เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 27 06 17
  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 27 06 17


    ...


    #WANNAONE

    ยังคงอยู่ในกระเเสอยู่นะ กับหนุ่มๆ Wanna One ที่ล่าสุดวันนี้ในไอจีหลักของพวกเขาก็ได้มีการปล่อยภาพพอทเทรทขาวดำในลุคใส่สูทมาดเข้ม ส่วนในเเท็กเองเราก็เห็นบางคนเอารูปสมัยเด็กมาเปรียบเทียบ ละมีการกดปุ่มอัพเกรดกันด้วย เรียกว่ามากันไกลจริงๆ 

    ใครที่ยังไม่รู้ว่าไอจีหลักของพวกเขาคืออะไร อ่ะ เอาไปตามซะล่ะ IG : wannaone.official



    ...


    #BrideoftheWaterGod


    ยังคงติดกระเเสอีกเช่นกัน เพราะล่าสุดวันนี้เพิ่งมีงานเเถลงข่าวละครกันไปหมาดๆ เเถมยังประกาศออนแอร์์เเล้วด้วย เจอกันได้เลย 3 กรกฏาคมนี้  ทางช่อง tvN !




    ...


    #Happy0627KrisYeolDay


    ร้อนเเรงมากๆ สำหรับเหล่าเเฟนคลับในวันนี้ 

    เพราะว่าวันนี้เป็นวันของ คริสยอล นั่นเอง รูปนี่ไหลรัวมากจ้า ! 


    ยังคงติดเทรนด์อยู่เช่นกัน กับล่าสุดที่สาวๆ Apink ได้ปล่อยทั้งทีเซอร์มินิอัลบั้ม Pink up เเละเอ็มวี FIVE ของพวกเธอ ใครยังไม่ได้ดู คลิกข้างล่างได้เลยย !



    ...


    #JJPCOMEBACK

    ยังติดกับเขาอยู่เช่นกัน กับสองคู่หูที่เเฟนคลับหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย ในที่สุดวันที่พวกเขาจะกลับมาคัมเเบ็คด้วยกันอีกครั้งก็เป็นจริง !

    เเต่เอ็มวีใหม่ยังไม่ปล่อย ก็ฟังของเก่ากันไปก่อนเนอะ ใครที่ยังไม่รู้จักสองหนุ่ม ก็ลองไปฟังดูได้นะ



    ...


    #ถ้าวอนนาวันตั้งกระทู้พันทิป

    อีกหนึ่งเเท็กที่เต็มไปด้วยมุกฮาของเหล่าแฟนคลับที่จับเอารูปสมัยก่อนบ้าง มายำกับเรื่องราวที่ตัวเองคิดขึ้นใหม่ บางภาพนี่ก็ทำร้ายกันเหลือเกิน เห็นเเล้วอดสงสารไม่ได้จริงๆ ฮือออ



    ...


    #MySassyGirl


    สำหรับเเฟนๆ คนไหนที่ดูซีรีย์เรื่องนี้เเล้วคิดว่าฉากในรูปเป็น CG ล่ะก็คิดผิดเเล้ว เพราะทางทีมงานบอกเองเลยว่า ทั้งหมดคือของจริง เป็นสิ่งที่ทีมฝ่ายศิลป์ตั้งใจทำออกมาให้มันสมจริงที่สุด สวยมากอ่ะ รออะไรล่ะคะทุกคน ปรบมืออ !

    source : @bue2be




    ...


    #나로말할것같으면1STWIN

    ยินดีด้วยกับสาวๆ Mamamoo ที่ล่าสุดเพิ่งได้รางวัลชนะเลิศในรายการ The Show  ในเพลง Yes I AM ใครยังไม่ได้ฟัง ลองไปฟังกันดู เพราะนะจะบอกให้ 




    ...


    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราทีนะ จะได้ปรับปรุงในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลย ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in