เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 01 07 17
  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 01 07 17


    ...


    #PRODUCE101FINALconcert

    เริ่มต้นวันด้วยคอนเสิร์ตของหนุ่ม Produce 101 ที่ในเเท็กก็อัพภาพ อัพคลิป แบ่งปันโมเมนท์สุดประทับใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว ถือเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายที่มันส์จริงๆ



    ...

    #SMTM6 

    ยังคงติดอยู่ในเทรนด์เช่นเดิมกับรายการ Show Me The Money Season 6 ที่เพิ่งออนแอร์วันเเรกไปเมื่อวานนี้ เเฟนๆ คนไหนยังไม่ได้ดู รีบไปดูกันเร้วว



    ...

    #bappartybkkboom

    รู้กันหรือยัง B.A.P เขาจะมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ เเต่ตอนนี้ที่เเน่นเเท็กที่สุดคงหนีไม่พ้นการเเก้บนจ้า ทั้งตัง ทั้งโลชั่น ทั้งอัลบั้ม เรียกว่าใครที่ได้ไปไฮทัชนี่โชคดีสุดๆ เลย ส่วนคนที่อดอ่ะหรอ ก็ตามเกาะตามรีทวีตเเก้บนไปก่อนละกันเนอะ ^  ^ 



    ...

    #HAPPYTAEYONGDAY #TYTRACKDAY

    สุขสันต์วันเกิดจ้า สำหรับหนุ่มน้อย เเทยง เเห่งวง NCT นั่นเอง ไหนใครเเฟนคลับ เเทยง กันบ้าง ไปรายงานตัวอวยพรวันเกิดให้หนุ่มน้อยกันในเเท็กหน่อยเร้ววว


    ...

    #TheRedSummer

    ยังติดอยู่ในเทรนด์อยู่เหมือนกันกับสาวๆ Red Velvet ที่เมื่อวานเพิ่งปล่อยทีเซอร์อัลบั้มใหม่เรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันไป เเละก็ทยอยปล่อยมาอีกเรื่อยๆ ไหนใครยังไม่ได้ดู คลิ้ก กันให้ไวเลย เราเอามาแปะให้เเล้ว



    ...

      #JessicaJung 

    ล่าสุดสาว เจสสิกา ของเราก็ได้เดินทางไปร่วมงาน Shine Festival ที่ประเทศ Singapore เเละในงานเธอให้สัมภาษณ์ด้วยว่า เธอจะกลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่เร็วๆ นี้ ! เเฟนๆ เจสสิกาตั้งตารอกันได้เลย

    ที่มาภาพ

    ...

    #HappyLeeteukDay

    สุขสันต์วันเกิดอีกรายเเล้วจ้า กับลีดเดอร์หนุ่ม ลีทึก เเห่งวง Super Junior นั่นเอง ไปร่วมอวยพรให้กับลีดเดอร์สุดเเกร่งของเราคนนี้กันเถอะทุกคนน

    #TheKingInLove 

    ยังคงร้อนเเรงในกระเเสอยู่ กับ The King In Love ซีรีส์เรื่องใหม่ของสาวน้อยหน้าหวาน ยุนอา จากวง Girl's Generation นั่นเอง ที่ล่าสุดเธอเพิ่งไปเที่ยวกับเหล่านักเเสด'ในเรื่อง หลังจากถ่ายทำเสร็จกันไปเเล้วเป็นที่เรียบร้อย



    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in