทควันโดเพื่อร่วมแสดงงานอีเว้นท์สำคัญระหว่างประเทศโมร็อกโกกับเกาหลีใต้ แต่ทว่าเกิดเหตุการณ์โศกนาฏกรรมเครื่องบินตกขึ้นระหว่างเดินทาง ทำให้เขาสูญเสียหลานชายผู้เป็นแก้วตาดวงใจไป เหตุการณ์นี้ทำให้ชีวิตของชาดัลกอนเปลี่ยนไปตลอดกาล หลังจากที่เขาพบว่าเหตุการณ์เครื่องบินตกไม่ใช่แค่อุบัติเหตุธรรมดา แต่ว่าเป็นการที่มีใครบางคนอยู่เบื้องหลัง เขาพยายามค้นหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ ซึ่งเกี่ยวพันกับการคอร์รัปชั่นระดับชาติ
    "เป็นไงกันบ้าง มีเรื่องไหนเข้าตากรรมการ อยากไปตามดูบ้างเอ่ย สามารถเข้ามาเม้ามอยกับเราได้น้า จะได้มีเพื่อนมาหวีด ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน เป็นกำลังให้กัน ติดตามเราได้ทาง Tweeter: Tamtid Hit Series เราคอยอัพเดตซีรี่ส์สนุกๆทุกวันจ้า ไว้เจอกันใหม่ EP หน้า อยากให้รีวิวแนวไหนคอมเม้นท์มาบอกได้เลยจ้า" 
    อ่านเพิ่มเพิ่ม เลือกซีรี่ส์ที่ใช่สไตล์ที่ชอบ EP.1
    ขอขอบคุณข้อมูลจาก Kseries koseries VIU Thailand Netflix
    ติดตามรีวิวซีรี่ส์อัพเดตทุกวันได้ที่ https://twitter.com/rozycozybusy


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Byun Nes Hyun (@fb2522499734534)
คิมบ๊กจู❤️❤️❤️