เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 26 06 17
  • ...


    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 26 06 17



    ...


    #WANNAONE

    หลังจากจบการเเข่งขันในรายการ PRODUCE 101 ล่าสุดหนุ่มๆ WANNA ONE ก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ที่มาร์กหน้าของ INNISFREE เป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้ยังประกาศเปิด Account อย่าง Facebook, Twitter เเละ Instagram อย่างเป็นทางการอีกด้วย

    อ่ะ อย่ารอช้า เเฟนคลับทั้งหลายจงไปตามกัน

         FB : WannaOneOfficial
         IG : wannaOne.Official
         TWT : WannaOne_twt



    ...


    #beautifulinbangkok


    สำหรับเเท็กนี้ก็ยังคงติดอันดับอยู่ ประเด็นหลักเลยคือ... กดบัตร เเละหาบัตรจ้า ได้ข่าวว่าตอนนี้ก็ยังมีบัตรเหลืออยู่เลยหรอ? จริงหรือเปล่า? ใครยังไม่ได้บัตรรีบไปกดให้ไวเลย เเละที่สำคัญเห็นมาว่ามีการเปิดแอคปลอมเพื่อขายบัตรอัพราคากันโดยเฉพาะ อย่าได้ไปหลงซื้อเข้าล่ะ โดนโกงขึ้นมาไม่คุ้มกันนะ




    ...


    #TheKingLoves #TheKingInLoves

    ประกาศปิดกองไปเเล้วเรียบร้อยกับซีรีส์เรื่อง The king in loves ที่ได้ข่าวมาว่ามีนักเเสดงใหม่มากหน้าหลายตาเลยทีเดียว เเต่ตัวละครหลักที่หนีไม่พ้นเลยก็คือ ยุน อา นั่นเอง เเละที่ขำหนักมากเลยก็คือ หลังจากที่บรรดาเเฟนคลับใช้ #TheKingLoves กันมาตั้งหลายเดือน อยู่ๆ ทาง mbc ก็ออกมาบอกว่าเปลี่ยนชื่อเป็น #TheKingInLoves เเล้วนะ มันจะช้าไปไหมคุณ (-  -) 



    ...


    #Apink #에이핑크 #FIVE #PinkUp

    เมื่อวานสาวๆ Apink ได้ปล่อยทีเซอร์มินิอัลบั้มใหม่ Pink Up ออกมา ก่อนล่าสุดวันนี้ ก็ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในอัลบั้มอย่าง Five ออกมาให้เหล่าเเฟนคลับได้ดูกันเเล้ว จะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกันน !



    ...


    #JJPCOMEBACK

    คงไม่มีความสุขใดเท่ากับ JJ PROJECT COME BACK อีกเเล้วล่ะนะ หลังจากรอมาเนิ่นนานกว่า 300 ปี เอ้ย ! 5 ปีสิ ในที่สุดเหล่าเเฟนคลับก็จะได้ติดตามสองหนุ่ม เจบี กับ จินยอง กันอีกครั้งเเล้ว ตอนนี้มีเเต่คนรีทวีตเเก้บนจ้า 

    เอมวีใหม่ยังไม่มา ดูของเก่าไปกันก่อนนะ ให้หายคิดถึงกันไปเล้ยย !



    ...


    #Heize #DontKnowYou #SHINee #Onew

    นอกจากสาวๆ Apink เเล้ว สาว Heize ของเราก็ออกเพลงใหม่เหมือนกัน โดยมีหนุ่ม Onew จากวง Shinee มาร่วมเเจมในเอ็มวีอีกด้วย




    ...



    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราทีนะ จะได้ปรับปรุงในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลย ^ ^



    อ้อ ติดตามเราได้อีกช่องทางที่ทวิตเตอร์นะ เพิ่งเปิดเลย ^  ^ 

















Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in