เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
K-SUM-UPNO.W
K-SUM-UP @ 03 08 17

  • ...



    TAG OF THE DAY
    ประจำวันที่ 03 08 17


    ...



    #KOKOBOP6thwin

    ยินดีกับหนุ่มๆ EXO กันหน่อยเร้วว วันนี้พวกเขาเพิ่งคว้ารางวัลชนะเลิศเป็นครั้งที่ 6 ในรายการเพลง M CountDown กันไปอีกเเล้ว อะไรจะเก่งได้ขนาดนี้ล่ะเนี่ย



    ...

    #WANNAONEGO #워너원고

    เเฟนๆ ของหนุ่มๆ WANNA ONE ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ กับรายการเเรกของพวกเขา 'Wanna One Go' ที่ฉายทางช่อง Mnet นั่นเอง เเต่ตอนนี้เรายังไม่เห็นมีซับไทยนะ คงต้องอดใจรอกันไปก่อนเน่อ



    ...


    #diamondedgeinbkk

    เสาร์นี้เเล้วสินะกับคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ SEVENTEEN ที่จะจัดขึ้น เเฟนๆ พร้อมกันรึเปล่าเอ่ย? ตอนนี้ในเเท็กขายบัตรกันเยอะอยู่นา ไปกันเยอะๆ สิ ไปดูหนุ่มๆ เเสดงโชว์ที่พวกเขาเตรียมมากัน 



    ...


    #LOVE_WHISPER

    เพลงใหม่ล่าสุดของสาวๆ GFRIEND 'Love Whisper' ออกมาได้สองวันเเล้วนา เเฟนคลับคนไหนยังไม่ได้ฟังกันบ้างเอ่ย ตอนนี้ยังฮิตติดเทรนด์อยู่เลย มาฟังไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่ามา



    ...

    #OurTwentyFor

    พรุ่งนี้เเล้ว ที่หนุ่มๆ WINNER จะปล่อย MV เพลงใหม่ของพวกเขา 'Love Me Love Me' เพลงใหม่ในอัลบั้ม 'Our Twenty For' นั่นเอง ตอนนี้ก็ดูทีเซอร์กันไปก่อนละกันเนอะ 



    ...

    #TheBattleshipIsland

    นานๆ ทีจะเห็นภาพยนตร์ขึ้นมาติดเทรนด์กันเขานะเนี่ย กับเรื่อง 'The Battle Ship Island' ที่ได้พระเอกหนุ่ม ซง จุง กิ มาเเสดงนำนั่นเอง ใครที่ยังไม่ได้ไปดูห้าามพลาดนา เป็นหนังที่สะท้อนความจริงของสงครามมากๆ เรื่องหนึ่งเลยล่ะ



    ...


    #SAMUEL_SIXTEEN

    หนุ่ม ซามูเอล ก็ยังฮ็อดติดเทรนด์อยู่เช่นกันจ้า หลังจากปล่อยเพลง 'SIXTEEN' ออกมาให้เเฟนๆ ได้ฟังได้ฟินกันไปเเล้ว ล่าสุดในวันนี้หนุ่ม ซามูเอล ก็เดบิวต์ขึ้นเวที M CountDown เเล้วเป็นที่เรียบร้อย เเฟนคลับคนไหนยังไม่เห็น มาดูไปพร้อมๆ กันเล้ย



    ...

    สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ถ้าเราตกหล่นข้อมูลตรงไหนไป เพื่อนๆ บอกเราได้นะ จะได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นในครั้งต่อๆ ไป ขอบคุณมากๆ เลยจ้า ^ ^


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in