เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กะหล่ำน้องหนอน
กะหล่ำทำหมัน
  • กะหล่ำในเดือนที่สาม


    การเป็นคุณชายนั้นมันยาก


    เป็นคุณชายของบ้านได้เพียงสามเดือน
    พฤศจิกายน ไม่รู้ว่ามะนุ้ด(มนุษย์)ไปตกลงอะไรกับคุณหมอไว้ เป็นการทำข้อตกลงที่ไม่ปรึกษาหล่ำ
    จากคุณชายของบ้าน หล่ำจึงแปลงเพศสภาพเป็น N/A (ไม่มีข้อมูล)


    มะนุ้ดจับหล่ำยัดใส่ตะกร้าใบสีชมพูสีสันสดใส แต่หล่ำไม่ได้สดใสตามตะกร้า
    ที่นี่คือที่ไหนก็ไม่รู้ กลิ่นไม่คุ้นตะหมูก หนาวอีกต่างหาก

    มะนุ้ดพาหล่ำมาทิ้งไว้ และหายออกไป ปล่อยให้หล่ำทนอยู่กับความหนาวเหน็บหัวใจ
    มะนุ้ดไม่รู้ว่าคุณหมอทำอะไรหล่ำบ้าง หล่ำก็ไม่รู้หรอกว่าคุณหมอทำอะไรหล่ำบ้างเช่นกัน

    จนเมื่อมะนุ้ดเข้ามาเห็นหล่ำอีกรอบหลังทิ้งหล่ำไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง

    แอร่ก..
    แอร๊


    มีข้อความแจ้งให้มะนุ้ดเข้ามาดูใจหล่ำ แทนที่มะนุ้ดจะร่ำไห้ มะนุ้ดจะเสียใจกับการกระทำที่พลัดพรากความเป็นชายของหล่ำไป เปล่าเล้ยยยยยยยยยยยยยยยย หัวเราะลั่นห้อง หึ ยัยข่นเฬววววว

    คุณหมอบอกว่า เพราะมะนุ้ดปล่อยหล่ำออกไปเล่นนอกบ้าน ทำให้หล่ำมีพยาธิ นี่คงเป็นส่วนหนึ่งที่หล่ำไม่ค่อยอ้วนสักที และคุณหมอก็หยิบทาโร่ดิ้นได้มาให้มะนุ้ดดูพอเป็นพิธีก่อนพาหล่ำกลับบ้าน

    ยังตายอยู่

    ยัง

    rest..

    ที่นี่ที่หนายยยยยยยยยยย
    ข่นเฬว
    ข่นจรัยหยาบชร้า..
    หล่อนเอาอะไรไปจากชุ้ล
    ชุ้ลจิฆ่าหล่อน
    ชุ้ลจิ.. คร่อก

    ไม่รู้ว่าการเมายาของหล่ำมันทำให้วันนั้นมะนุ้ดหัวเราะหนักขนาดไหน..
    เอาขลั่ยไปแล้วยังจะมาทำนิสัยแบบนี้อีก ข่นเฬวหน้าไม่อาย

    ลิ้นแห้งไปหมดเลย
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in